x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jisoo vượt 3 nàng thơ còn lại trở thành đại sứ toàn cầu của Dior

Thích Vậy Đấy 13:45 - 06/03/2021

Vậy là xong, Kbiz đã thắng đậm Cbiz rồi. Bởi vì sao? Jisoo là mỹ nhân đầu tiên được thương hiệu này lên thẳng bài công nhận danh hiệu, đã vậy, không chỉ riêng thị trường Hàn Quốc mà là toàn cầu. Trước đó, không một “nàng thơ” nào của nhãn hàng này từ Trung đến Hàn làm được điều này.

>>>> Xem thêm: Jisoo ngọt ngào, Yoona thuần khiết và những mỹ nhân Hàn ngoài đời đẹp hơn cả trên TV

Những ai theo dõi và yêu thích Dior đều biết thương hiệu này rất được lòng các fan châu Á bởi toàn chọn những nữ minh tinh đẳng cấp từ cả hai thị trường Trung và Hàn làm đại sứ. Nếu ở Trung Quốc, hai cái tên AngelaBaby và Triệu Lệ Dĩnh được “chọn mặt gửi vàng”, luôn khoe dáng ngọc ngà trong những bộ sưu tập đến từ nhà mốt này, thì ở Hàn Quốc, Suzy gắn liền với danh xưng “nàng thơ” được Dior “sủng ái”, và gần đây, nhãn hàng lại kết nạp thêm cô “hoa hậu” Jisoo với vẻ đẹp ngọt ngào hết nấc. Thị trường hai bên cân bằng, đều là những tên tuổi lẫy lừng toàn châu Á, không ai hơn ai.

Tuy là cô út vào sau, nhưng Jisoo nhận được đãi ngộ đặc biệt hơn hẳn những cái tên đình đám từ cả hai xứ Trung, Hàn kể trên. Cô nàng từng là ngôi sao đầu tiên diện bộ sưu tập mới, lại còn được ưu ái cập nhật ảnh riêng trên Instagram của hãng, song song đó còn có một highlight story riêng quảng bá cho show Xuân Hè 2021. Những ưu ái độc quyền này lại càng nâng tầm tên tuổi cho mỹ nhân nhà YG, đồng thời khiến fan các nhà bên “nóng mắt” mà không làm gì được.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn đình đám cực hút hồn khi chụp ảnh với style trong trẻo

Bán tín bán nghi đã lâu, nay thì Dior đã chính thức lên tiếng xác nhận Jisoo đúng là vượt mặt hết tất cả các đại sứ trước đây, bởi danh phận của cô cao hơn hẳn. Trang Instagram chính thức của thương hiệu đình đám này vừa lên bài xác nhận cô cả BLACKPINK đã trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu ở cả mảng thời trang lẫn làm đẹp. Cô còn là cảm hứng để cho giám đốc Dior tạo ra bộ sưu tập mới sắp ra mắt. Ngàn vạn lời nói cũng không bằng một bài đăng xác nhận chính thức danh phận và địa vị, Jisoo đã “đạp” hết cả 3 người đẹp kể trên vào “chuồng gà”.

Theo dân tình ngó nghiêng thì một núi sao có thể có đến bốn vua, mà Jisoo đã là đại sứ thương hiệu toàn cầu được xác minh danh phận, được lên bài hoành tráng, chứng tỏ sắp tới đây sẽ có những sự thay đổi. Người ta tin rằng sẽ là một trong ba hoặc cả ba cô kia “đứt gánh” với Dior. 

Bởi vì sao? Vì cả bốn cái tên AngelaBaby, Triệu Lệ Dĩnh, Suzy và Jisoo đều là những minh tinh hàng đầu, hơn nữa ba cô kia còn tới trước, theo hãng đã lâu, nay lại bị một gương mặt mới “ngồi ghế trên” như vậy, chắc chắn sao có thể chịu xếp sau. Nhất là hai cô mỹ nhân Trung Quốc, thị trường lớn như vậy nhưng vẫn bị một sao Hàn vượt mặt, ngồi yên mới là lạ.

Về phần Suzy, cô nàng từ xưa đến nay đã luôn là “nàng thơ” của Dior tại khu vực Hàn, được giám đốc hãng yêu quý và trân trọng. Cô tuy chưa phải đại sứ toàn cầu nhưng vẫn có địa vị cao chẳng kém cạnh ai, những dịp lễ lớn đều có quà và thiệp tay chúc mừng của hãng. Gần đây nhất, Suzy cũng vừa khoe túi được Dior tặng trên Instagram cá nhân. Nữ thần Kbiz có vẻ vẫn đang giữ mối quan hệ làm ăn tốt đẹp với nhà mốt này. Có lẽ không phải là đại sứ toàn cầu của hãng thì nữ chính Start-up cũng vẫn là bạn của nhãn hàng, vẫn có chỗ đứng riêng cho mình. Dù rằng chỗ đứng này vẫn phải xếp sau đàn em.

Dù tương lai khả năng sẽ có nhiều đổi khác, nhưng ngay lúc này, fan BLACKPINK, fan Jisoo vẫn vô cùng hân hoan bởi thành tích đỉnh cao của thần tượng. “Chúc mừng Kim Jisoo”, “Gáy lên nào, Jisoo không đỉnh thì ai đỉnh”, “Jisoo xuất sắc quá, địa vị giờ chỉ có trên vạn người chứ thua gì ai”, “Đại sứ toàn cầu cả hai mảng nhé, hết chê bai chị tao danh phận thấp”... những bình luận khen ngợi, chúc mừng nhan nhản trên mạng xã hội đã cho thấy vị trí mỹ nhân hàng đầu của Jisoo là không thể chối cãi.

Chúc mừng Jisoo, cô gái có vẻ đẹp hoàn hảo và thân thiện đúng chuẩn hoa hậu, đây chính là phong cách mà Dior luôn hướng tới. Tin rằng trong tương lai, cô nàng sẽ còn nâng cao thành tích mảng thời trang hơn nữa, mang đến niềm tự hào cho BLINK toàn thế giới.

 Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.