x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hành trình thoát mác "hot girl trà sữa" của Kiều Trinh Xíu

Tam Giác 20:00 - 08/03/2022

Từ trước đến nay, khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh của một Kiều Trinh hiền dịu, điệu đà, nổi lên với cái tên “hot girl trà sữa” cùng vẻ ngoài xinh xắn, ngây thơ. Thế nhưng giờ đây, cô bé ngày nào đã dần lột xác thành một quý cô trưởng thành cùng vẻ đẹp rất chi quyến rũ, mặn mà. 

Vốn là fan cứng của cô nàng, vậy mà chính mình cũng bị bất ngờ bởi sự thay đổi đầy ngoạn mục của Kiều Trinh những ngày gần đây. Vẫn là đôi mắt to tròn và khuôn miệng nhỏ xinh, thế nhưng thần thái của nữ diễn viên đã nằm ở một phong độ khác. Có một điều gì đó vừa cuốn hút lại vừa dịu dàng, đằm thắm. Đặc biệt, ánh mắt của Kiều Trinh giờ đây dường như đã là ánh mắt của một người phụ nữ trưởng thành và từng trải, khác xa với nét đẹp trong veo ngày xưa cũ. Ở hình tượng này, mình tin chắc cô nàng có thể chinh phục thêm nhiều khán giả mới, những người đã quá quen với phong cách “nữ sinh thơ ngây” trước đó.

Càng xem thêm nhiều hình ảnh, mình lại càng “đổ đứ đừ” bởi nhan sắc và thần thái của nữ diễn viên sinh năm 1994. Phải nói rằng bộ ảnh nào của cô nàng cũng “đã con mắt” hết trơn! Khi thì thanh thoát cùng sắc trắng, khi lại mạnh mẽ, quyết liệt trong gam màu đỏ - đen đối lập. Mỗi khi xuất hiện, người đẹp không quên khéo khoe góc nghiêng kiều diễm và ánh mắt ươn ướt mơ màng. Hơn nữa, tài chọn trang phục của Kiều Trinh cũng khá tinh tế, thiết kế nào diện lên người trông cũng rất hợp với nàng, cứ như được may đo riêng vậy.

Hơn 5 năm tham gia vào làng nghệ thuật Việt, Kiều Trinh đã gặt hái được những thành công nhất định. Cô nàng ghi điểm với những khán giả yêu nghệ thuật khi góp mặt ấn tượng trong loạt dự án điện ảnh như Em Chưa 18, Ông Ngoại Tuổi 30, Cà Chớn Anh Đừng Đi, Gia Đình Là Số 1, Pháp Sư Mù,… Vậy mà khi đang trên đà phát triển, nữ diễn viên lại lặn mất tăm, khiến mình và nhiều khán giả khác tiếc ngẩn tiếc ngơ. Tuy nhiên, cá nhân mình tin rằng đó không phải là một sự ngủ quên mà là khoảng thời gian cần thiết để Kiều Trinh tự trau dồi và sẽ sớm ngày tăng tốc.

Càng theo dõi cô nàng, mình lại càng yêu thích khả năng biến hóa của Kiều Trinh trong loạt tạo hình khác nhau. Tất nhiên mỗi người sẽ có mỗi quan điểm khi nhìn về sự trưởng thành của nữ diễn viên sinh năm 1994, thế nhưng với riêng mình, vẻ đẹp của hiện tại chính là lúc chín muồi nhất để Kiều Trinh quay trở về với màn ảnh.

*Bài viết của Tam Giác gởi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Kiều Trinh Xíu thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.