x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Im Soo Hyang của Cô Nàng Trong Trắng Oh Woo Ri: Xinh đẹp, tài năng

Pitaya 09:00 - 03/06/2022

Nữ diễn viên Im Soo Hyang đã trở lại màn ảnh nhỏ năm 2022 với bộ phim Cô Nàng Trong Trắng Oh Woo Ri (Woori The Virgin) và tiếp tục gặp lại khán giả vào tháng 6 trong tác phẩm Doctor Lawyer hợp tác với So Ji Sub

Người đẹp chăm chỉ này dự sẽ trở thành cái tên sáng giá của làng phim Hàn trong thời gian tới. Hôm nay hãy cùng mình điểm lại một số bộ phim Im Soo Hyang đã tham gia để hiểu rõ hơn về tài năng và nhan sắc của cô nàng nhé!

New Tales Of Gisaeng (Góc Khuất Của Số Phận)

Theo mình biết, Im Soo Hyang debut diễn xuất vào năm 2009 và chỉ 2 năm sau đó, cô đã sở hữu vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình New Tales Of Gisaeng (2011), kể về cuộc đời của các Gisaeng - kỹ sinh thời Goryeo và Joseon. 

Qua tác phẩm, Im Soo Hyang xuất sắc chiến thắng giải thưởng của Korea Drama Awards và SBS Drama Awards cho hạng mục Diễn viên mới xuất sắc nhất. Đây chính là bước đệm hoàn hảo cho sự nghiệp của cô.

Trong phim, nữ diễn viên vào vai Dan Sa Ran, một nữ nhân dịu dàng nhưng vô cùng mạnh mẽ. Diễn xuất ấn tượng của Im Soo Hyang nhận được nhiều lời khen từ công chúng và thậm chí còn khiến bạn diễn Sung Hoon thán phục. Tuy nhiên phải sau 11 năm, Im Soo Hyang và Sung Hoon mới lại có dịp tái ngộ, khi tiếp tục đóng vai cặp đôi trong bộ phim Cô Nàng Trong Trắng Oh Woo Ri (2022). 

I DO, I DO và IRIS 2 (Mật Danh IRIS 2) 

Sau thành công của New Tales Of Gisaeng, Im Soo Hyang để lại ấn tượng lớn và chiếm được tình cảm của mình. Nhìn vào list phim của nữ diễn viên, mình đánh giá cao sự đa dạng và biến hóa trong phong cách diễn xuất của cô. 

Có thể nói, Im Soo Hyang không để bản thân bị “đóng khuôn” vào một hình tượng nhất định. Thay vào đó, cô liên tục thử thách bản thân với những vai diễn mới, cá tính và có chiều sâu hơn. 

I Do, I Do là bộ phim đánh dấu chặng đường thử thách khả năng diễn xuất của Im Soo Hyang khi cô thủ vai Na Ri – con gái của gia đình giàu có, cố che đi tâm hồn mong manh dưới lớp vỏ ngoài tài giỏi và đầy tham vọng.

Bên cạnh đó, cô cũng góp mặt trong dàn cast “all-stars” của bom tấn hành động Iris 2 (Mật Danh Iris 2). Trong bộ phim, mình đánh giá cao Im Soo Hyang, khi cô đã mang đến một hình tượng nhân vật lạnh lùng, chuyên nghiệp và đầy quyến rũ. 

Inspiring Generation (Cảm Ơn Thời Đại)

Đối với mình, Im Soo Hyang là một nữ diễn viên vô cùng chăm chỉ và có tâm với nghề. Sau thành công của hai tác phẩm kể trên, cô tiếp tục tham gia vào bộ phim Inspiring Generation

Lần này cô nàng hóa thân vào vai quý cô Gaya Deguchi thanh lịch, đượm buồn một lần nữa giúp cô khẳng định tiềm năng và khả năng diễn xuất đa dạng của bản thân. 

Lovers In Bloom (Tựa Vào Nơi Anh)

Năm 2017, nữ diễn viên tiếp tục thử sức với vai nữ cảnh sát Goong Hwan trong bộ phim truyền hình dài 120 tập Lovers In Bloom. Tác phẩm dài tập này chính là cột mốc đánh dấu sự nghiệp quan trọng của Im Soo Hyang, khi cô chính thức trở thành gương mặt thân quen của dòng phim tâm lý gia đình. 

My ID Is Gangnam Beauty (Người Đẹp Gangnam) 

Một trong những bộ phim của Im Soo Hyang để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất với mình phải kể đến My ID Is Gangnam Beauty (2018). Cốt truyện xoay quanh hành trình đi tìm niềm tin và tình yêu của Kang Mi Rae (Im Soo Hyang), một cô gái từng bị miệt thị ngoại hình. 

Nhờ nhan sắc gây thương nhớ, diễn xuất tuyệt vời và phản ứng hóa học với nam chính Cha Eun Woo, tên tuổi của cô bắt đầu được khán giả quốc tế biết đến nhiều hơn. 

Graceful Family (Gia Đình Đức Hạnh) 

Graceful Family tiếp tục là tác phẩm giúp Im Soo Hyang khẳng định tên tuổi và diễn xuất của bản thân. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Mo Seok Hee – cô gái tài giỏi, xinh đẹp và vô cùng bản lĩnh phải đi tìm sự thật đằng sau sự ra đi của mẹ.

Theo mình, đây là một vai diễn vô cùng thành công của Soo Hyang khi Graceful Family tạo được nhiều tiếng vang và trở thành bộ phim có rating cao nhất trong lịch sử của đài MBN tại thời điểm lên sóng. Thần thái quyến rũ và sắc sảo của Soo Hyang trong phim cũng để lại nhiều ấn tượng với mình.

Với tài năng, sự nhiệt huyết và nhan sắc của nữ diễn viên, mình tin rằng sự nghiệp của Im Soo Hyang sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai. Hãy cùng mình theo dõi và ủng hộ những tác phẩm tiếp theo của cô nàng nhé!

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cô Nàng Trong Trắng Oh Woo Ri? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.