x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hàn Tuyết và dàn mỹ nhân Cbiz chưa từng quay cảnh hôn trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:35 - 13/06/2021

Khi “hóng” tin về làng giải trí Hoa ngữ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng bất ngờ khi phát hiện có không ít mỹ nhân hoạt động trong làng giải trí nhiều năm nhưng chưa từng thực hiện cảnh hôn trước ống kính. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Hàn Tuyết

Đầu tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa không thể không kể tới mỹ nhân vốn được coi là “hiện tượng lạ” của làng giải trí Hoa ngữ – Hàn Tuyết. 

Là một trong “kinh thành tứ mỹ” của đất nước tỉ dân, Hàn Tuyết trước nay vẫn luôn nói không với những cảnh thân mật trên màn ảnh và cảnh hôn cũng được cô nàng cho vào “danh sách đen”. Đây chính là quy tắc mà mỹ nhân Tân Tây Du Ký đưa ra từ khi mới bước chân vào làng giải trí và trước nay chưa từng “vượt rào”.

Hơn nữa, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng cho rằng chẳng có ai dám “ép” Hàn Tuyết phải thực hiện cảnh hôn khi cô không muốn đâu! Bởi lẽ, “chị đẹp” này có gia thế cực khủng, khiến thiếu gia tỷ đô Vương Tư Thông cũng không dám đắc tội. Hơn nữa, ông xã của Hàn Tuyết cũng xuất thân danh gia vọng tộc, chẳng dễ chọc đâu nha!

Bào Lôi

Nói đến Bào Lôi, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay tới bà xã của nam diễn viên Lục Nghị đúng không nào? Hiện tại, Bào Lôi không còn hoạt động tích cực trên màn ảnh nhưng trước kia, cô cũng là diễn viên được yêu mến với nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên đấy! Và dĩ nhiên, có mặt trong danh sách này cũng đồng nghĩa với việc bà xã Lục Nghị luôn nói không với việc thực hiện cảnh hôn rồi.

Bào Lôi từng chia sẻ, khi quay phim, cô luôn tránh việc thực hiện cảnh hôn vì không thể chịu được việc “chạm môi” với người khác ngoài ông xã của mình. Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng bất ngờ và tự nhiên cảm thấy... “no đường” luôn các bạn ạ!

Được biết, Bào Lôi và Lục Nghị rơi vào lưới tình của nhau từ khi còn theo học dưới mái trường Học viện Hý kịch Thượng Hải. Ngay khi bước chân vào showbiz lắm thị phi, tình cảm của họ vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu, chưa bao giờ đổi khác. Chính vì lẽ đó, Bào Lôi không muốn thực hiện cảnh hôn trên màn ảnh.

>>> Xem thêm: Hóa thân cùng 1 nhân vật, Lưu Diệc Phi, Cúc Tịnh Y và sao nữ Cbiz khiến fan thích thú

Lý Tiểu Manh

Cũng như Bào Lôi, nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng Lý Tiểu Manh cũng từ chối thực hiện cảnh hôn vì đã trót trao trái tim cho một người.

Có thể bạn sẽ thấy cái tên Lý Tiểu Manh khá lạ tai nhưng cô lại là diễn viên tài năng của showbiz Hoa ngữ. Cô còn từng giành được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của giải Kim Kê, được giới chuyên môn công nhận về diễn xuất. Thế nhưng, vì từ chối cảnh hôn trên màn ảnh, Lý Tiểu Manh bỏ lỡ nhiều cơ hội bật lên trong sự nghiệp. Dù vậy, người đẹp này chưa bao giờ hối hận về lựa chọn của mình.

Được biết, Lý Tiểu Manh và ông xã của cô – nam diễn viên Vương Lôi đã rơi vào lưới tình từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cùng nhau “xông pha” trong làng giải trí. Sau 7 năm hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung một nhà vào năm 2013 trong sự chúc phúc của đông đảo khán giả.

Theo thông tin mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được, Lý Tiểu Manh sở dĩ từ chối cảnh hôn là vì lo lắng ông xã và con cảm thấy không thoải mái. Dẫu biết quyết định này sẽ phần nào làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của nữ diễn viên nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa vẫn nể phục và tôn trọng sự lựa chọn của cô. 

Lý Vũ Xuân

Trong những năm gần đây, nữ ca sĩ đình đám Lý Vũ Xuân cũng lấn sân sang mảng phim ảnh và khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, các bạn hẳn cũng phát hiện ra rằng người đẹp này chưa từng thực hiện cảnh hôn nào cả. Vì sao lại vậy?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, nguyên nhân chủ chốt là do Lý Vũ Xuân trước nay vẫn luôn theo phong cách tomboy “ngầu lòi”, khiến các đạo diễn phải “rén”, không dám sắp xếp cảnh hôn cho cô. Bởi lẽ, khi “chị đại” này đứng cạnh nam đồng nghiệp thì còn chưa biết ai mới là người “soái” hơn đâu các bạn nhé!

>> Xem thêm: Quan Vịnh Hà - Trương Gia Huy: Tình yêu cổ tích của nàng tiểu thư và chàng trai nghèo

Như các bạn đều biết, cảnh hôn là phân cảnh vô cùng quan trọng và là nhân tố gần như không thể thiếu trong phim ảnh. Việc từ chối cảnh hôn sẽ khiến các mỹ nhân đánh mất nhiều cơ hội tỏa sáng trên màn ảnh cũng như thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, vì một số lý do, những người đẹp nói trên sẵn sàng chấp nhận điều này, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng nể phục.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.