x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Những cô giúp việc xinh đẹp cưa cẩm luôn cả cậu chủ trên màn ảnh Việt

Sam Sam 16:45 - 03/08/2021

Sam thấy có rất nhiều bộ phim Việt hiện nay xây dựng nhân vật nam nữ chính có bối cảnh gia đình cách nhau rất xa. Đặc biệt còn có những nữ chính là giúp việc trong gia đình nam chính và tạo ra những mối tình hài có mà bi thương cũng không ít. Để Sam chia sẻ cho mọi người về những cô giúp việc xinh đẹp đã “cưa cẩm” luôn cậu chủ nhé!

Ngân Khánh – Quyến Rũ

Trong bộ phim Quyến Rũ, Ngân Khánh vào vai nữ chính Dung, cô giúp việc trong nhà ông Tốt (NSƯT Khánh Hoàng). Để điều tra cái chết bí ẩn của mẹ, Dung không chỉ cố gắng lấy lòng người trong gia đình đó mà còn “cưa đổ” luôn 2 cậu chủ trong nhà. Xuất phát từ việc muốn trả thù cho mẹ, thế nhưng Dung lại rơi vào chiếc bẫy tình mà chính cô tạo ra cho 2 cậu chủ đẹp trai, tài giỏi.

Khi xem bộ phim này, Sam thực sự phải thốt lên rằng Ngân Khánh rất xinh đẹp dù vào vai cô giúp việc. Mái tóc đen cùng cách trang điểm nhẹ nhàng giúp đem lại vẻ đẹp dịu dàng, bình dị cho cô giúp việc Dung (Ngân Khánh). Nhìn Dung xinh đẹp thế này, bảo sao 2 cậu con trai của ông Tốt lại mê cô như điếu đổ.

>>Xem thêm: Hồng Diễm là fan cứng Hương Vị Tình Thân

Huyền Lizzie – Trái Tim Có Nắng

Huyền Lizzie từng hóa thân thành cô gái nhà nghèo tên Linh trong Trái Tim Có Nắng. Vì mẹ bị thương ở chân nên cô gái đã quyết định đi làm giúp việc thay mẹ trong nhà cậu thiếu gia Tuấn (Phạm Anh Tuấn). Linh và Tuấn trước là oan gia sau thành chủ tớ rồi lại yêu nhau lúc nào không hay.

Dù để tóc mái bằng quê mùa, lại hay mặc những chiếc áo sơ mi kẻ ca rô cũ kỹ thế nhưng Linh của Huyền Lizzie vẫn cực xinh đẹp. Đôi mắt to tròn, gương mặt đáng yêu của Huyền Lizzie đã chinh phục Sam khi xem bộ phim này.

Đan Lê – Ba Đám Cưới, Một Đời Chồng

Trong bộ phim Ba Đám Cưới, Một Đời Chồng, Đan Lê vào vai Ái Vân - cô gái nhà nghèo phải lăn lộn đủ nghề để kiếm sống. Cô vừa làm thợ may, vừa đi làm giúp việc thuê cho Nam Trung (Danh Tùng). Lâu dần cả 2 có tình cảm với nhau, tuy nhiên chính sự cách biệt về bối cảnh đã khiến cặp đôi bị phản đối kịch liệt.

Trong bộ phim này, Sam thấy Đan Lê không chỉ có diễn xuất thuyết phục lấy đi bao nước mắt của người xem mà cô còn cực kỳ xinh đẹp. Những bộ trang phục bình dị, kiểu tóc tết chân quê giúp Đan Lê hóa thân xuất sắc vào vai cô gái nghèo Ái Vân. Ba Đám Cưới, Một Đời Chồng cũng là bộ phim giúp Đan Lê gây sốt màn ảnh nhỏ.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền – Lâu Đài Tình Ái

Lâu Đài Tình Ái là một trong những bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám nhất màn ảnh Việt như Hoài Linh, cố nghệ sĩ Chí Tài, Phi Nhung, Thân Thúy Hà… Trong phim, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vào vai Ly - cô giúp việc xinh đẹp nhưng bị khiếm thị, khiếm thính bẩm sinh. Ly đem lòng yêu cậu cháu trai bị mù của ông chủ là Huy (Dương Ngọc Thái).

Dù vào vai một cô giúp việc nghèo, bình dị thế nhưng Sam thấy nhan sắc của nàng hậu Nguyễn Thị Huyền vẫn cực kỳ tỏa sáng. Không trang điểm cầu kỳ, chỉ mặc những bộ trang phục đơn giản thậm chí có phần hơi quê mùa nhưng vai diễn Ly vẫn nhận được sự yêu thích lớn của người xem.

Trang Nhung – Kính Thưa Osin

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, Như Mây (Trang Nhung) phải đi làm giúp việc cho gia đình ông Trịnh Kỳ (Hoài Linh). Là người nghiêm túc, tháo vát nên Mây nhanh chóng chiếm được cảm tình của chủ nhà. Tuy nhiên, cô nàng cũng phải đối mặt với không ít những lời gièm pha của những kẻ ghen ăn tức ở.

Để vào vai diễn Như Mây trong Kính Thưa Osin, Trang Nhung đã để tóc mái dày, trang điểm nhẹ nhàng và chỉ mặc những bộ trang phục rất “quê”. Tuy nhiên, trong mắt Sam, ngay cả cái sự quê mùa đó cũng không thể làm át đi ngoại hình xinh đẹp của cô nàng. Sam dám đảm bảo Trang Nhung chính là một trong những cô giúp việc xinh đẹp nhất trên màn ảnh Việt.

>>Xem thêm: Toàn cảnh drama Ánh Tuyết bị cắt vai trong Hương Vị Tình Thân

Những câu chuyện tình của các cô giúp việc xinh đẹp và cậu chủ điển trai luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Với Sam, những bộ phim về đề tài này luôn rất hấp dẫn bởi được xen lẫn cả sự hài hước, tình yêu và những trắc trở, chưa kể, câu chuyện hoàng tử và lọ lem luôn được những thiếu nữ như Sam hướng tới mà. 

*Bài viết của Sam gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.