x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Jenna Anh Phương: Nữ tân binh đầy tiềm năng cho thị trường giải trí

Alice 18:35 - 14/11/2022

Thị trường giải trí của Việt Nam ngày càng được mở rộng, Alice nhận thấy bên cạnh những gương mặt lão làng thì những nhân tố mới cũng rất được quan tâm. Đặc biệt là khi các bạn với tinh thần nhiệt huyết, rực cháy lửa nghề ở tuổi đôi mươi đã mang đến một làn gió tươi trẻ cho showbiz Việt. Một trong những nhân tố mới tiềm năng có thể nhắc đến là Jenna Anh Phương - một cô gái nhỏ bé tỷ lệ nghịch với năng lực và sự nhiệt huyết của mình.

Có lẽ vì là con gái của của NSND Trần Nhượng và là em cùng cha khác mẹ với nghệ sĩ Trần Bình Trọng, nên trong người cô đã tồn tại sẵn dòng máu nghệ thuật. Gần đây cô tham gia các clip viral trên YAN đã thu hút được không ít sự chú ý của netizen; và ấn tượng nhất với Alice chính là tên của cô nằm trong danh sách đề cử của DMTP - DAN Movie & TV Picks thông qua vai Thuỳ Dương trong phim Anh Có Phải Đàn Ông Không.

Vai diễn này cũng là bước ngoặt mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Vào vai một cô gái đỏng đảnh và khó bảo, mỹ nhân 9x dù nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, song, riêng mình thấy cô đã thể hiện rất tốt vai diễn của mình trong lần chạm ngõ với phim truyền hình này. Alice cảm thấy mừng thay cho Jenna, bởi sau nhiều cố gắng, không chùn chân mỏi gối thì giờ đây, cô cũng đã có được vai diễn đáng nhớ cho mình.

Gọi là nhân tố mới của truyền hình nhưng thực chất Anh Phương cũng đã có một số hoạt động trong showbiz. Trước khi xuất hiện trên sóng VTV, Anh Phương có một thời gian hoạt động với vai trò diễn viên, ca sĩ trong miền Nam. Cô từng góp mặt trong MV Tuý Họa của K-ICM hay tham gia gameshow: Ca Sĩ Bí Ẩn, Tỏ Tình Hoàn Mỹ, Chân Ái.

Thừa hưởng nhan sắc nổi trội, Alice cũng không quá ngạc nhiên khi biết cô từng thử sức mình trong những cuộc thi sắc đẹp và thành tích nhất định ở Miss Grand Vietnam 2022 hay Hoa hậu du lịch Việt Nam toàn cầu 2021.

Dù có thành tích khá tốt trong Vbiz đối với vai trò là một “tân binh”, song vì cái bóng quá lớn của bố và anh trai đã khiến cho cô gái sinh năm 1996 gặp không ít áp lực. Alice nhớ cô từng chia sẻ rằng: “Bản thân thường được mọi người gọi là con gái bố Trần Nhượng chứ không gọi đúng tên là Anh Phương”. 

Tuy vậy, đây cũng chính là động lực to lớn, giúp nữ diễn viên nỗ lực không ngừng nghỉ, chứng minh năng lực của bản thân để mọi người có thể biết đến một nữ diễn viên 9x Anh Phương, không còn bị gán mác con gái của NSND Trần Nhượng hay em gái đạo diễn Bình Trọng. Trạc tuổi với Jenna, Alice rất hiểu và ủng hộ suy nghĩ của cô. Và mình tin rằng những sự cố gắng của cô sẽ sớm ngày nhận được quả ngọt xứng đáng.

Ở độ tuổi 26 đẹp đẽ của thanh xuân, Alice luôn cảm nhận được sự yêu đời, chăm chỉ làm việc cũng như nguồn năng lượng tích cực mà Anh Phương truyền tải thông qua các bức hình, các dòng status trên mạng xã hội. Ngoài ra, một điều mà mình phải công nhận chính là nhan sắc không thua kém một bóng hồng trong showbiz nào của cô vô cùng cuốn hút. 

Sau đôi dòng tâm tình của Alice dành cho Anh Phương, mình mong rằng tên tuổi của cô sẽ được nhiều người biết đến hơn thông qua giải thưởng DMTP - DAN Movie & TV Picks, cũng như sẽ tiến vào vòng sâu hơn. Chúc cho người đẹp 9x Jenna sẽ gặt hái được nhiều thành công, sớm chứng minh năng lực của bản thân và được đông đảo người hâm mộ yêu thương.

* Bài viết của Alice chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Trần Hoàng Anh Phương và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.