x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han Ye Seul "đè bẹp" cả Suzy lẫn Song Kang khi chụp cùng phong cách

Trà Thái Xanh 17:15 - 24/02/2021

Xuất hiện trên 3 tạp chí khác nhau, nhưng cả 3 ngôi sao đều chụp cùng tông màu trầm, phong cách ấn tượng và cận mặt. Điều trùng hợp này đã vô tình khiến họ bị người hâm mộ đem lên bàn cân so sánh với nhau. Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh của cả 3 để xem ai là người đã làm tốt nhất nhé.

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo và sao Hàn đọ khí chất với người mẫu khi mặc chung đồ

Suzy 

Người hâm mộ chưa hết xuýt xoa vì bộ ảnh quảng cáo rạng rỡ cho một thương hiệu thời trang của Hoa Kỳ, Suzy lại khiến khán giả nức lòng khi trở thành gương mặt trang bìa tạp chí Marie Claire Korea số tháng 3 năm 2021 phiên bản Beauty. Trang bìa lần này được chụp theo kiểu cận mặt nên mọi người có thể dễ dàng cảm nhận nhan sắc hút hồn của mỹ nhân sinh năm 1994.

Nữ chính Khởi Nghiệp tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ bởi các hình ảnh chân dung khác trong bộ ảnh lần này. Ngũ quan hoàn hảo với đôi mắt đầy cảm xúc và làn da mịn màng không tì vết của Suzy khiến cho mọi người hiểu vì sao cô lại luôn được yêu thích tới vậy trong suốt hơn 10 năm qua.

Hình ảnh chụp nửa người dường như là sự kết thúc hoàn hảo cho vẻ ngoài xinh đẹp của Suzy trong bộ ảnh này. Từ góc mặt, mái tóc, bàn tay cho tới cách tạo dáng đều vô cùng hoàn mỹ giúp cho mỹ nhân 27 tuổi có được hình ảnh đẹp rụng rời không nói nên lời.

>> Có thể bạn quan tâm: Ngắm nhan sắc xinh tươi hơn hoa cỏ mùa xuân của Suzy trong bộ ảnh mới

Song Kang 

Mỹ nam thế hệ mới của phim ảnh xứ Hàn là Song Kang cũng vừa khiến công chúng “xỉu lên xỉu xuống” với bộ ảnh cực gợi cảm và nam tính chụp cho tạp chí danh giá VOGUE Korea số tháng 3 năm 2021. Xuất hiện với trang phục hai màu cơ bản là đen trắng, những tưởng sẽ nhàm chán nhưng ngược lại nam chính của Love Alarm đã biến bản thân trở nên thu hút hơn bao giờ hết nhờ gương mặt điển trai và thần thái khó cưỡng của mình.

Sinh năm 1994, Song Kang đang là một trong những mỹ nam tiềm năng của phim ảnh của làng giải trí xứ sở kim chi hiện nay. Ngoài nhan sắc ấn tượng, khả năng diễn xuất ổn định thì Song Kang cũng đã phần nào thể hiện được năng lực thời trang của mình thông qua bộ ảnh này. Chắc chắn cái tên Song Kang sẽ còn tiến rất xa nữa trong làng giải trí Hàn Quốc.

Han Ye Seul 

Là người lớn tuổi nhất trong bộ ba này nhưng Han Ye Seul không hề thua kém các đàn em về khoản nhan sắc. Mỹ nhân tuổi 40 vừa có màn tái xuất đỉnh cao trên trang bìa tạp chí Allure Korea số tháng 3 năm 2021 với kiểu tóc mái bằng cá tính và sắc sảo.

Không có phông nền cầu kỳ hay trang phục nhiều màu sắc rực rỡ, Han Ye Seul chứng tỏ đẳng cấp “gừng càng già càng cay” bằng những kiểu tạo dáng và biểu cảm ấn tượng không thua kém gì các người mẫu chuyên nghiệp. Sự quyến rũ của nữ chính Mỹ Nhân Tái Sinh cũng được thể hiện đậm nét qua ánh mắt sắc bén, nhìn vào là bị hớp hồn ngay.

Năm nay đã bước qua tuổi 40 nhưng nhan sắc, khí chất và độ trẻ trung của Han Ye Seul còn khiến không ít đàn em phải chạy dài để học hỏi theo. Đọ sắc cùng hai đàn em nhỏ hơn nhiều tuổi, Han Ye Seul không những không thua kém mà còn có phần nổi trội và cuốn hút hơn. Sẽ không quá khi ca ngợi cô là một trong những mỹ nhân tuổi tứ tuần có vẻ ngoài xuất sắc nhất hiện nay của xứ sở kim chi.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo ngọt ngào, Son Ye Jin già hơn tuổi khi cùng diện đồ hồng

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.