x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoàng Dũng và Trung Anh: Trên phim là huynh đệ, ngoài đời là bạn thân

Như Phương 11:40 - 23/02/2021

Gần đây, thông tin NSND Trung Anh là người thay thế cố NSND Hoàng Dũng thủ vai Phương trong phần 2 Trở Về Giữa Yêu Thương gây chú ý với khán giả. Đây không phải là lần đầu hai cái tên gạo cội có duyên với nhau trên màn ảnh. Nhiều năm qua, họ được xem như “cặp bài trùng” trong các bộ phim truyền hình đình đám và nhận được sự yêu thương, mến mộ của rất nhiều khán giả truyền hình. 

Là bạn diễn lâu năm, thậm chí xem ông trùm Phan Quân như người anh ruột, nghệ sĩ Trung Anh từng xót xa chia sẻ: “Vĩnh biệt NSND Hoàng Dũng, người anh, người bạn và đồng nghiệp của tôi. Ra đi thanh thản anh nhé. Mọi người sẽ rất nhớ anh, khán giả sẽ không bao giờ quên Người Phán Xử”. Dù không còn cơ hội được xuất hiện chung trên các sản phẩm truyền hình mới, nhưng hai “ông bố quốc dân” trong Về Nhà Đi Con vẫn có một mối duyên gắn bó sâu sắc.

“Cặp bài trùng” trong Người Phán Xử

"Cặp bài trùng" ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng thủ vai) và nhân vật Lương Bổng (do NSND Trung Anh đóng) trong Người Phán Xử đã từng được rất nhiều khán giả yêu mến. Trong phim, nếu không có Lương Bổng thì sẽ không có Phan Quân, càng không thể có tập đoàn Phan Thị lớn mạnh khắp giới kinh doanh. Nhờ sự tương trợ, phối hợp nhịp nhàng với nhau của hai người nghệ sĩ nhiều năm kinh nghiệm mà “cặp bài trùng” Phan Quân - Lương Bổng càng hiện lên rõ nét hơn trong mắt khán giả truyền hình.

Mối duyên sâu nặng của NSND Hoàng Dũng và NSND Trung Anh trên màn ảnh 0

Ở ngoài đời, NSND Hoàng Dũng và NSND Trung Anh cũng là hai người bạn thân thiết như trên phim. Là những diễn viên gạo cội của làng giải trí phía Bắc, NSND Hoàng Dũng và NSND Trung Anh mỗi khi kết hợp đều ăn ý tuyệt đối, bởi lẽ họ đã quá thân, xem nhau như người trong nhà, người này không nói người kia cũng đã hiểu rõ đối phương đang nghĩ như thế nào. 

>> Xem thêm: 4 lí do khiến bạn không nên bỏ lỡ siêu phẩm hình sự “Người phán xử”

Hai người bố đối lập trong Về Nhà Đi Con

Sau Người Phán Xử, NSND Hoàng Dũng và NSND Trung Anh tiếp tục có dịp hợp tác trong một bộ phim gia đình trên VTV1 mang tên Về Nhà Đi Con. Hai nhân vật có tính cách và đất diễn khác nhau, nhưng chính vì điều đó mà người này đã làm nổi bật lên vai diễn của người kia. Ông Luật (NSND Hoàng Dũng) có cách đối xử lạnh lùng, nghiêm khắc với các con. Ông Sơn (NSND Trung Anh) lại là người tình cảm, dạy dỗ con cái bằng tình thương của người cha. 

Mối duyên sâu nặng của NSND Hoàng Dũng và NSND Trung Anh trên màn ảnh 3
Hai ông bố với hai tính khí, hai phong cách khác nhau nhưng đều chiếm trọn cảm tình của khán giả.

NSND Hoàng Dũng và NSND Trung Anh dù phản ánh 2 người bố khác nhau về tính cách, nhưng không thể phủ nhận họ là 2 “ông bố quốc dân” điển hình, dễ dàng bắt gặp trong các gia đình bình thường. Chính sự gần gũi đó đã giúp NSND Hoàng Dũng và NSND Trung Anh chiếm trọn tình cảm của khán giả màn ảnh nhỏ.

>> Xem thêm: Người Phán Xử, Quỳnh Búp Bê và loạt phim tạo nên cơn sốt cho "vũ trụ truyền hình" VTV

Mối duyên vẫn còn đó

Ê-kíp phim truyền hình Trở Về Giữa Yêu Thương phần 1 cho biết, những ngày cuối đời, người nghệ sĩ đáng kính Hoàng Dũng đã không màng bệnh tật, cố gắng để có thể hoàn thành tốt vai ông Phương.

Tưởng chừng sự ra đi đột ngột của ông sẽ khiến bộ phim không thể tiếp tục. Thế nhưng, nhà sản xuất Trở Về Giữa Yêu Thương mới đây đã thông báo NSND Trung Anh sẽ thay thế cho cố NSND Hoàng Dũng cho vai diễn chính trong phim. Ê-kíp sản xuất đã xin phép NSND Hoàng Dũng về việc thay thế này, khi sức khỏe của ông không đảm bảo để tiếp tục tham gia đóng phim. Cũng chính vì thế mà nghệ sĩ Trung Anh đã nhận lời.

NSND Trung Anh thay cố NSND Hoàng Dũng hoàn thiện vai diễn ở Trở Về Giữa Yêu Thương - Ảnh 4.
"Nếu là một tình huống khác thì tôi không nhận, nhưng mà đây là anh Dũng làm thì tôi mới làm tiếp", nghệ sĩ Trung Anh cho biết.

Trước khi mất, nghệ sĩ Hoàng Dũng đau đáu vì các vai chính dành cho người già ít dần cả trên sân khấu lẫn điện ảnh, truyền hình. Vì vậy ông rất trân trọng mọi cơ hội được xuất hiện trước khán giả. Phần 1 Trở Về Giữa Yêu Thương gồm 37 tập phim kết thúc vào tối 22/2. Vai ông Phương là vai diễn cuối cùng mà NSND Hoàng Dũng tham gia và cũng đã không thể hoàn thành những cảnh quay cuối. Tuy nhiên, NSND Trung Anh vẫn sẽ tiếp tục giúp ông hoàn thành bộ phim còn dang dở.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.