x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khán giả vẫn luôn chờ đợi Thanh Thúy trở lại với màn ảnh nhỏ

Bạc Hà 20:15 - 19/03/2022

Với những khán giả lớn lên cùng các phim truyền hình Việt như mình, cái tên Thanh Thúy hẳn đã không còn xa lạ. Bạc Hà nhớ ngày còn nhỏ, dù chưa hiểu được hết các tình tiết trong loạt phim phủ sóng khắp các đài truyền hình nhưng mình đã dành tình yêu mến đặc biệt cho nữ diễn viên với nụ cười “má lúm” đặc trưng và giọng nói “ngọt như mía lùi”.

Thuở nhỏ, nhà mình chỉ có một chiếc TV be bé nên cả nhà luôn phải tranh nhau chọn chương trình mà xem. Ba và anh mình thì mê đá bóng còn Bạc Hà với mẹ lại thích xem phim truyền hình, nhất là những phim tình cảm tâm lý. Mình còn nhớ mỗi lần bị mẹ mình giành remote là ba lại ca “bài ca con cá”, thế nhưng kể từ khi bắt đầu theo dõi Vòng Xoáy Tình Yêu, ba đã trở thành người chủ động chuyển đài để theo dõi phim cùng hai mẹ con.

Mà không phải chỉ nhà mình đâu nha, thời điểm đó, gần như tất cả mọi người xung quanh đều xôn xao bàn tán về câu chuyện tình tay ba của Khiêm (Cao Minh Đạt), Na (Thanh Thúy) và Liễu (Như Phúc). Không chỉ thế, Bạc Hà còn được biết rằng đây chính là bộ phim truyền hình đạt chỉ số người xem cao nhất thập niên 2000 - một kỷ lục hết sức đáng gờm.

Mình tin rằng, một phần của thành công đó đến từ nét diễn tự nhiên, chân thật của Thanh Thúy. Dù ở tuổi còn khá nhỏ, chưa thể hiểu hết về ý nghĩa của những câu thoại trong phim nhưng quả thật là lối diễn xuất mộc mạc, giàu cảm xúc của cô đã khiến mình thật sự nhập tâm vào câu chuyện, cùng cười cùng khóc với mỗi biến cố của nhân vật Na. Thậm chí, mình còn để ý thấy ba mình, người ít khi tỏ ra yếu đuối, cũng rơi nước mắt trước cái kết đẹp của phim. 

Yêu mến nét diễn của Thanh Thúy nên Bạc Hà lại càng vui hơn khi thấy cô liên tục xuất hiện trong loạt phim truyền hình dài tập như Niềm Đau Chôn Giấu, Tình Yêu Còn Lại, Cho Em Một Ngày Vui, Lọ Lem Thời @, Mẹ Chồng Nàng Dâu,… Những năm 2000, nữ diễn viên còn được biết đến như gương mặt chuyên trị vai nữ chính của các phim “giờ vàng”. Những vai diễn của cô nàng thành công đến nỗi tên tuổi Thanh Thúy được xem như là bảo chứng cho một phim hay và chất lượng, được đông đảo khán giả cả nước quan tâm.

Thế nhưng những năm gần đây, mình để ý thấy nữ diễn viên đã dần lui về phía sau sân khấu với những vai trò mới như nhà sản xuất phim, giám khảo chương trình truyền hình,… Quả thật quyết định này đã làm hội fan cứng tụi mình tiếc ngẩn tiếc ngơ, bởi cho đến ngày hôm nay, vẫn chưa có một gương mặt nữ nào có thể tạo được hiệu ứng lớn trên truyền hình như cái tên Thanh Thúy ngày trước. 

Dù vậy, Bạc Hà phải công nhận rằng dù ở vai trò nào, cô nàng cũng cố gắng làm hết sức mình. Kể cả khi không được nhìn thấy nữ diễn viên trực tiếp trên màn ảnh nhưng khi xem qua loạt phim được cô “đỡ đầu” như Ma Dai, Chờ Em Đến Ngày Mai, Taxi Em Tên gì?, Sứ Mệnh Trái Tim hay Siêu Sao Siêu Ngố, mình luôn phải thán phục trước độ chỉn chu và hấp dẫn của các dự án đó. 

Càng tìm hiểu thêm về nữ diễn viên, Bạc Hà lại càng yêu mến cô bởi sự tận tụy và tâm huyết với nghề. Có thể thấy, chỉ cần liên quan đến nghệ thuật, Thanh Thúy luôn xông xáo và dành trọn vẹn tâm huyết cho mỗi dự án bất kể ở vai trò gì. Thế nhưng, dù thi thoảng vẫn thấy Thanh Thúy đóng phụ trong vài dự án màn bạc, nhưng có lẽ điều mình và nhiều khán giả khác đều ao ước nhất đó là được chứng kiến nữ diễn viên quay trở lại màn ảnh nhỏ và tỏa sáng như thuở nào.

Bài viết của Bạc Hà gởi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích nữ diễn viên Thanh Thúy, hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tám với mình nhé bạn ơi!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.