x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hoàng Anh, Quách Ngọc Ngoan và dàn sao Cuộc Chiến Hoa Hồng sau 13 năm

Hoa Le 13:35 - 28/03/2021

Còn nhớ năm 2008, bộ phim Cuộc Chiến Hoa Hồng từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ với đề tài về gia đình hấp dẫn. Cũng từ đây, nhiều tên tuổi được khán giả biết tới và trở nên nổi tiếng. Thế nhưng sau 13 năm, nhìn lại cuộc sống của dàn diễn viên năm nào, mình nhận thấy có một sự thay đổi vô cùng lớn, ai cũng có cho mình những biến cố và thay đổi lớn. 

NSƯT Hữu Châu

Trong phim, nghệ sĩ Hữu Châu vào vai ông Bình - ba của diễn viên Hoàng Anh. Ở thời điểm hiện tại, dù đã U60 nhưng chú vẫn miệt mài với sự nghiệp diễn xuất, không chỉ là phim ảnh mà còn là sân khấu kịch. Mặc dù sự nghiệp thành công, nhưng nam nghệ sĩ lại lựa chọn sống độc thân và không lập gia đình. Với chú, niềm vui ở tuổi này đó chính là được chăm sóc mẹ, dạy dỗ học trò và làm việc cùng đồng nghiệp.

Trương Quỳnh Anh

Vai diễn người vợ nội trợ, cô con dâu vụng về trong Cuộc Chiến Hoa Hồng của Trương Quỳnh Anh có lẽ để lại nhiều dấu ấn đối với khán giả. Nếu như 10 năm trước, cô là nữ nghệ sĩ đa tài, vừa đảm nhận vai trò ca sĩ vừa có thể đóng phim và nổi đình đám một thời thì nay cô dường như chỉ tập trung cho phim ảnh. 

Cuộc hôn nhân của Trương Quỳnh Anh và Tim cũng từng gây xôn xao dư luận. Sau khi kết hôn, họ có với nhau một người con trai đáng yêu. Tuy nhiên đến năm 2018, sau nhiều lần tan hợp, cả 2 chính thức tuyên bố ly hôn và Trương Quỳnh Anh trở thành mẹ đơn thân. Sau đó, cả 2 chọn làm bạn bè và dành sự quan tâm cho con trai dù không còn sống chung nhà. 

Khương Ngọc

Trong Cuộc Chiến Hoa Hồng, Khương Ngọc đảm nhận vai Minh - chàng giám đốc hiện đại, vui tính và là chồng của Helen Thanh Đào. Đôi vợ chồng trẻ mang đến nhiều niềm vui, tiếng cười cho khán giả. Thế nhưng, trong khi nữ diễn viên xinh đẹp sự nghiệp tụt dốc thì Khương Ngọc lại vô cùng thành công. 

Tên tuổi của anh gắn với những vai phản diện, cao ngạo và khó ưa trong Đam Mê, Hoa Dã Quỳ, Bò Cạp Tím... gần đây nhất là Ống Kính Sát Nhân Chị Mười Ba. Điều này cũng giúp cho nam diễn viên đắt show tham gia các chương trình truyền hình giải trí.

Tuy nhiên trong vấn đề tình cảm, nam diễn viên lại khá kín tiếng. Anh từng hẹn hò với nữ diễn viên Thanh Trúc tuy nhiên khoảng giữa năm 2015, cuộc tình gần 7 năm của họ chính thức kết thúc trong sự tiếc nuối của khán giả. Ngay sau đó, anh công khai bạn gái mới là Khả Như sau khi cùng tham gia 1 chương trình truyền hình. 

 

Khi ấy nam diễn viên bị chỉ trích “có mới nới cũ” và Khả Như bị vu là kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình của Khương Ngọc - Thanh Trúc. Sau một thời gian ngắn, họ cũng đường ai nấy đi nhưng cuộc chia tay diễn ra trong êm đẹp, không cãi vã, thù hận. Họ trở thành bạn và vẫn tiếp tục đồng hành với nhau trên nhiều show truyền hình.

Hoàng Anh

Sau Cuộc Chiến Hoa Hồng, Hoàng Anh để lại dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất với hàng loạt bộ phim như Đam Mê, Quý Cô Tuổi Dần, Hoa Nắng và Gạo Nếp Gạo Tẻ… Năm 2017, anh kết hôn với người vợ Việt kiều là Quỳnh Như và có 1 nhóc tì kháu khỉnh. Thế nhưng sau 3 năm chung sống, họ chính thức ly hôn. 

