x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han Jae Suk - Nam 8 kinh điển thập niên 2000 bay sự nghiệp vì phốt

Mỳ Quảng 17:30 - 05/12/2021

Han Jae Suk có thể không phải là cái tên mà fan hiện tại ai cũng biết, nhưng ngược dòng thời gian lại những năm 2000 thì hoàn toàn khác nhé. Cuộc đời của chàng nam 8 đình đám trong lòng bao người một thời này có nhiều điểm thú vị lắm, cùng tôi khám phá nhé.

Soái ca nam 8 trong lòng fan phim Hàn thập niên 90-2000 

Cách đây hơn 20 năm, khi phim ảnh vẫn chưa phổ biến rộng rãi, cũng không có phương tiện để vươn ra quốc tế mạnh mẽ nhưng những cái tên như Jang Dong Gun, Bae Yong Joon… vẫn trở thành nam thần trong lòng người xem với hàng loạt tác phẩm kinh điển. 

Người Mẫu là một trong những phim Hàn rất đình đám vào thời kỳ đó vì khai thác đề tài hấp dẫn về giới người mẫu thời trang với đủ mọi cơ hội, tranh đua và thủ đoạn. Bên cạnh Jang Dong Gun điển trai lãng tử, người xem cũng cực kỳ ấn tượng với Han Jae Suk trong vai chàng “nam 8” si tình nhưng số khổ Jo Won Joon. 

Thật là có duyên khi trong bộ phim Thời Quá Khứ, Han Jae Suk lại tiếp tục vào vai nam phụ cạnh Jang Dong Gun và cũng có một vai diễn ấn tượng để bật lên.

Sau đó anh lại tiếp tục ghi điểm lần nữa với vai diễn Jang Jae Hyuk trong bộ phim Giày Thủy Tinh. Có thể thấy rằng khởi đầu với những vai nam phụ ấn tượng đã giúp sự nghiệp của Han Jae Suk khởi sắc hơn thấy rõ. Có thể chưa đỉnh cao bằng người bạn Jang Dong Gun nhưng khi đó nhắc tới tên anh thì không ai là không biết.

>>>> Xem thêm: Park Eun Bin - 23 năm chìm nổi cùng nghiệp diễn mới có ngày vinh quang

Cậu chủ nhà tài phiệt che giấu thân phận để theo đuổi đam mê

Trên màn ảnh, Han Jae Suk luôn vào những vai diễn chàng trai bất lực trước hoàn cảnh, không thể vượt lên số phận, chịu kiếp đứng sau nhìn người yêu hạnh phúc. Thực tế ngoài đời, Han Jae Suk lại không hề khổ sở hay nghèo như những nhân vật trên phim bởi vì anh là người “sinh ra đã ngậm thìa vàng”, là con trai của phó chủ tịch tập đoàn ô tô hàng đầu Hàn Quốc.

Được nuôi dạy trưởng thành như một hoàng tử, nhưng Han Jae Suk lại thích phim ảnh, nghệ thuật nên cố tình che giấu thân phận để thoải mái theo đuổi đam mê. Cũng chính vì không lộ ra chút tin tức gì về thân thế, tự đi lên bằng chính đôi chân của mình nên nam diễn viên phải khá chật vật mới có tên tuổi. Dù vậy, ai đã từng hợp tác đều rất yêu quý vì anh tốt tính, hiền lành và kiệm lời, khiêm tốn.

Lộ thân phận trong hoàn cảnh tồi tệ nhất, sự nghiệp cũng tụt dốc không phanh

Nhờ danh tiếng của những bộ phim như Người Mẫu, Thời Quá Khứ, Giày Thủy Tinh, Han Jae Suk sở hữu một lượng fan khá ổn định ở quốc tế. Thế nhưng đang trong lúc huy hoàng nhất trong sự nghiệp thì nam diễn viên lại để tuột mất tất cả chỉ với một tờ giấy kết quả sức khỏe giả vì không muốn tham gia nghĩa vụ quân sự vào năm 2004. Cùng với Han Jae Suk là hai cái tên nam thần khác cũng dính phốt tương tự: Song Seung Hun và Jang Hyuk. Vậy là không những mất hết danh tiếng đã xây dựng, Han Jae Suk còn phải lập tức nhập ngũ và chịu sự chỉ trích gay gắt từ công chúng.

