x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Huỳnh Hiểu Minh - AngelaBaby lộ diện cùng con trai Bọt Biển Nhỏ

Nhật Nguyệt 10:30 - 20/04/2021

Sáng ngày 20/04, các trang tin của Hoa ngữ đều đồng loạt đăng tải những hình ảnh mới nhất của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby, đập tan tin đồn "đường ai nấy đi" rộ lên trong thời gian gần đây. Theo các phóng viên hé lộ, họ bắt gặp đôi vợ chồng này cùng nhau đưa con trai Bọt Biển Nhỏ đến bệnh viện để khám bệnh.

Ban đầu, Huỳnh Hiểu Minh một mình ôm con trai Bọt Biển Nhỏ đến bệnh viện. Một lát sau, AngelaBaby mới hớt hải chạy đến. Vừa tới nơi, cô liền ôm chầm lấy cậu bé với vẻ lo lắng, đau lòng. "Huỳnh giáo chủ" đứng bên cạnh nhìn bà xã và cậu con trai. Anh còn chu đáo giúp cậu quý tử sửa sang lại mái tóc rối bời vì di chuyển liên tục.

Sau khi dỗ con trai Bọt Biển Nhỏ, cặp vợ chồng nổi tiếng này lại cùng bế cậu bé vào hiệu thuốc gần đó. AngelaBaby vẫn kiên trì ôm chặt lấy con trai như không nỡ buông tay. Cô còn kiên nhẫn nói chuyện với dược sĩ, hỏi han về các loại thuốc mới rời đi. Trước khi ra cửa, Huỳnh Hiểu Minh cẩn thận đội mũ cho Bọt Biển Nhỏ, thỉnh thoảng lại vuốt ve đầu cậu bé rất ân cần.

>>> Xem thêm: Hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh “hết hạn”, sự nghiệp AngelaBaby cũng “hết thời”

Tuy nhiên, vì cùng là người bận rộn nên Huỳnh Hiểu Minh cũng không thể ở bên vợ con quá lâu. Anh hộ tống AngelaBaby và con trai Bọt Biển Nhỏ lên xe, dặn dò rất kỹ rồi mới bịn rịn chia tay 2 bảo bối của mình, lên một chiếc xe khác để tiếp tục lịch trình làm việc dày đặc.

Những hình ảnh hiếm hoi về gia đình 3 thành viên của Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby ngay sau đó đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Đa phần mọi người đều khen ngợi cặp đôi này chu đáo, luôn cố gắng thay phiên nhau chăm sóc con trai Bọt Biển Nhỏ. Đồng thời, người ta cũng chê cười những blogger thường xuyên tung tin ly hôn của cặp đôi này để gây chú ý.

Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng Hoa ngữ còn xôn xao vì thông tin Huỳnh Hiểu Minh - AngelaBaby chính thức "đường ai nấy đi". Nhiều tay đưa tin còn khẳng định, cặp đôi này đang rao bán biệt thự chung để chia tài sản hậu ly hôn. Tuy nhiên, phía Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby lại lựa chọn giữ im lặng khiến nhiều người cũng bị dao động vì các blogger tung tin.

>>> Xem thêm: Nhan sắc thật của Dương Mịch, Huỳnh Hiểu Minh và dàn sao Cbiz dưới màn hình HD

Có thể nói, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby là một trong những cặp đôi lắm thị phi nhất Hoa ngữ. Từ khi còn hẹn hò cho đến lúc đã kết hôn và có con thì họ vẫn thường xuyên bị bủa vây bởi những tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên, vài năm gần đây, thông tin "đường ai nấy đi" của vợ chồng nhà họ Huỳnh xuất hiện nhiều nhất với tần suất dày đặc.

Ban đầu, Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby còn lần lượt thay phiên nhau lên tiếng phủ nhận nhưng không thể đập tan tin đồn. Cuối cùng, đôi vợ chồng này quyết định giữ im lặng, để mặc cho thiên hạ đồn đoán.

Thực tế, dù không còn công khai lộ diện bên nhau hay thể hiện tình cảm như trước, nhưng Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby vẫn giữ thói quen chúc mừng sinh nhật đối phương hàng năm. Bản thân AngelaBaby dù bận rộn đến mấy cũng ráng tranh thủ thời gian để đưa mẹ chồng và con trai đi chơi, hay du lịch. Thông qua mối quan hệ thân thiết của gia đình 2 bên, nhiều người cho rằng chuyện cặp vợ chồng này chia tay cũng chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn mà thôi.

Thi thoảng, người ta vẫn bắt gặp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - AngelaBaby cùng mặc đồ đôi. Hay đầu tháng 4 năm nay, có cư dân mạng hé lộ, mình chơi game và bắt gặp cặp đôi này đi cùng nhau.

Hãy theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.