x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hải Tú và loạt sao Việt rơi vào cảnh bị nhãn hàng ghẻ lạnh vì scandal

Thảo Phương 17:30 - 04/02/2021

Khi các sao Việt dính phải những scandal động trời, không chỉ khiến người hâm mộ quay lưng mà kéo theo đó là hàng loạt hệ luỵ xảy ra. Tiêu biểu nhất là việc anti-fan tấn công khắp các mạng xã hội, gây áp lực lên thương hiệu nhằm “tẩy chay” những nghệ sĩ này. 

Hải Tú

Cô nàng sinh năm 1997 từng được coi là người may mắn nhất khi vượt qua hàng loạt những cái tên đình đám để có thể trở thành “gà cưng” chung nhà với Sơn Tùng. Có thể nói, thời điểm mà Hải Tú xuất hiện bên cạnh Sơn Tùng trong các sự kiện lớn nhỏ, được công ty chú trọng đẩy mạnh truyền thông khiến không ít người phải ghen tị. Tưởng chừng như cô nàng sẽ một bước lên mây, thuận lợi phát triển sự nghiệp một cách tốt nhất, nhưng không hề. Chỉ sau một dự án đầu tay, Hải Tú bất ngờ bị gọi tên ngay trong drama “em gái trà xanh” giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng. 

Nếu ban đầu chỉ là nghi ngờ không có căn cứ, sau trên mạng xã hội đã ngập tràn thứ gọi là “bằng chứng” được cho là đủ để kết luận Hải Tú là “trà xanh”. Đến nay mọi chuyện chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí hàng loạt group anti Hải Tú được thành lập với số người tham gia lên đến hàng trăm nghìn. Những ồn ào này đã kéo theo hệ luỵ không mấy tích cực đối với nghệ sĩ độc quyền nhà Sơn Tùng. Chỉ mới vỏn vẹn 4 tháng, từ một ngôi sao mới nổi, Hải Tú đứng trước nguy cơ bị “bay màu” khỏi giới giải trí.

Với làn sóng tẩy chay “trà xanh” dữ dội như hiện tại, hội anti-fan của Hải Tú không chỉ tạo ra những tác động trực tiếp như đào bới lại scandal trong quá khứ, gây áp lực lên nghệ sĩ mà còn thi nhau tràn vào các dự án, chương trình và nhãn hàng mà Hải Tú hợp tác để công kích. Đứng trước hành động “ghét lây” của cư dân mạng, thương hiệu từng mời cô nàng quảng cáo đã phải lên thông báo không sử dụng hình ảnh của Hải Tú nữa và chuyển sang một chiến dịch mới. Đến nay, gần như các hình ảnh quảng cáo của “em út” nhà Sơn Tùng đã mất hút. Xem ra, với tình hình như hiện nay, rất khó để Hải Tú có thể “tẩy trắng” và quay trở lại showbiz.

>> Có thể bạn muốn xem: Học vấn khủng của Hải Tú: Thông thạo 3 thứ tiếng, văn vở lai láng, từng du học Pháp

Hồ Ngọc Hà

Vào năm 2016, Hồ Ngọc Hà cũng cảnh bị ghẻ lạnh khi vướng vào lùm xùm tình cảm với đại gia kim cương – Chu Đăng Khoa. Khi đó, những bà mẹ thuộc hội bỉm sữa đã đồng lòng lên tiếng kêu gọi bài trừ tất cả các thương hiệu nào có sử dụng hình ảnh Hồ Ngọc Hà làm người đại diện. Câu nói “Hoadonkhongha” (Dịch nghĩa: Hóa đơn không Hà) được thành lập như một tuyên ngôn từ chối sử dụng các sản phẩm liên quan đến Hà Hồ. 

Không chỉ có vậy, hội bà mẹ bỉm sữa còn trực tiếp tuyên chiến bằng cách gửi thư cho nhà sản xuất, yêu cầu chấm dứt hợp đồng với nữ nghệ sĩ bởi lẽ việc sử dụng hình ảnh Hồ Ngọc Hà hoàn toàn không còn giá trị nhân văn để các gia đình tin dùng. Một kẻ chen ngang vào hạnh phúc gia đình người khác không xứng đáng trở thành đại sứ thương hiệu.

Trước tình hình như vậy, rất nhiều nhãn hàng đã phải đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng với “nữ hoàng giải trí” để trấn an dư luận. Đi đầu cho câu chuyện này phải kể đến một thương hiệu sản xuất đồ tiêu dùng đã nhanh tay gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh của Hồ Ngọc Hà ra khỏi trang web của mình. 

