x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoài Linh: "Dạo này không có show, cả ngày tôi chỉ nằm ở nhà"

Ngân Phạm 11:30 - 04/02/2021

Đoạn video về hành trình đi thăm nhà thờ Tổ của Hoài Linh để thắp hương cho cố NS Chí Tài đã được nhóm nghệ sĩ Ngũ Long Du Ký đăng tải vào ngày 2-3/2. Trong clip, các nghệ sĩ Kim Ngọc, Hữu Lộc, Thụy Mười, Phương Dung, hoa hậu Diễm Hương… đã được Hoài Linh mời lại ăn cỗ mừng tất niên.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ chú ý đến lại chính là vẻ ngoài buồn bã, rầu rĩ của Hoài Linh. Dù tình trạng sức khỏe đã ổn định và da vẻ cũng hồng hào, trắng trẻo hơn nhưng nam nghệ sĩ vẫn còn rất tâm trạng với một năm biến cố vừa qua.

Khi được khen dạo này thấy Hoài Linh trắng và trẻ ra, anh đã hài hước trả lời: “Tại vì dạo này không có show để làm, cả ngày tôi chỉ nằm ở nhà nên trắng. Với lại, thời gian tôi xuống nhà thờ Tổ vào mùa mưa, không phải ra ngoài sân tưới cây nên trắng, chứ vào mùa nắng thì…”.

Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng sụt sùi tâm sự về những mất mát trong năm: “Tôi ở trong nhà suốt vì buồn. Anh Chí Tài mất hôm mùng 9, vừa chôn xong, tôi chưa kịp hoàn hồn thì nghe tin anh Hùng Sùi, chú Lam Phương, rồi tới bà dì ruột tôi mất. Tôi buồn lắm. Dì ruột tôi mất ngày 29, là dì thứ bảy của tôi, tôi kêu bằng mẹ luôn. Năm nay không hiểu là năm gì mà mọi thứ dồn dập quá”.

>> Xem thêm: Học vấn khủng của Hải Tú: Thông thạo 3 thứ tiếng, văn vở lai láng, từng du học Pháp

Khi nhắc đến cố NS Chí Tài, Hoài Linh lại trùng giọng, gương mặt lộ rõ sự buồn bã. Nam danh hài cho biết sự ra đi của người bạn thân thiết đã khiến anh suy nghĩ rất nhiều về cuộc sống, gia đình và mọi người xung quanh. 

Tuy nhiên, anh vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ và hy vọng dành cho Việt Nam trong mùa dịch Covid-19 năm nay: “Nhưng dù sao năm nay cũng có cái may là đã khoanh vùng dịch được rồi, cũng mừng. Việt Nam mình cũng giỏi. Bây giờ chỉ cần ý thức của người dân tốt là ổn. Người dân phải tự giác. Nhà nước thông báo có dịch ở đâu là mọi người phải tự tới khai báo, như thế sẽ đỡ hơn rất nhiều”.

>>Xem thêm: Hội ngộ thảm đỏ: Châu Bùi diện váy trà xanh, Lê Bống - Khánh Vân bị chê "phèn cả cây"

Dù ở nhà để tịnh dưỡng sức khỏe, nhưng Hoài Linh đều theo dõi không sót một tin tức nào về thời sự và cuộc sống xung quanh. Không những thế, anh còn bày tỏ sự ủng hộ dành cho các đàn em làm YouTube và hứa hẹn sẽ vào bếp nấu ăn để đãi mọi người khi kênh của các đồng nghiệp được nút bạc (100.000 người theo dõi).

Khi nghe đến việc nghệ sĩ Phi Phụng bận việc nên không thể đến, Hoài Linh vẫn gói chè, xôi để gửi mang về cho đàn chị thân thiết. Bệnh tật, buồn bã đến mấy thì nam danh hài vẫn gắng gượng và luôn quan tâm chu đáo đến mọi người xung quanh. Đó mới thật sự là điều làm nên một Hoài Linh khiến bao người yêu mến và ủng hộ. 

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.