x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta bản Thái có gì hay?

Vô Diện Ma Ma 21:29 - 29/10/2021

Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta đã từng khiến mình rung động, say mê. Đây là tác phẩm đã từng gây sốt một thời tại Trung Quốc nay phim đã được người Thái làm lại với một phiên bản mới, hài hước lầy lội chuẩn phong cách đặc trưng của xứ Chùa Vàng. Các bạn có thể xem trên WeTV với phụ đề tiếng Việt siêu chuẩn luôn nhé.

 Vẫn là câu chuyện của những người trẻ về tình yêu, tình bạn, sự theo đuổi ước mơ. Kịch bản giữ nguyên các diễn biến chính từ nguyên tác và chế biến, thêm thắt loạt tình tiết mới mẻ hơn, phù hợp với văn hoá lối sống xứ Thái trong bối cảnh ngập tràn sức sống tuổi thanh xuân.

Kaimuk Nilawan vai Prapai
New Thitipoom vai Phupa

 Chuyện phim xoay quanh nàng Prapai (Kaimuk Nilawan) và chàng Phupa (New Thitipoom). Họ là hai cá thể khác biệt bỗng định mệnh dẫn lối để gặp gỡ, hẹn hò, nên duyên với cuộc tình đẹp như mơ. Prapai là cô gái tuổi đôi mươi đương lúc mơ mộng, khao khát tìm thấy hoàng tử bạch mã của đời mình. Nhưng nàng vẫn chưa được cảm nhận dư vị ái tình. Nàng xinh đẹp, đáng yêu và có nét ngây ngơ ngốc nghếch. 

 Còn Phupa là chàng trai ai cũng yêu mến vì đẹp trai, học giỏi tuy nhiên chàng lại kém về mặt thể hiện tình cảm và cũng không bận tâm lắm đến việc kiếm bạn gái vì chàng đang chìm đắm trong kho tàng kiến thức khoa học. Phupa thuộc tuýp lạnh lùng, kiêu ngạo nhưng đó là vẻ ngoài còn bên trong chàng là một tâm hồn ấm áp, thiện lương. 

 Chàng đúng chuẩn là nam chính ngôn tình trong truyền thuyết rồi. Và chỉ có nữ chính “ngốc bạch ngọt” như Prapai mới là chân lý của cuộc đời chàng. Sau đó thì họ yêu nhau, ở bên nhau nhau “thả thính” ngập trời với những khoảnh khắc lãng mạn ngọt đến tan chảy trái tim người xem.

>>> Xem thêm: Dễ huông muốn xểu với Billkin và PP - Cặp đôi Giải Mã Tình Yêu

Nếu câu chuyện chỉ có vậy thì thật là nhạt nhẽo và nhàm chán phải không? Một bản gốc đã viết nên mối tình đẹp, thơ mộng như vậy rồi thì bản remake cũng giống vậy thì có gì đáng xem. Nhưng Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta bản Thái đã cải biên với loạt tình tiết khác biệt, mà khi theo dõi Vô Diện Ma Ma phải thốt lên rằng: “đúng là bá đạo, chỉ có thể là phim Thái”.

  Ngay từ đầu phim, Prapai đã gặp Phupa trong một tình huống thật tréo ngoe khi anh phi thân qua cô nàng. Rồi tiếp theo đó, Prapai lại hiểu lầm Phupa thích thầm Tar, anh bạn cùng phòng với nam chính kiêm bạn lâu năm với nữ chính.

 Mọi chuyện còn phức tạp hơn khi Prapai lại cũng cảm nắng Tar mà Tar thì lại dây dưa, có tình cảm với Wawa, cô bạn thân thiết với Prapai. Thật là những mối quan hệ rối như tơ vò. Thế rồi Prapai biết rõ sự tình, lâm vào cảnh thất tình và nàng ta đã gặp được đồng minh cũng đều “bị phũ” như mình. Đó là anh Phupa đẹp trai. 

Nữ chính nghĩ rằng nàng và nam chính đều bị nam thứ “phũ” vì vậy nàng đã kết bạn, lại gần tâm sự, “giải sầu” cùng Phupa. Và sau tất cả thì như chúng ta đã biết một cái kết quá đỗi hạnh phúc đã dành cho cặp đôi chính. Tuy nhiên để đến được bến bờ hạnh phúc thì hai anh chị cũng phải đối đầu với loạt tình địch dần dần xuất hiện, lượn lờ xung quanh cho thêm phần kịch tính, “drama” hơn.

 Ngoài ra, Lâm Nhất của Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta cũng xuất hiện với một vai cameo vô cùng dễ thương trong bản Thái, mình khá bất ngờ vì sự lồng ghép khéo léo này dù cho “bản gốc” chỉ hiện diện qua màn hình video call thôi nhưng cũng đủ gây thương nhớ cho fan ruột phim này.

Tóm lại với mình tác phẩm remake này khá đáng xem. Phim đã khắc họa nên mối tình thời sinh viên dễ thương, trong trẻo đong đầy những kỷ niệm vui buồn, gần gũi mà giới trẻ đã và đang từng trải qua. Về phần nhìn thì mình thực sự được cung cấp nguồn vitamin “bổ mắt” dồi dào vì visual cực phẩm của dàn cast. Từ chính đến phụ ai cũng đều xinh lung linh, ngoại hình bắt mắt, đẹp tuyệt vời!

Nam chính của phim chính là “vitamin bổ mắt” chất lượng cao.

>>> Xem thêm: Top 5 cặp đôi BL xứ Thái kiếm tiền khủng nhất hiện nay

Về diễn xuất thì vẫn còn có điểm hạn chế. Hai nhân vật chính ban đầu diễn vẫn còn có chút “sượng trân”, gượng gạo, thiếu cảm xúc. Đặc biệt là bạn nữ chính do Kaimuk Nilawan đóng, mấy tập đầu cứ hay làm kiểu bĩu môi phụng phịu làm vẻ đáng yêu mình trông thấy hơi lố và khó chịu. May thay là đoạn sau của phim Kaimuk đã tiết chế lại, lối diễn tự nhiên hơn và kết hợp rất ăn ý với New Thitipoom. 

Đặc biệt, điểm mình chú ý trong phim chính là sự tham gia của “bông hồng lai” Trúc Anh The Face Vietnam 2017 trong vai Wawa. Mặc dù chỉ đóng vai nữ phụ nhưng Trúc Anh đã chiếm spotlight khi trông nàng vô cùng quyến rũ, xinh đẹp mỗi khi xuất hiện.

Trúc Anh đóng nữ phụ à có mối tình rất đẹp với nam phụ

Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta bản Thái có gì hay? Có chứ, phim không chỉ là chuyện tình nam nữ thơ mộng, bay bổng mà còn là câu chuyện cuộc sống rất hiện thực về giới trẻ. Bên cạnh đó, phim còn có yếu tố lầy lội, bá đạo với chất hài rất duyên dáng đúng chuẩn vị Thái, ngoài ra còn thoang thoảng “ít thính đam mỹ trá hình” vô cùng gay cấn. Kết luận là bạn nên xem phim đi để xả stress và thấy yêu đời hơn!

>>> Xem thêm: Bad Buddy The Series: Couple OhmNon hận thì giả trân chỉ lo thả thính

Bài viết của Vô Diện Ma Ma trên DienAnh.net.

Nếu yêu thích phim Thái Lan, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Trường An Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.