x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hàn Quân Đình: Hoa hậu trắng tay vì hư mặt, được "bao nuôi" vì phá sản

AQ Lão Thái Bà 16:20 - 13/04/2021

Thời gian gần đây, AQ Lão Thái Bà vô tình đọc được thông tin hoa hậu ATV Hàn Quân Đình đã phải nộp đơn xin phá sản vì nợ nần chồng chất, không có khả năng trả. Quả thật, đây chính là tin gây sốc nhất trong ngày hôm nay khiến Lão Thái Bà và cả những người hâm mộ cô phải xót xa, tiếc nuối vì hồng nhan sao lại quá bạc phận.

Tính đến hiện tại, Hàn Quân Đình là nghệ sĩ Hồng Kông thứ 3 phải nộp đơn xin phá sản. Trước cô còn có Lương Tina và Chung Trấn Đào cũng từng phải chịu cảnh tương tự. So với 2 ngôi sao lớn này, Lão Thái Bà cảm thấy Hàn Quân Đình còn thê thảm hơn, bởi cô phải liên tục đối mặt với hàng loạt cú sốc lớn, dẫn đến việc kinh doanh bị đình trệ.

Năm xưa, Hàn Quân Đình nổi lên khi chiến thắng trong cuộc thi hoa hậu Á châu của đài ATV. Sở hữu vẻ đẹp Tây lạ mắt, ngũ quan ngọt ngào xinh xắn như búp bê, Hàn Quân Đình luôn nhận được những vai diễn dễ gây thiện cảm trên màn ảnh như Mary trong Thám Tử Lừng Danh hay Chu Châu trong Phận Nữ Long Đong... Dù không thuộc lứa hoa đán nhưng cô vẫn chiếm được thiện cảm của khán giả.

>>> Xem thêm: Sao Tây Du Ký TVB ngày ấy: Trương Vệ Kiện - Trần Hạo Dân cùng vai không cùng mệnh

Chuỗi bi kịch của Hàn Quân Đình bắt đầu khi vị hôn phu của cô bị phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo. Trái hẳn với suy nghĩ của nhiều người, Hàn Quân Đình lại lựa chọn sát cánh bên người thương, giúp đỡ anh vượt qua bệnh tật. Dẫu vậy, trời lại phụ lòng người, vị hôn phu của Hàn Quân Đình ra đi khi vẫn còn rất trẻ.

Bản thân Hàn Quân Đình sau đó chuyển đến Singapore để sinh sống rồi gần như biến mất khỏi làng giải trí. Ngày tái xuất, cô khiến Lão Thái Bà và nhiều fan bất ngờ khi dung mạo thay đổi khác lạ. Nhiều người còn ác ý tung tin Hàn Quân Đình trùng tu nhan sắc thất bại.

Thực tế, Hàn Quân Đình bị té ngã trong phòng tắm và bị thương ở mặt khá nặng. Tuy nhiên, vì chi phí chữa bệnh đắt đỏ nên nữ diễn viên không thể tiến hành điều trị, sửa mũi kịp thời. Chấn thương để lâu ngày gây ảnh hưởng đến tổng thể khuôn mặt của cô. Cú ngã đó không chỉ làm thay đổi khuôn mặt của hoa hậu ATV mà còn khiến cô bị mắc bệnh tâm lý vì sự cay nghiệt của người đời.

Nhan sắc lụi tàn, sự nghiệp tụt dốc, Hàn Quân Đình quyết định quay về Hồng Kông mở thẩm mỹ viện và rời xa ngành giải trí. Việc kinh doanh bấp bênh do rối loạn trật tự rồi lại ảnh hưởng bởi dịch bệnh, người đẹp này còn phải chịu áp lực rất lớn khi phải một mình gánh chi phí chữa bệnh khổng lồ cho mẹ. Kết quả, nợ chồng nợ, còn cô vẫn phải bất lực chứng kiến mẹ ra đi.

>>> Xem thêm: Khi sao Cbiz bất hòa với đoàn làm phim: Trương Vệ Kiện cạo đầu tẩy chay Tây Du Ký

Khi đệ đơn xin phá sản, Hàn Quân Đình hé lộ khoản nợ hiện tại của cô đã lên đến 400.000 HKD (~1,18 tỷ đồng). Cô thừa nhận mình không còn khả năng gánh vác các chi phí cơ bản cho cuộc sống bình thường. Dẫu vậy, Hàn Quân Đình khẳng định cô muốn công khai tình trạng kinh tế của bản thân để có động lực để trả hết nợ nần, có trách nhiệm với các khoản vay của mình.

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp của Hàn Quân Đình khi biết tin đã chủ động liên lạc với nàng hoa hậu để giúp đỡ. Bạn thân của nàng hoa hậu là nghệ sĩ Lương Tư Hạo chia sẻ, mình đã mời cô về làm cho mình để có thu nhập trang trải nợ nần. Người này cũng hé lộ, nữ diễn viên túng thiếu đến mức phải nhịn ăn để tiết kiệm tiền bạc. Vì chuyện này mà anh quyết định làm người "bao nuôi", hỗ trợ ngày 3 bữa cho cô bạn thân.

Khi các phóng viên khuyên Hàn Quân Đình nên liên lạc với ông chủ mới của TVB là Tăng Chí Vỹ để xin giúp đỡ, nữ diễn viên đã lên tiếng từ chối. Cô chia sẻ mình chưa bi đát đến mức phải đi xin công ty cũ giúp đỡ. Nàng hoa hậu cũng hé lộ dự định mới là đến đại lục phát triển, bắt đầu từ những bộ phim ngắn trước để tăng độ nhận diện.

Điều khiến Lão Thái Bà khâm phục Hàn Quân Đình nhất chính là sự lạc quan của cô. Dù liên tục gặp khổ đau, bi kịch nhưng cô vẫn giữ được sự kiên cường và lòng tự trọng của mình. Với Hàn Quân Đình, những nỗi đau đó giúp cô tôi luyện bản thân và giữ vững niềm tin vào tương lai tươi sáng hơn.

AQ Lão Thái Bà cũng hy vọng, Hàn Quân Đình sẽ vượt qua những khó khăn trước mắt và tìm được hạnh phúc cho bản thân mình.

*Bài đóng góp của AQ Lão Thái Bà gửi DienAnh.Net

Follow DienAnh.Net ngay để theo dõi những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.