x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Go Jun Hee, Lee Da Hee và những mỹ nhân tuổi Sửu cá tính của Kbiz

Chan 10:35 - 17/02/2021

Sau nhiều năm “lăn lộn” trong showbiz, 5 mỹ nhân này đã đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp. 

Claudia Kim

Claudia Kim, tên thật là Kim Soo Hyun, sinh năm 1985. Khi mới 5 tuổi, cô theo gia đình sang Mỹ sinh sống. Sáu năm sau đó, mỹ nhân trở lại quê nhà. Nhờ chiều cao lý tưởng 1m77, gương mặt Tây và vóc dáng gợi cảm, cô nàng bắt đầu bước vào showbiz với vai trò người mẫu.

Trong suốt 10 năm hoạt động, Claudia chỉ đóng vai phụ trong các bộ phim. Sau đó, cô đã bứt khỏi Kbiz mà tiến sang Hollywood để phát triển sự nghiệp. Nữ diễn viên từng tham gia thử vai trong phim Avengers: Age of Ultron

Năm 2015, Claudia Kim chính thức có tên trong dàn sao tham gia phim. Dù chỉ đóng vai phụ nhưng đây là điều mà bất cứ diễn viên Hàn Quốc nào cũng mơ ước. Sau đó, cô còn tham gia các bộ phim khác như: The Dark Tower, Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald.

Không chỉ sự nghiệp thành công, mỹ nhân họ Kim còn có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Cuối năm 2019, Claudia Kim lên xe hoa với Cha Min Geun (Matthew Shampine), một người Mỹ gốc Hàn và là cựu tổng giám đốc Công ty WeWork tại xứ sở kim chi.

Vào tháng 10/2020, vợ chồng nữ diễn viên chào đón con đầu lòng. Hiện tại, nữ diễn viên rất ít khi xuất hiện trước truyền thông, dành phần lớn thời gian để chăm lo cho gia đình nhỏ. 

Seo Hyun Jin

Năm 2006, sau khi dừng sự nghiệp ca hát, Seo Hyun Jin chuyển hướng sang đóng phim. Ban đầu, người đẹp này chỉ được nhận những vai diễn rất nhỏ. Sau một thời gian dài cần mẫn đóng vai phụ, Seo Hyun Jin được chọn vào vai vai nữ chính trong bộ phim truyền hình dài tập The King's Daughter Soo Baek Hyang nhưng tác phẩm không gây tiếng vang.

Năm 2016, nhờ thành công của bộ phim Another Oh Hae Young, Seo Hyun Jin mới bật lên, khả năng diễn xuất được mọi người công nhận.

Với đời tư sạch, không scandal, Seo Hyun Jin trở thành một trong những diễn viên được ngưỡng mộ tại showbiz Hàn. Hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1985 vẫn đang độc thân, tập trung vào sự nghiệp, cô nàng đóng phim nào cũng đều tạo phản ứng bùng nổ với bạn diễn. 

Chẳng ai nghĩ được trước đây người đẹp này lại xuất thân làm idol trước khi chuyển sang nghề diễn. Người hâm mộ đang rất mong chờ ngày nữ diễn viên công khai người yêu, tiến đến cánh cửa hôn nhân.

Lee Da Hee 

>>>> Xem thêm: Bộ đôi mỹ nữ Han Ye Seul - Lee Da Hee cùng xuất hiện quá khí chất trong sự kiện khiến fan “khó thở”

Lee Da Hee được nhận xét là một trong những trường hợp "dao kéo" thành công nhất xứ Hàn. Mỹ nhân này cũng là sao nữ có thực lực khi lấn sân từ người mẫu sang diễn xuất. 

Sau khi lọt vào chung kết cuộc thi Siêu mẫu của đài SBS, Lee Da Hee dần được khán giả biết đến nhiều hơn. Thời gian đầu, Lee Da Hee mới lấn sân sang diễn xuất chưa được khán giả đánh giá cao. Phải đến năm 2013, Lee Da Hee mới có thể bật lên sau vai nữ phụ Seo Do Yeon trong Đôi Tai Ngoại Cảm. Đây cũng là vai diễn mang đến cho Lee Da Hee giải thưởng “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải KBS 2013.

Sau đó, mỹ nhân họ Lee liên tục tham gia các bộ phim như: Bí Mật Kinh Hoàng, Quý Bà Cảnh Sát, Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn, Từ Khóa Tình Yêu… Tuy đều là vai nữ thứ nhưng cô nàng ghi dấu ấn đậm nét nhờ vẻ đẹp thu hút và phong cách thời trang khó ai bì kịp. 

Ngoài diễn xuất, Lee Da Hee còn được yêu thích nhờ thần thái mạnh mẽ, cá tính. Mỗi khi xuất hiện, ngoại hình xinh đẹp và gu thời trang xuất sắc của nữ diễn viên đều nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng

Go Jun Hee

Lại là một mỹ nữ sinh năm 1985 nữa gây sốt ngay từ khi còn đóng vai nữ thứ. Go Jun Hee cũng theo nghiệp làm người mẫu lâu năm. Sau khi chuyển sang diễn xuất, cô nàng mất một thời gian khá dài để tìm chỗ đứng. 

Cho tới khi đóng She Was Pretty thì người ta mới nhớ mặt, nhớ tên cô, bất kể trong phim đó, mỹ nhân họ Go chỉ đóng vai thứ. Nhan sắc nổi trội, hình tượng tóc ngắn cá tính, xinh đẹp của cô nàng nhanh chóng thu hút và được yêu mến hơn cả nữ chính.

Sau thành công vượt trội với vai diễn Min Ha Ri trong phim, mỹ nhân mang khí chất sang trọng này cũng trở nên đình đám. Cô dần tạo nên hình ảnh thời thượng cho riêng mình, được yêu thích bởi phong cách sang xịn, càng ngắm càng mê cùng dáng người cực chuẩn. 

Tuy rằng trong lĩnh vực phim ảnh, Go Jun Hee chưa có tác phẩm mới soán được ngôi của She Was Pretty nhưng cô nàng cũng đã được lên chính và tiếp tục thử thách ở nhiều thể loại phim khác nhau. 

Park Na Rae 

Mặc dù không sở hữu chân dài miên man, nhan sắc lộng lẫy như những mỹ nhân khác trong showbiz Hàn nhưng Park Na Rae cũng là một trong nữ diễn viên tuổi Sửu có sự nghiệp thành công nhất Kbiz. Park Na Rae là nữ diễn viên hài có tiếng tại xứ sở kim chi. Ngoài ra, cô còn thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình ăn khách. 

>>>> Tin liên quan: "Đau tim" ngắm chị đẹp Han Ye Seul quyến rũ ma mị, "girl-crush" ngời ngời trong bộ ảnh tạp chí mới

Nhờ sự duyên dáng, cuốn hút của mình, nữ diễn viên hài được khán giả nước nhà rất yêu thích. Sau nhiều năm hoạt động, năm 2019, Park Na Rae ra mắt bộ phim hài đặc biệt trên Netflix. Cô là diễn viên hài đầu tiên làm được điều này tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên họ Park cũng là một trong số ít những ngôi sao hài nữ ít ỏi được nhận Daesang tại các lễ trao giải. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.