x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Không chỉ điển trai, Hải Nam còn đang vô cùng nỗ lực qua từng vai diễn

Chim Sẻ 19:30 - 07/04/2022

Lần đầu tiên, Chim Sẻ biết đến Ngô Hải Nam là nhờ xem chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ. Dù rất ít nói nhưng chàng trai trẻ này hoàn toàn khiến mình ấn tượng, nhất là đôi mắt chất chứa rất nhiều cảm xúc của Hải Nam. Từ đó mình cũng tìm hiểu nhiều hơn về chàng trai , thì ra anh đang là một diễn viên trẻ và đã từng tham gia nhiều dự án phim ngắn, MV trước đó.

Cách đây 5 năm, Ngô Hải Nam bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ khoảnh khắc xuất hiện tại một buổi triển lãm. Từ hình ảnh phong độ đến góc nghiêng chụp vội của anh cũng không thể nào chê vào đâu được, cộng đồng mạng cũng đã từng ưu ái đặt cho Hải Nam một biệt danh khá thú vị, đó chính là “Hot boy triển lãm”.

Nắm bắt được cơ hội phát triển trong làng giải trí, Ngô Hải Nam dần góp mặt trong nhiều dự án âm nhạc, phim ngắn,... Chim Sẻ cho rằng nam thần khá thông minh khi nhận biết được những điểm mạnh của bản thân để lựa chọn con đường phát triển riêng. Không ngần ngại tham gia các dự án phim ngắn, nam diễn viên trẻ đã có trong tay nhiều bộ phim được giới trẻ ưa thích như: Chị Đứng Đấy Chờ Em Đến, Chỉ Có Thể Là Em, 10 Năm Hàng Xóm, Điệp Vụ Vinh Quang.

Mới đây nhất, Hải Nam có cơ hội chạm ngõ điện ảnh trong bộ phim 1990 của đạo diễn Nhất Trung. Nam diễn viên không hề bị lép vế về ngoại hình khi đóng cặp cùng Ninh Dương Lan Ngọc. Trái lại, anh đã hoàn toàn thể hiện đúng tinh thần của vai diễn. Công tâm mà nói, Chim Sẻ dành một lời khen cho Hải Nam vì đã cố gắng hết mình cho vai diễn.

Theo dõi Ngô Hải Nam từ chương trình Tình Yêu Hoàn MỹQuý Ông Đại Chiến, Chim Sẻ cũng đã biết được đây là một chàng trai đa tài, ngoài diễn xuất anh cũng có một niềm đam mê dành cho âm nhạc. Năm 2021, nam diễn viên đã ra mắt MV ca nhạc đầu tay mang tên Chỉ Vì Quá Thương Em và nhận về nhiều lời khen ngợi nhờ chất giọng ngọt ngào.

Đến thời điểm hiện tại, tần suất xuất hiện của Hải Nam đã ngày một nhiều hơn. Với lợi thế về ngoại hình và khả năng diễn xuất ngày càng cải thiện, Chim Sẻ hy vọng Ngô Hải Nam sẽ đủ sức để có thể hoàn thành tốt những dự án đình đám khác trong tương lai. 

*Bài viết của Chim Sẻ gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn cũng yêu thích Ngô Hải Nam, hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng hóng các thông tin về anh chàng này với mình nhé bạn ơi!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.