x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hồ Nhất Thiên - Trương Vân Long bấm máy phim Dân Quốc Đại Trinh Thám

Hóng hớt Cbiz 18:24 - 22/10/2021

Nếu bạn là fan của couple nam - nam chắc chắn sẽ không bỏ qua một tổ hợp Hồ Nhất Thiên và Trương Vân Long từng làm mưa làm gió trên màn ảnh trong phim Dân Quốc Kỳ Thám. Đây là couple sở hữu nhan sắc cực cao, phim cũng đạt được 7.0 điểm đánh giá trên Douban, mang về vô số fan hâm mộ.

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz vừa hóng được tin phần 2 của Dân Quốc Kỳ Thám Dân Quốc Đại Trinh Thám đã chính thức khai máy trong hôm nay với sự góp mặt của Hồ Nhất Thiên, Trương Vân Long – hai nam chính của phần trước, bên cạnh Trương Hinh Dư, Tuyên Ngôn và Thẩm Vũ Khiết.

Bối cảnh của câu chuyện diễn ra ở Cáp Nhĩ Tân – một thành phố phía Đông Bắc Trung Quốc từ năm 1914-1920. Thiên tài lý luận trẻ tuổi Tư Đồ Nhan (Hồ Nhất Thiên diễn) – một luật sư nổi tiếng Bắc Bình đã đến Cáp Nhĩ Tân khi nhận được lời mời của ân sư.

Anh tình cờ gặp gỡ và quen biết với phú nhị đại Lạc Thiếu Xuyên (Trương Vân Long diễn) ở bến tàu. Bất ngờ cả hai lại gặp vụ án mưu sát trên chuyến tàu mà họ đang đi mà manh mối của vụ án chỉ thẳng vào Tư Đồ Nhan biến anh trở thành kẻ tình nghi. Để chứng minh mình trong sạch, Tư Đồ Nhan đã giải quyết vụ án bằng khả năng suy luận thiên tài của mình, làm Lạc Thiếu Xuyên bội phục không thôi, kéo theo đó là hàng loạt vụ án về sau.

Hồ Nhất Thiên và Trương Vân Long đã từng rất thành công trong màn hợp tác trước đó, vì vậy, sự tái hợp lần này của họ đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả. Mọi người có thể hoàn toàn yêu tâm về phản ứng hóa học mà cả hai tạo ra.

Tuy nhiên, dàn cast này vẫn để lại chút tiếc nuối cho khán giả khi nữ chính Tiêu Yến bị thay bằng Trương Hinh Dư. Khả năng diễn xuất của Tiêu Yến trong Dân Quốc Kỳ Thám từng nhận được rất nhiều lời khen nhờ những biểu hiện đột phá. Có điều, hình tượng nhân vật nữ chính được xây dựng lại không được yêu thích như vậy.

Trương Hinh Dư thay thế cho Tiêu Yến để diễn chính phần 2 này.

Bạch Ấu Ninh của Tiêu Yến trong Dân Quốc Kỳ Thám là thiên kim nhà giàu, được bố cưng chiều từ nhỏ, tốt nghiệp trường học danh tiếng và luôn kiên trì theo đuổi mơ ước của mình nhưng tính cách lại có phần ương ngạnh, quá đáng. Mỗi lẫn cãi nhau với bố, cô nàng chẳng thốt ra được lời gì tốt đẹp. Khi được điều đến phòng tuần bổ nhờ mối quan hệ với Kiều Tứ Gia thì nhân vật này lại trở thành người “cản tay, cản chân” nam chính trong quá trình điều tra, phá án.

Hơn nữa, thông tin những vụ án này đều phải bảo mật nhưng cuối cùng cô nàng vẫn viết trên các trang báo làm Lộ Nghiêu (Hồ Nhất Thiên) mất đi công việc. Thậm chí, Bạch Ấu Ninh còn tăng thêm áp lực cho phòng tuần bổ trong vụ án thứ hai khi chưa biết được chân tướng của sự việc đã làm khán giả "sôi máu” không thôi.

Rất nhiều khán giả đều hy vọng hình tượng nữ chính của Trương Hinh Dư trong phần 2 này được xây dựng không dở dở ương ương như Bạch Ấu Ninh của Tiêu Yến trước đó. Dưới đây là một số bình luận của netizen Việt mà Hóng Hớt Cbiz vừa hóng về được, hãy cùng mình điểm qua xem họ nói gì nhé:

- Hi vọng nữ chính đừng là con ghẻ nữa chứ bộ trước vừa khó ưa vừa vô dụng, cảm ơn.

- Hi vọng nữ 9 phần này không dở hơi như chị ở Bạch phần Dân Quốc Kỳ Thám.

- Khá hóng Trương Hinh Dư vì mình thật sự không thích nổi bạn nữ 9 của phần 1. Có thể là do kịch bản yêu cầu nên bạn ấy phải diễn như vậy thôi nhưng cách nhân vật của bạn này xuất hiện như là để cho có nữ 9 ấy. Nếu bỏ bạn này ra cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến cốt truyện của phim luôn.

- Tự nhiên năm đó đẻ ra cái Dân Quốc Kỳ Thám làm chi để bây giờ tự nhiên có cái tổ hợp Trương Vân Long x Hồ Nhất Thiên gây hài cực mạnh này, lại phải chấm hóng phim chiếu để được xem các cảnh "thuyền ta ra khơi" của hai bạn hiu hiuuu.

- Mình thích bé Yến. Không có bé Yến buồn ghê.

- Phần 1 rất ổn, mong chờ phần 2 nha. Mà bình thường anh Long cao to rõ cao to, nay đứng cùng bạn Thiên còn chút xíu.

- Ôi mới xem lại dân quốc kì thám mà gặp quả phim mới, hóng.

- Quào couple này đã trở lại, mê từ hồi Dân Quốc Kỳ Thám. Thiết nghĩ phim không cần nữ 9 đâu vì couple cân hết rồi.

Mình thấy khả năng diễn xuất của Tiêu Yến thì không có gì phải bàn cãi, chỉ là tính cách nhân vật được xây dựng thế nào thì cô ấy phải diễn thế đó nên mới vấp phải nhiều sự chê bai như vậy. Hy vọng nhân vật của nữ chính Trương Hinh Dư được xây dựng sẽ có nhiều đột phá hơn nữa. Bạn có mong đợi vào Dân Quốc Đại Trinh Thám lần này không, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Lê Diệu Tường trở lại đóng vai Trư Bát Giới trong phim Trung Quốc

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.