Tiếp theo, những sản phẩm như điện thoại, sữa, xe máy… cũng đồng loạt “tiêu biến” hình ảnh của nữ ca sĩ 8X ra khỏi chiến dịch quảng cáo. Theo ước tính, có khoảng hơn 20 thương hiệu lớn nhỏ “quay lưng” với Hồ Ngọc Hà vì scandal “người thứ 3”. Tất nhiên, thiệt hại về mặt tiền bạc đối với Hà Hồ quả thực là một con số không nhỏ.

Ngô Kiến Huy

Từ một anh chàng ca sĩ với đời tư trong sạch, có mối tình “công chúa – hoàng tử” đẹp như mơ với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy bỗng chống bị đẩy xuống “vực sâu tăm tối” chỉ vì scandal năm 2011. Cụ thể, em gái của Thanh Thảo đã lên tiếng công khai có con riêng với chàng Bắp. Trước thông tin này, Ngô Kiến Huy vô cùng hoang mang, khẳng định hai người không hề có tình cảm, việc có con chung chỉ là ngoài dự kiến. Thậm chí, mãi đến khi có kết quả xét nghiệm ADN, nam ca sĩ mới chính thức thừa nhận.

Thời điểm đó, nam chính Em Là Của Em phải đứng trước vô vàn định kiến của dư luận vì “dám làm mà không dám nhận”, trở thành gã đàn ông hèn hạ trong mắt cư dân mạng. Chính scandal này đã khiến cho sự nghiệp đang đi lên của Ngô Kiến Huy tụt dốc không phanh. Bên cạnh việc các nhãn hàng e ngại điều tiếng của dư luận, Ngô Kiến Huy còn chịu cảnh chèn ép của Thanh Thảo và công ty quản lý khiến cho anh nghiễm nhiên bị huỷ hết tất cả show diễn, dự án…

>> Đừng bỏ lỡ:Thanh Tâm "bắp cần bơ", Lê Bống trên thảm đỏ: Người bị chê phèn, người ăn mặc lố lăng

Khi nhớ lại tình cảnh của mình trong quá khứ, chàng Bắp bộc bạch: “Tôi đã rất tuyệt vọng vì không thể làm gì ra tiền, thậm chí còn phải đi bưng bê trà sữa, đóng vai quần chúng để kiếm thêm thu nhập”. Thật may, sau nhiều năm, câu chuyện đã lắng xuống, những tình tiết trong vụ việc cũng được giãi bày, khán giả bắt đầu có cái nhìn thiện cảm hơn với chàng nghệ sĩ tài năng. Hiện tại, anh chàng không chỉ ca hát mà còn lấn sân sang các lĩnh vực như MC, diễn viên… gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp.  

Hari Won

Trước khi trở thành nghệ sĩ hạng A, được các nhà đài săn đón như hiện tại, Hari Won cũng từng phải chịu cảnh bị ghẻ lạnh. Sau khi chuyện tình 9 năm với Rapper Tiến Đạt kết thúc chưa lâu, Hari Won bất ngờ bị phát hiện tay trong tay cùng với nam danh hài Trấn Thành. Chính sự việc đó đã gây ra rất nhiều tranh cãi ầm ĩ trên mạng xã hội, bởi lẽ mọi người cho rằng chính Hari Won đã thay lòng đổi dạ, “cắm sừng” Tiến Đạt. 

Ngoài ra, vào thời điểm đó, bộ phim mới của Hari Won và Trấn Thành ra mắt, tin đồn tình cảm của cặp đôi được cho là chiêu trò truyền thông. Rt nhiều người đã có cái nhìn thiếu thiện cảm với cặp đôi nghệ sĩ này. Chỉ vì thời điểm hẹn hò quá nhạy cảm, cả Hari Won và Trấn Thành đều tổn thất nặng nề về mặt hình ảnh, đến mức các nhãn hàng cũng quay lưng vì e ngại “gạch đá” của dư luận.  

Diễn biến câu chuyện bị đẩy lên cao trào, vượt ngoài tầm kiểm soát khiến nam danh hài phải đứng ra van xin mọi người hãy buông tha cho họ. Có thể nói, thời gian đầu khi đến với Trấn Thành, nữ ca sĩ Hàn Quốc đã phải đánh đổi rất nhiều thứ thì mới có được một hạnh phúc viên mãn như hiện tại.

Không chỉ riêng Việt Nam, rất nhiều quốc gia khác trên thế giới vẫn luôn có trường hợp nghệ sĩ chỉ vì scandal mà bị khán giả quay lưng, nhãn hàng ghẻ lạnh khiến cho “thân bại danh liệt”. Vậy nên, khi đã là người của công chúng, mỗi người nghệ sĩ nên tự ý thức được hành động của mình để tránh cho những trường hợp đáng tiếc như vậy xảy ra. 

Hãy chia sẻ và cập nhật những tin tức mới nhất về điện ảnh, hậu trường và showbiz Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.