x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hồ Ca và dàn sao nam Cbiz không muốn quay cảnh hôn vì lý do gì?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 13:35 - 13/06/2021

Mỗi khi xem cảnh hôn trên màn ảnh Hoa ngữ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa đều suy nghĩ rằng dàn nam diễn viên quả thực có “số hưởng” khi được “khóa môi” với mỹ nhân. Thế nhưng, hóa ra, có không ít nam thần chẳng hề muốn hưởng “phúc phận” này chút nào. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem vì sao lại thế nhé!

Như các bạn đều biết, khi quay những cảnh thân mật, đôi khi, có không ít nam diễn viên lợi dụng thời cơ để “ăn bớt, ăn xén” với bạn diễn. Để tránh khỏi điều này, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ đã lựa chọn phương pháp đặc biệt như ăn những món “nặng mùi” ngay trước cảnh hôn như một cách để bảo vệ bản thân. 

Ví dụ như Dương Mịch từng thừa nhận mình có thói quen ăn tỏi trước cảnh hôn để nam đồng nghiệp hoàn thành cảnh quay càng nhanh càng tốt, tránh tình trạng ngại ngùng.

Tuy nhiên, ngoài việc khiến những tên “râu xanh” khiếp vía thì hành động này cũng làm không ít nam đồng nghiệp vô tội bị vạ lây, khiến họ phải sợ hãi vì những nụ hôn đặc biệt.

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Tôn Hồng Lôi

Trong đó, nam diễn viên thực lực Tôn Hồng Lôi là ví dụ điển hình mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa không thể không nhắc tới ở đây. Khi hợp tác với đàn em xinh đẹp Lý Tiểu Nhiễm trong phim, tài tử này đã có trải nghiệm mà chắc hẳn anh chẳng bao giờ muốn nhớ lại lần hai.

Theo thông tin mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được thì trước cảnh hôn, Tôn Hồng Lôi đã cố ý đánh răng, ăn táo để có hơi thở thơm tho, mong tạo được ấn tượng lịch thiệp trước đồng nghiệp. Ai ngờ, mỹ nhân Không Kịp Nói Yêu Em lại có sự chuẩn bị hoàn toàn trái ngược. Nữ diễn viên họ Lý đã ăn khá nhiều hoành thánh nhân rau hẹ và khiến Tôn Hồng Lôi phải xỉu ngang xỉu dọc với nụ hôn “nặng mùi”.

Chính vì phân cảnh này, Tôn Hồng Lôi bị nôn mửa suốt 3 ngày liền, cả người tiều tụy. Có lẽ, nụ hôn đặc biệt của Lý Tiểu Nhiễm đã để lại nỗi sợ trong lòng tài tử Mai Lan Phương, khiến từ đó về sau, anh không dám đóng cảnh hôn với bất kỳ nữ đồng nghiệp nào nữa.

Hồ Ca

Tương tự như đàn anh Tôn Hồng Lôi, Hồ Ca cũng là “nạn nhân” của những nụ hôn nhiều mùi vị trên màn ảnh. Hợp tác trong một bộ phim truyền hình, Hồ Ca có cảnh hôn với nữ diễn viên Vương Hiểu Thần. 

Không biết là do nụ hôn này quá đặc biệt hay vì tài tử Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 lỡ ăn phải thứ gì không hợp vệ sinh trước đó, nhưng khi vừa hoàn thành cảnh quay, Hồ Ca lập tức “nôn thốc nôn tháo” ngay tại phim trường. Trời ơi, thử tưởng tượng đến tình cảnh lúc đó thôi, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng thấy xấu hổ thay rồi!

May mắn thay, điều này chẳng hề ảnh hưởng tới mối quan hệ của Hồ Ca và Vương Hiểu Thần. Hai diễn viên vẫn cùng nhau hoàn thành bộ phim một cách vui vẻ.

Lý Hiện

“Bắt tay” với nàng tiểu hoa đán 9X Dương Tử trong Thân Ái, Nhiệt Ái, “bạn trai tháng 7” Lý Hiện từng tiết lộ về việc người đẹp này cố ý ăn một số món “nặng mùi” trước khi thực hiện cảnh hôn để trêu chọc mình. Điều này khiến tài tử họ Lý phải “dở khóc dở mếu” không thôi. Thậm chí, anh còn nói đùa rằng mình hối hận vì quay cảnh hôn với Dương Tử nữa!

Trước đó, Dương Tử cũng từng bị “người tình màn ảnh” Đăng Luân tố “ăn cả thế giới”, chẳng hề kiêng nể những thứ “nặng mùi” như tỏi khi ghi hình bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

Thực ra, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có thể hiểu và thông cảm cho những mỹ nhân Hoa ngữ về việc tự bảo vệ bản thân trước showbiz lắm rắc rối. Thế nhưng, hiển nhiên, việc ăn những món ăn nặng mùi như vậy sẽ khiến bạn diễn của họ thấy khó chịu, thậm chí là rơi vào tình trạng “oái oăm” như Hồ Ca, Tôn Hồng Lôi. Quần Chúng Thích Ăn Dưa chỉ biết thương cho cả hai phía, vì có một cảnh diễn mướt mắt mà phải “vắt óc” và “chịu đựng” nhiều như thế.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.