x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hứa Tình và dàn mỹ nhân sắm vai Nhậm Doanh Doanh trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:15 - 11/08/2021

Tiếu Ngạo Giang Hồ là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất trong vũ trụ Kim Dung và nhiều lần được chuyển thể trên màn ảnh. Trong đó, nhân vật Thánh cô của Nhật Nguyệt thần giáo - Nhậm Doanh Doanh là nhân vật mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa yêu thích và chú ý nhất. Hãy cùng mình nhìn lại những mỹ nhân từng thử sức với vai diễn này nhé!

Thi Tư

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì nữ diễn viên Thi Tư là nàng Nhậm Doanh Doanh đầu tiên trên màn ảnh Hoa ngữ khi góp mặt trong bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ 1978 bản điện ảnh.

Được mệnh danh là người nối nghiệp của “hiệp nữ” Trịnh Bội Bội, nhan sắc và diễn xuất của Thi Tư chẳng phải dạng vừa đâu. Tiếc thay, phiên bản này lại không mấy thành công do kịch bản bị sửa đổi khá nhiều so với nguyên tác và phản ứng hóa học giữa cặp nam, nữ chính không được tốt cho lắm.

Trần Tú Châu

Năm 1984, bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ bản truyền hình đầu tiên chính thức ra mắt khán giả với sự góp mặt của cặp đôi Châu Nhuận Phát – Trần Tú Châu.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều lại mang nét hào sảng, khí phách của nữ hiệp giang hồ, Trần Tú Chân thực sự gây ấn tượng mạnh với mình khi hóa thân thành Thánh cô trên màn ảnh nhỏ.

Lưu Tuyết Hoa

Là nữ diễn viên được nữ văn sĩ Quỳnh Dao hết mực ưu ái, nhan sắc của Lưu Tuyết Hoa chẳng phải dạng vừa đâu. Nhìn vào vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo của nữ diễn viên khi hóa thân thành Nhậm Doanh Doanh trong Tiếu Ngạo Giang Hồ do Đài Loan sản xuất, mình thấy “đổ đứ đừ” luôn chứ chẳng đùa. 

Đã xinh đẹp, diễn xuất lại tinh tế, mình cho rằng Lưu Tuyết Hoa đã lột tả được tính cách của nàng Thánh cô trong vũ trụ Kim Dung và xứng đáng nhận cả nghìn cái like.

>>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz đụng tạo hình cổ trang: Dương Tử trong trẻo, Triệu Lệ Dĩnh lép vế

Trương Mẫn

“Mỹ nhân tóc ngắn đẹp nhất phim Châu Tinh Trì” Trương Mẫn cũng từng thử sức với vai diễn Nhậm Doanh Doanh trên màn ảnh Hoa ngữ. Chỉ nhìn vào vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà của nàng “Tinh nữ lang”, chắc hẳn các bạn đều thấy xao xuyến không thôi đúng không nào? Bảo sao cho tới nay, Trương Mẫn vẫn là tường thành nhan sắc khó ai vượt qua nổi.

Quan Chi Lâm

Không thể không kể tới một mỹ nhân kinh điển khác của showbiz Hồng Kông trong giai đoạn hoàng kim, đó là Quan Chi Lâm. Trong Tiếu Ngạo Giang Hồ 2: Đông Phương Bất Bại, “đệ nhất mỹ nhân xứ Cảng” hóa thân thành nàng Nhậm Doanh Doanh xinh đẹp, khiến bao người mê mệt không thôi. Tiếc thay, trong tác phẩm này, nhân vật Đông Phương Bất Bại do Lâm Thanh Hà thể hiện quá mức kinh điển, khiến Quan Chi Lâm phần nào bị “át vía”.

Lương Nghệ Linh

Vai diễn Nhậm Doanh Doanh do Lương Nghệ Linh thể hiện trong phiên bản 1996 là cả bầu trời ký ức với đông đảo khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X.

