x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Những hôn lễ được mong đợi sẽ diễn ra trong năm 2021 của dàn sao Việt

Thảo Phương 11:45 - 09/02/2021

Thời gian qua, khán giả đã chứng kiến nhiều tin vui của nghệ sĩ, như Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên hẹn hò, Hương Giang - Matt Liu ghép đôi thành công sau Người Ấy Là Ai… Đến 2021, công chúng đều đang “lót dép” mong chờ các đôi báo tin hỷ.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần

Những ngày cuối năm 2020, hàng loạt nghi vấn hẹn hò giữa “đả nữ” của điện ảnh Việt – Ngô Thanh Vân với hot boy Người Ấy Là Ai - Huy Trần đã tạo nên cơn sốt không nhỏ trong giới giải trí. Cả hai người đều là những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn, tài sắc vẹn toàn nên chưa cần hai anh chị lên tiếng xác nhận, công chúng đã ủng hộ hết mình vì quá xứng đôi vừa lứa. 

Không chỉ vậy, những hành động đậm chất ngôn tình, ngọt ngào của Huy Trần càng nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng mạng. Nếu câu chuyện hẹn hò này là thật thì năm 2021 tới đây, khán giả có quyền hy vọng vào một đám cưới linh đình đến từ cặp đôi này.

>> Xem thêm: "Sự nghiệp" của ViruSs hậu chia tay Ngân ST: Điện nước đầy đủ, mang nét Tây quyến rũ

Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu

Lâm Bảo Châu đã có dịp làm việc chung với đàn chị Lệ Quyên. Chính nhờ cơ hội này, anh chàng mới được làm quen, trò chuyện thân thiết với thần tượng của mình, cũng từ đó tiến xa hơn trong mối quan hệ tình cảm. Vào tháng 8 năm ngoái, cả hai tình cờ bị phát hiện đi mua sắm cùng nhau, từ đó thông tin hẹn hò bị phanh phui.

Trước tin đồn hẹn hò, cặp đôi vẫn duy trì thái độ im lặng. Đến ngày 3/2/2021, chính chủ Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh hai người tình tứ lên trang cá nhân, xác nhận chuyện yêu đương với “tình trẻ” kém chục tuổi. Ngay lập tức, rất nhiều khán giả và bạn bè trong giới nghệ thuật vô cùng vui mừng chúc phúc cho cô, hy vọng cặp đôi sẽ sớm kết hôn vào năm 2021. Mới đây, vào ngày 4/2, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh tại sân bay, phải chăng hai người cùng nhau về quê ăn Tết, ra mắt gia đình?

Hương Giang và chàng CEO Matt Liu

Sau sự bùng nổ từ chương trình Người Ấy Là Ai, Hương Giang và Matt Liu chính thức hẹn hò, trở thành “cặp đôi vàng” trong showbiz. Dù trải qua không ít sóng gió, khó khăn nhưng nhìn lại quãng thời gian hai người đồng hành bên nhau, công chúng tin rằng hoa hậu chuyển giới đã thực sự tìm được một nửa của mình. Không chỉ thường xuyên xuất hiện trong mọi hoạt động, Hương Giang và Matt Liu luôn dành cho nửa kia những sự quan tâm và yêu thương. 

Vào tháng 10 năm ngoái, Matt Liu còn cùng Hương Giang bay ra Hà Nội để thăm gia đình bạn gái. Nhìn anh chàng CEO nổi tiếng lại vô cùng hoà hợp, thân thiết với gia đình Hương Giang như một người con trong nhà, khán giả ai cũng sốt sắng, háo hức chờ đợi đám cưới trong mơ của cặp đôi này.

>> Đừng bỏ lỡ: Vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ của Mèo 2k4 "thích ngậm chanh": Mặt búng ra sữa

Võ Hoàng Yến và bạn trai giấu mặt

Từ năm 2019, Võ Hoàng Yến cũng đã chính thức công khai chuyện hẹn hò của mình. Thế nhưng danh tính nửa kia vẫn được cô nàng giấu kín. Theo một số thông tin hành lang, người yêu của cô nàng là Việt kiều, hiện đang hoạt động trong ngành ẩm thực. Được biết bạn trai rất cưng chiều Võ Hoàng Yến, khiến cô từ một “chị đại” làng mốt phải hóa “công chúa” e ấp trong vòng tay người ấy.

Trước đó, Võ Hoàng Yến đã có ý định tổ chức hôn lễ vào giữa năm 2020 thế nhưng vì tình hình Covid-19 nên đành hoãn lại. Cho đến thời điểm hiện tại, khán giả vẫn chưa nghe ngóng được thêm bất kỳ tin tức nào về câu chuyện đám cưới của nữ siêu mẫu. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn tin rằng sang đến năm 2021, khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt hơn thì chắc chắn “chị đẹp” và người yêu sẽ có thể thực hiện được kế hoạch trăm năm của mình. 

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới là công chức Bộ Ngoại giao

Vốn là nàng hậu có cuộc sống cá nhân vô cùng kín tiếng, nhưng Ngọc Hân lại khiến nhiều khán giả bất ngờ khi công khai bạn trai vào dịp Tết Canh Tý. Trước đó, khoảng tháng 12/2019 cũng từng xuất hiện những hình ảnh hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai “bí mật” tổ chức lễ ăn hỏi. Thậm chí, khán giả còn tinh ý phát hiện ra chiếc nhẫn đính hôn trên tay người đẹp như một cách xác nhận chuyện sắp sửa theo chàng về dinh trong thời gian sắp tới. 

Ngọc Hân chính thức thông báo chuyện hỷ sự sẽ diễn ra vào tháng 3/2020. Đáng tiếc thay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Ngọc Hân đành phải tạm hoãn ngày vui của mình. Đã gần 1 năm trôi qua kể từ thời điểm đó, rất nhiều khán giả vẫn đang đợi chờ ngày Ngọc Hân chính thức lên xe hoa. Được biết, chồng sắp cưới của nàng hậu đang công tác tại Bộ Ngoại Giao, rất chín chắn và chững chạc nên vô cùng được lòng bố mẹ Ngọc Hân. Có lẽ năm 2021 là thời điểm tốt để cặp đôi có thể về chung một nhà.

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An

Thường xuyên công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội, Bình An và Phương Nga chính là cặp đôi trai tài gái sắc "trong truyền thuyết" được nhiều người ngưỡng mộ. Trải qua hơn 3 năm đồng hành bên nhau, tình cảm của cả hai ngày càng bền chặt, thắm thiết khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ cũng như mong chờ khoảnh khắc họ nắm tay nhau bước vào lễ đường. Trên trang cá nhân, Bình An đã khiến nhiều người nóng lòng khi lấp lửng sẽ kết hôn vào tháng 9 âm lịch, thế nhưng năm nào thì không ai biết.

Hy vọng rằng 2021 sẽ là một năm mà showbiz Việt đón nhận hàng loạt tin vui từ các nghệ sĩ để xua tan sự trì trệ, ảm đạm mà dịch Covid-19 đã mang đến trong 2020. Còn bạn, bạn mong chờ hôn lễ của ai nhất trong số những cặp đôi kể trên? Hãy chia sẻ và cập nhật những tin tức mới nhất về điện ảnh, hậu trường và showbiz Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.