x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Jung Hae In tái xuất cùng Lee Je Hoon trong phim Unframed

Tanpopo 18:15 - 05/08/2021

Tanpopo vô cùng vui mừng báo tin với mọi người Jung Hae In sẽ trở lại màn ảnh với dự án mới có tên Unframed. Ngoài ra còn có những nhận xét khác của khán giả về Nevertheless. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Jung Hae In tái xuất cùng Lee Je Hoon trong phim Unframed

Vào ngày 5 tháng 8, Tanpopo biết tin Lee Je Hoon đang chuẩn bị ra mắt với tư cách đạo diễn cho bộ phim ngắn Unframed. Tanpopo được biết Jung Hae In sẽ tham gia Unframed để hỗ trợ cho bạn thân của mình. Dự án do công ty điện ảnh Hardcut sản xuất - từng hỗ trợ loạt phim ngắn của các diễn viên Park Jung Min, Choi Hee Seo, Son Seok Gu và Lee Jae Hoon.

Lee Je Hoon đã bắt đầu quay bộ phim ngắn của mình vào ngày 4/8 vừa qua. Cốt truyện của Unframed sẽ vô cùng thực tế, nói về những mối quan tâm của thế hệ trẻ hiện nay. 

Hiện tại, Jung Hae In đang đóng vai chính trong bộ phim sắp tới của đài JTBC Snowdrop, trong khi Lee Je Hoon gần đây đã đóng vai chính trong phim truyền hình SBS Taxi Driver và loạt phim Netflix Move to Heaven.

Khán giả thất vọng với cốt truyện của Nevertheless 

Không còn nghi ngờ gì nữa, rõ ràng Nevertheless đang là bộ phim được nhiều người xem bàn tán. Chỉ riêng phản ứng hóa học của hai diễn viên Han So Hee và Song Kang đã đủ để thu hút khán giả, thế nhưng chỉ vậy vẫn chưa đủ.

Cư dân mạng Hàn Quốc đã bắt đầu chia sẻ sự thất vọng của họ với cốt truyện nhàm chán của Nevertheless. Tập 7 đã được phát hành vào ngày 31 tháng 7, tiết lộ tình cảm thực sự của Yang Do Hyuk (do Chae Jong Hyup đóng) đối với Yoo Na Bi (do Han So Hee đóng), khi anh chia sẻ với nhân vật nữ chính rằng anh thích cô.

Tuy nhiên, giữa lời thú nhận của Yang Do Hyuk, Na Bi vẫn không thể thoát khỏi hình bóng của Park Jae Eon (do Song Kang thủ vai), điều đó cho thấy suy nghĩ phức tạp của cô. Những phân đoạn Na Bi “tung hứng” hai nhân vật nam chính này đã khiến cư dân mạng Hàn Quốc bắt đầu bày tỏ sự thất vọng.

Bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng:

Na Bi và Park Jae Eon giống nhau. Không vui chút nào.
Thành thật mà nói, không phải mọi người chỉ xem phim này vì Song Kang và Han So Hee hay sao?
Có vẻ như chàng khoai tây (Yang Do Hyuk) chỉ ở đó để chụp ảnh trong tập 7. Thật nực cười
Tập đầu tiên là hay nhất. Tôi không biết là vì cái kết quá rõ ràng hay vì chàng khoai tây quá đáng thương. Yoo Na Bi và Park Jae Eon chọc tức tôi. 
Tôi xem phim chỉ vì đó là Song Kang và Han So Hee. Tôi không có hứng thú với chính webtoon. 
Phiên bản phim truyền hình không hay lắm… webtoon hay hơn nhiều!

Dù bản thân Tanpopo cũng đã quá chán nản với việc Na Bi không thể dứt khoát giữa hai chàng trai. Tuy nhiên Tanpopo vẫn thấy Nevertheless rất thu hút vì nam và nữ diễn viên đều đẹp nhưng Nevertheless vướng hết scandal này đến scandal kia. Tanpopo lo lắng phim có thể kết thúc không êm đềm.

>> Xem thêm: 8 khoảnh khắc nóng bỏng nhất trong Nevertheless khiến fan á ố

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.