x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hồ Hạnh Nhi vừa thông báo tin vượt cạn lần 3 đã bị anti mỉa mai

AQ Lão Thái Bà 11:50 - 07/04/2021

Ngày 06/04, Hồ Hạnh Nhi thông báo tin hạ sinh cậu con trai thứ 3 kèm theo dòng chữ đầy bất đắc dĩ: "Đúng vậy, lại là con trai". Kèm theo đó là ảnh chụp 2 anh trai đang vây quanh cậu út, dùng tay vuốt ve em nhỏ với vẻ tò mò, thích thú.

Là fan của Hồ Hạnh Nhi, AQ lão thái bà dĩ nhiên cũng cảm thấy vui lây cho thần tượng. Sau nhiều gian khổ và trắc trở, cuối cùng Myolie cũng tìm thấy hạnh trọn vẹn bên ông xã và 3 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lấy niềm vui của người khác làm niềm vui cho mình như lão thái bà. Nhiều anti ngay sau đó đã nhảy ra, mỉa mai Hồ Hạnh Nhi vì 4 năm sinh đến 3 con với hàm ý chê cười.

Đồng ý là Hồ Hạnh Nhi đẻ con khá dày. Năm 2017, cô thông báo mang thai con trai đầu lòng, tháng 10 vượt cạn thành công. Tháng 7/2019, Hồ Hạnh Nhi hạ sinh cậu con trai thứ 2. Và đến tháng 4/2021 cô lại tiếp tục chào đón quý tử thứ 3. Việc Hồ Hạnh Nhi đẻ nhiều bị những kẻ khó ở coi là cô đang muốn sinh con để củng cố địa vị, giữ chân ông xã đại gia.

Dù sau đó Hồ Hạnh Nhi tuyên bố mình sẽ "khóa bụng", không sinh thêm con nữa, nhưng đã là anti thì làm sao có thể buông tha. Họ lấy cớ là cảm thương cho những người phụ nữ có tư tưởng cũ kỹ như Hồ Hạnh Nhi, chê cười cô lấy chồng xong chỉ biết sinh con để giữ địa vị con dâu nhà giàu, không biết chăm chút bản thân.

>>> Xem thêm: Ngũ đại hoa đán TVB đình đám ngày ấy: Hồ Hạnh Nhi viên mãn, Từ Tử San giải nghệ

Những anti này không biết thật hay cố tình không biết, rõ ràng nếu so sánh Hồ Hạnh Nhi với Lý Thừa Đức thì nữ minh tinh mới là đại gia, thành đạt hơn chồng rất nhiều. Ông xã cô chỉ được coi là người có chút thành tích trong kinh doanh chứ chưa thể coi là đại gia được. Cô sinh con nhiều không phải vì nghĩa vụ hay trách nhiệm của dâu nhà giàu mà chỉ đơn thuần cô đã có tất cả mọi thứ nên muốn vui cửa vui nhà mà thôi.

Đúng là Hồ Hạnh Nhi chỉ trong 4 năm đã sinh đến 3 nhóc tì khiến chúng ta phải ngỡ ngàng. Tuy nhiên, cũng trong thời gian đó, cô không hề vắng bóng làng giải trí. Hết gây bão với Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, cựu hoa đán TVB lại trở thành quán quân của một cuộc thi diễn xuất, đánh bại rất nhiều diễn viên danh tiếng của đại lục. Làm gì có cô con dâu phụ thuộc gia đình chồng nào mà lại giỏi giang, xuất sắc, tung hoành làng giải trí và ngày càng thành công như Hồ Hạnh Nhi?

Hồ Hạnh Nhi từng tuyên bố đầy tự tin khi tham gia show truyền hình: "Tôi là diễn viên Hồ Hạnh Nhi. Thị hậu? Đã nhận. Đứa nhỏ? Cũng sinh 2 rồi. Là thời điểm quay về làng giải trí để phát triển sự nghiệp".

Và mới tái xuất, Hồ Hạnh Nhi dùng chính tài năng của bản thân để đè bẹp các thí sinh khác. Khi đó, bao nhiêu người biết cô ấy đang mang thai nhóc tì thứ 3? Khi tham gia Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn là lúc cô mang thai bé đầu tiên, tuy nhiên Hồ Hạnh Nhi vẫn giấu giếm để tiếp tục quay phim như bình thường. Chỉ đến khi thực hiện cảnh vung tay vung chân với Tôn Lệ, cô mới lén lút hé lộ cho đồng nghiệp biết. Hồ Hạnh Nhi đã chứng minh, chuyện mang thai hay sinh con không hề ảnh hưởng gì công việc lẫn sức khỏe của mình.

Sự cố gắng của Hồ Hạnh Nhi không chỉ chinh phục được đồng nghiệp ở đại lục, mà còn khiến nhiều ngôi sao vốn quen thuộc với điều kiện làm việc khắc nghiệt ở TVB cũng phải thán phục. "Nhất tỷ" Uông Minh Thuyên từng khen ngợi Hồ Hạnh Nhi: "Con bé yêu cầu bản thân cao lắm. Còn cao hơn cả tiêu chuẩn mà công ty đặt ra cho con bé".

Năm xưa, ở TVB có một căn phòng gắn liền với nhiều tin đồn đáng sợ. Các nghệ sĩ hay nhân viên của nhà đài đều tránh xa nơi này, chỉ Hồ Hạnh Nhi là dám ngủ lại vì quá mệt. Ngày quay đến 20 giờ, cô không còn sức lực để sợ hãi. Chính vì vậy mà truyền thông Hồng Kông từng gọi cô là "người sắt", không chỉ ca tụng sự can đảm của người đẹp này mà còn để tỏ sự thán phục với cô khi có thể phát triển mạnh mẽ dưới áp lực làm việc khủng khiếp của nhà đài.

>>> Xem thêm: Trần Hạo Dân và loạt sao Cbiz hết thời: Người bị bạn bè xa lánh, kẻ chật vật nuôi con

Thật ra, có một lý do nữa khiến Hồ Hạnh Nhi sinh con nhiều mà ít người biết. Đó là tuổi thơ thiếu vắng bóng mẹ. Bố là cảnh sát, thời gian đi làm nhiều hơn ở nhà, mẹ lại đi theo tình yêu mới, Hồ Hạnh Nhi và các chị phải sống nương tựa với nhau. Nhờ đó, cô hiểu được anh chị em giữ vai trò quan trọng như thế nào trong quá trình phát triển tình cảm và tâm trí của một đứa trẻ khi thiếu vắng bố mẹ.

Hồ Hạnh Nhi từng chia sẻ mong muốn con cái cũng lớn lên bên những người anh em của mình, để khi bố mẹ bận rộn thì chúng không phải sống cô độc cùng người bảo mẫu.

Và thêm một lý do nữa để Hồ Hạnh Nhi sinh nhiều, đó là vợ chồng cô nhiều tiền và có đủ sức khỏe để chăm sóc cả 3 thành viên phát triển tốt nhất. Khi không còn áp lực kinh tế thì việc sinh 1 - 2 đứa hay sinh 5 - 6 đứa đều phụ thuộc vào ý nguyện của bố mẹ. Và nếu đó là ý muốn của Hồ Hạnh Nhi thì chúng ta chẳng có quyền gì để phán xét.

Còn AQ lão thái bà thì hy vọng sau khi "khóa bụng", Hồ Hạnh Nhi sẽ chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ, cống hiến thêm nhiều vai diễn kinh điển cho khán giả và người hâm mộ.

Bài đóng góp của AQ Lão Thái Bà gửi DienAnh.Net

Follow DienAnh.Net ngay để theo dõi những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.