Cũng lúc này đây, người ta phát hiện ra Han Jae Suk không phải là chàng diễn viên tay trắng dựng nên sự nghiệp mà thực ra là con trai gia đình tài phiệt. Anh lại dùng gia thế và tiền bạc của gia đình để tìm cách trốn tránh nghĩa vụ công dân của mình. Mọi nỗ lực bị phủ nhận, tất cả đều trở thành nguyên nhân để công chúng chỉ trích, Han Jae Suk cứ vậy mà tự tay khép lại sự nghiệp diễn viên đang trên đà phát triển của mình. 

Sau khi kết thúc 2 năm phục vụ quân ngũ, chàng lãng tử năm nào vẫn muốn tiếp tục diễn xuất, thậm chí anh còn rất chịu khó đóng phim thế nhưng vẫn không thể chạm tới trái tim người xem vì tác phẩm mờ nhạt, bản thân anh cũng có vết nhơ khó rửa sạch. Vậy là cái tên Han Jae Suk dần bị quên lãng. Sau năm 2012, nam thần này gần như rút lui khỏi showbiz, quay trở về làm đúng phận sự một cậu chủ nhà giàu, chuyên tâm cho kinh doanh, khi nào nhớ nghề thì tham gia một vai vậy thôi.

Kết hôn với Park Sol Mi, trở thành người đàn ông của gia đình, chàng giám đốc mẫu mực

Dù không có cơ hội lên hàng siêu sao nhưng điện ảnh đã mang đến cho nam thần này một người vợ hiền và gia đình hạnh phúc. Không ai ngờ là nam 8 đình đám lại thành đôi với nữ 8 vang danh cùng thời ấy, Han Jae Suk đã gặp Park Sol Mi trên phim trường bộ phim cổ trang The Great Merchant. Cả hai yêu đương kín tiếng suốt hơn 2  năm cho đến năm 2013 thì quyết định về chung một nhà trong đám cưới hoành tráng. Tôi tin là Park Sol Mi có được sự cho phép của gia đình Han Jae Suk để bước chân vào hào môn làm dâu nhà tài phiệt cũng cho thấy cô giỏi đến đâu. Dĩ nhiên, Han Jae Suk chắc chắn cũng đã rất quyết tâm với tình yêu này.

Dù cả hai ngôi sao này đều không giữ được độ hot và tên tuổi ở mức cao nhưng bù lại họ có một cuộc hôn nhân như mơ với chồng lo xây nhà, vợ xây tổ ấm. Với tiềm lực của gia đình, Han Jae Suk đương nhiên là có một chức vụ cao trong công ty, trở thành giám đốc được trọng vọng, Park Sol Mi cũng chấp nhận lùi về làm một người vợ chăm lo cho gia đình. Cả hai đã có với nhau 2 công chúa nhỏ. Suốt 8 năm hạnh phúc, cặp đôi này sống rất kín tiếng và chắc chắn là đủ đầy, giàu có, không thu hút thị phi ồn ào như thuở còn hoạt động sôi nổi. Nam tài tử bên cạnh công việc bận rộn, cũng vẫn dành thời gian ở bên vợ và chăm sóc hai con.

Ở phương diện là diễn viên, Han Jae Suk đã thất bại hoàn toàn kể từ phốt ngày đó, nhưng anh lại tìm ra một con đường khác để đi đến thành công và sống vui vẻ, tôi đánh giá đó cũng là một sự lựa chọn sáng suốt. Làng giải trí Hàn đông đảo như vậy, vượt qua bao nhiêu người để lên bục vinh quang không hề dễ, thay vào đó biết dừng lại đúng lúc và lượng sức mình mới là khôn ngoan. Chúc cho gia đình Han Jae Suk và Park Sol Mi sẽ luôn ngập tràn tiếng cười và niềm hạnh phúc như hiện tại.

>>>> Xem thêm: Park Sol Mi: Sự nghiệp nhạt nhòa và sống giàu sang nhờ chồng đại gia

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về bộ phim truyền hình Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những tựa phim đang chiếu và sắp chiếu, đủ mọi thể loại luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.