Nhưng đó chưa phải là hết, bởi tiếp nối cuộc tình này là hàng loạt lùm xùm, khi vợ cũ tố nam diễn viên sống bội bạc, lợi dụng mình để sang Mỹ hợp pháp. Không những vậy, cô cho rằng nam diễn viên ngoại tình, đẩy cô vào bước đường phải đệ đơn ly hôn. Không chịu được những lời tố cáo của vợ cũ, Hoàng Anh lên tiếng cho rằng bị ngột ngạt với cách yêu của Quỳnh Như. Giờ đây, anh chỉ muốn được kết thúc trong hòa bình, tập trung kiếm tiền nuôi con.

>>> Xem thêm: Cát Phượng, Lê Phương và loạt sao Việt kể chuyện yêu chồng kém tuổi

Lê Khánh

Dạ Thảo - biên tập viên của 1 nhà xuất bản trong Cuộc Chiến Hoa Hồng giờ đây đã trở thành nữ diễn viên thành công với vô số bộ phim như: Cô Dâu Đại Chiến 1, Cô Dâu Đại Chiến 2, Ngày Nảy Ngày Nay, Trúng Số...

Sau 10 năm hẹn hò kín tiếng, cô chính thức kết hôn với Tuấn Khải vào năm 2014. Kể từ đó đến nay, cuộc sống của cô vẫn êm đềm, hạnh phúc. Sự nghiệp của Lê Khánh cũng thuận lợi. Mới đây, cô còn tham gia 1 vai nhỏ trong phim Gái Già Lắm Chiêu V. Có thể thấy Lê Khánh là diễn viên thành công và viên mãn nhất của Cuộc Chiến Hoa Hồng. 

Helen Thanh Đào

Được ví như Lâm Chí Linh Việt Nam nhờ nhan sắc mỹ miều, xinh đẹp, Helen Thanh Đào nhanh chóng nổi tiếng và góp mặt trong hàng loạt phim ăn khách như Đô La Trắng, Hai Mảnh Đời… Thậm chí, sự thành công của Nhớ Mùi Hương Đu Đủ Chia Tay Với Anh còn giúp cô được săn đón ở Đài Loan. 

Thế nhưng khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, cô lại vướng vào scandal nói dối về đời tư, gia thế, học vấn và hôn nhân. Không những vậy, cô tố chồng là Đới Phát Khuê dàn dựng mọi chuyện và còn dùng bạo lực với cô. Kể từ sau đó, mình không còn nghe thấy danh tiếng của cô. Mỹ nữ năm nào đã chìm vào trong dĩ vãng.

Quách Ngọc Ngoan

Sau Cuộc Chiến Hoa Hồng, Quách Ngọc Ngoan thành công khi tham gia loạt phim điện ảnh nổi tiếng như Lôi Báo, Long Thành Cầm Giả Ca, Người Bất Tử... Thế nhưng trong chuyện hôn nhân, anh lại nhận nhiều lời chỉ trích. Sau khi kết hôn với Lê Phương và sinh được 1 cậu con trai, nam diễn viên vội vã ly hôn vợ sau 2 năm và đến với nữ đại gia Phượng Chanel. 

Chưa hết, anh còn liên tục khẩu chiến, đấu tố với vợ cũ khiến hình tượng của nam diễn viên trở nên méo mó trong mắt khán giả. Cuối cùng lùm xùm tạm lắng xuống, anh vẫn đang sống hạnh phúc bên nữ đại gia Phượng Chanel. Tháng 7/2020, nam diễn viên gây sốc khi tiết lộ có con 8 tháng tuổi sau thời gian dài gắn bó với vợ hơn tuổi.

>>> Xem thêm: Đời tư khác biệt của Hồng Diễm và dàn sao Hướng Dương Ngược Nắng

Dàn diễn viên Cuộc Chiến Hoa Hồng năm nào đã thay đổi rất nhiều sau 13 năm, có người thành công, thăng tiến trong sự nghiệp, hạnh phúc trong hôn nhân nhưng cũng có người lận đận và vướng phải lùm xùm, ồn ào thời gian dài. 

*Bài viết do độc giả đóng góp với DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về dàn cast năm xưa, ai là người để lại ấn tượng nhất đối với bạn, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Hãy theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin hậu trường, phim ảnh nhanh chóng và đừng quên chia sẻ cảm nhận của mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.