Nói thế nào nhỉ, dù nhan sắc không được đánh giá cao và có phần hơi “dừ” nhưng bù lại, Lương Nghệ Linh đã chinh phục khán giả nhờ diễn xuất, thể hiện rất thành công hình ảnh nàng Thánh cô cá tính, mạnh mẽ, có phần kiêu ngạo nhưng cũng rất si tình. Đây cũng là vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên này đó nha!

Viên Vịnh Nghi

Năm 2000, nàng hoa hậu Hồng Kông Viên Vịnh Nghi bắt tay với tài tử Nhậm Hiền Tề trong phiên bản do Đài Loan sản xuất. Nói thật thì mình hơi thất vọng vì cặp nam, nữ chính bị dìm hàng thấy rõ với tạo hình kém sắc, “dừ” hơn tuổi.

Đặc biệt, nàng Nhậm Doanh Doanh do Viên Vịnh Nghi thể hiện khá mờ nhạt khi phải so kè với dàn nữ phụ toàn mỹ nhân sắc nước hương trời như “Nhạc Linh San” Trần Đức Dung, “Đông Phương Bất Bại” Lưu Tuyết Hoa...

Phạm Văn Phương

Là một trong “tứ đại mỹ nhân Singapore”, nhan sắc của Phạm Văn Phương chẳng phải dạng vừa đâu. Hóa thân thành nàng Nhậm Doanh Doanh trên màn ảnh, người đẹp khiến mình mê mệt trước “mặt tiền” nổi trội và tạo hình vừa đẹp lại vừa độc đáo.

Hứa Tình

Đối với khán giả Việt thì chắc hẳn phiên bản Tiếu Ngạo Giang Hồ do đạo diễn Trương Kỷ Trung “cầm trịch” là quen thuộc nhất rồi nhỉ? 

Trong phim, Hứa Tình hóa thân thành nàng Nhậm Doanh Doanh xinh đẹp với má lúm đồng tiền duyên dáng và nụ cười ngọt ngào, lại pha nét kiêu sa, khiến mình nhớ mãi không quên dù phim đã lên sóng nhiều năm. Đây cũng là Thánh cô đẹp nhất trong lòng Quần Chúng Thích Ăn Dưa đó nha!

Viên San San

Nói một câu hơi mất lòng thì nàng Nhậm Doanh Doanh (Viên San San) trong Tiếu Ngạo Giang Hồ 2013 do Vu Chính sản xuất là một trong những phiên bản “fail” nhất trong lòng mình. Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người cùng chung suy nghĩ với mình nè!

Sở hữu nhan sắc thanh tú nhưng chưa tới mức nghiêng nước nghiêng thành và diễn xuất khá “đơ”, Viên San San khá mờ nhạt khi vào vai Thánh cô trên màn ảnh. Thậm chí, “gà cưng” Vu Chính còn bị nữ phụ Trần Kiều Ân hoàn toàn “qua mặt” nữa chứ!

Tiết Hạo Tịnh

Cứ ngỡ phiên bản của Viên San San đã thất bại lắm rồi, ai ngờ lại có một “ca” khác còn bất ngờ hơn. Đó là bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ 2018 mà trong đó Tiết Hạo Tịnh sắm vai Nhậm Doanh Doanh. 

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì đây là bộ phim đầu tay của Tiết Hạo Tịnh nhưng ai ngờ lại bị mang danh “phim Kim Dung dở nhất” với mức điểm Douban chỉ vỏn vẹn 2,5 điểm. Với tạo hình nhạt nhòa và diễn xuất chưa ổn, Tiết Hạo Tịnh quả thực là đối thủ “một chín một mười” với Viên San San đấy các bạn ạ!

>>>> Xem thêm: Tạo hình cổ trang sắc đỏ đẹp nhất của Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh... và dàn tiểu hoa Cbiz

Trong số những nàng Nhậm Doanh Doanh nói trên thì vai diễn do Hứa Tình thể hiện là số 1 trong lòng mình. Còn bạn thì sao? Bạn yêu thích phiên bản nào nhất? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.