x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Ji Pyeong, Seo Jun - 2 nam phụ đáng thương nhất trong phim Hàn gần đây

Chan 10:05 - 06/02/2021

Sở hữu ngoại hình điển trai, tính cách thu hút nhưng cả Han Ji Pyeong trong Start Up và Seo Jun trong True Beauty đều không có được người mình yêu vì “mang kiếp” nam phụ.

Ji Pyeong - Start Up

Cuối năm 2020, Start Up là một trong những bộ phim “làm mưa làm gió” trên màn ảnh Hàn. Bên cạnh nam chính điển trai Nam Joo Hyuk, nam phụ Han Ji Pyeong (do Kim Seon Ho diễn) cũng thu hút không kém. 

Ngay từ khi mới xuất hiện, anh chàng này đã thu hút mọi ánh nhìn của hội chị em nhờ sự điển trai, giàu có, tốt bụng lại còn hài hước. Anh chàng gần như sở hữu tất cả nhưng lại không thể có được trái tim nữ chính Dal Mi (do Suzy thủ vai). Han Ji Pyeong luôn theo sát, bảo vệ nữ chính nhưng lại phải chôn sâu tình cảm của bản thân.

Vì không muốn người thương buồn lòng, Ji Pyeong quyết định lùi về phía sau, tạo cơ hội cho cặp đôi chính nên duyên. Luôn luôn mỉm cười nhưng ẩn giấu bên trong toàn là nước mắt, khán giả đã thổn thức theo từng cảnh phim của chàng “nam 8” ấm áp này. Sau khi phim kết thúc, Kim Seon Ho lập tức được xem là “nam phụ quốc dân”, khiến hội chị em chỉ muốn “mang về nhà”.

>>>> Xem thêm: Những nhân tố mỹ nam mới của Kbiz 2020: Lee Do Hyun bứt phá, Kim Seon Ho "lên đời"

Seo Jun - True Beauty

Hwang In Yeop không phải là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Hàn. Tuy nhiên, sau vai phụ trong True Beauty, anh chàng đã nhanh chóng trở thành hình mẫu lý tưởng của chị em khắp châu Á.

Seo Jun (Hwang In Yeop) sở hữu chiều cao khủng lên đến 1m85, khuôn mặt góc cạnh, lạnh lùng. Mặc dù cố tỏ ra bất cần, ngổ ngáo nhưng bản chất bên trong lại vô cùng ấm áp. Anh chàng nhẹ nhàng quan tâm tới những người xung quanh bằng những hành động nhỏ nhặt khiến trái tim các thiếu nữ không khỏi rung động.

Sau khi yêu thầm nữ chính, Seo Jun luôn tận dụng mọi cơ hội để thể hiện trước mặt cô nàng. Thậm chí, anh chàng không ngại vào bếp để lấy lòng phụ huynh. Không có được tình cảm, Seo Jun cũng chỉ âm thầm ở bên cạnh quan sát, chia sẻ, bảo vệ, thậm chí tư vấn tình cảm cho Joo Gyeong (Moon Ga Young). 

Vì người thương, Seo Jun cũng nhanh chóng hóa trai ngoan, sẵn sàng nhận lỗi khi thấy Joo Gyeong rơi lệ. Dù thành tích học tập không cao nhưng Seo Jun lại là đứa con vô cùng hiếu thảo, là anh trai hết lòng bảo vệ em gái. Chỉ bấy nhiêu thôi, nam phụ này đã đủ tư cách được thăng cấp lên “chính thất”. 

>>>>> Xem thêm: Bỏ qua cả Cha Eun Woo lẫn Hwang In Yeop, Moon Ga Young chọn Kim Seon Ho để "yêu"

Thế nhưng, trong tập cuối, Seo Jun vẫn phải chịu cảnh thất tình, trốn một góc khóc nức nở. Dù đau khổ nhưng anh chàng vẫn cố gắng giúp Ju Gyeong trở về với bạn trai. Điều này càng khiến người xem đau lòng, thương Seo Jun nhiều hơn. Ai cũng hy vọng chàng trai ấm áp này sẽ tìm thấy một tình yêu đẹp, có cái kết viên mãn. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.