x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Khâu Thục Trinh, Lâm Thanh Hà & dàn mỹ nhân đẹp nhất Hồng Kông ngày ấy

Beaver 16:05 - 29/03/2021

Trong giai đoạn hoàng kim, làng giải trí Hồng Kông được mệnh danh là “Hollywood phương Đông” với cả dàn mỹ nhân sắc nước hương trời. Chẳng quá lời chút nào khi nói họ là cả bầu trời ký ức với đông đảo khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X. Chúng ta hãy cùng nhìn lại xem những nữ thần xứ Cảng ngày ấy – bây giờ ra sao nhé!

Lâm Thanh Hà

Lâm Thanh Hà chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt qua những bộ phim như Tiếu Ngạo Giang Hồ: Đông Phương Bất Bại, Bạch Phát Ma Nữ Truyện, Lục Chỉ Cầm Ma... Nữ diễn viên cũng là biểu tượng nhan sắc đình đám của Hồng Kông, khiến đạo diễn Từ Khắc phải xuýt xoa khen ngợi: “Mỹ nhân 50 năm mới gặp”.

Tài sắc vẹn toàn là vậy, đời tư của Lâm Thanh Hà cũng khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực. “Phim giả tình thật” với nam diễn viên Tần Hán, Lâm Thanh Hà nhận nhiều chỉ trích vì khi đó, nam thần này đã có vợ con. Quá đau khổ, người đẹp sang Mỹ du học và nhận lời cầu hôn của người khác nhưng lại hủy hôn sau 4 năm vì mãi chẳng thể quên được Tần Hán. Sau khi Tần Hán ly hôn, cặp đôi này nối lại duyên xưa nhờ sự mai mối của nữ sĩ Quỳnh Dao. Thế nhưng, chắc hẳn chẳng ai ngờ được họ lại đường ai nấy đi sau mối duyên nợ kéo dài 2 thập kỷ. 

Năm 1994, Lâm Thanh Hà tổ chức hôn lễ thế kỷ, về chung một nhà với tỷ phú Hình Lý Nguyên và khiến biết bao người ngưỡng mộ với cuộc sống giàu sang, được chồng yêu chiếu hết mực. Thế nhưng, năm 2018, có thông tin cho biết người đẹp Đông Tà Tây Độc quyết ly hôn sau 24 năm chung sống vì chồng không chung thủy và có con ngoài giá thú. Mặc dù Lâm Thanh Hà đã bác bỏ tin đồn ly hôn nhưng netizen vẫn nửa tin nửa ngờ.

Khâu Thục Trinh

Nói tới Khâu Thục Trinh, chắc hẳn cộng đồng mạng sẽ nghĩ ngay tới “báu vật gợi cảm” đám một thời. Với gương mặt xinh đẹp, vừa ngọt ngào, vừa quyến rũ, Khâu Thục Trinh “đốn tim” khán giả với những bộ phim như Lộc Đỉnh Ký, Thần Bài Trở Về, Chuyên Gia Xảo Quyệt...

Khâu Thục Trinh có được sự nghiệp đình đám như vậy, không thể không kể tới sự nâng đỡ hết mực của đạo diễn đình đám Vương Tinh – người đã phát hiện ra tài năng của người đẹp và cũng là người tình lắm thị phi một thời của cô. Đến “hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất” Lý Gia Hân cũng phải hâm mộ vì: “Vương Tinh là kẻ si tình, có thể vì Khâu Thục Trinh làm bất cứ điều gì”.

Thế nhưng, khi quen biết với Khâu Thục Trinh, Vương Tinh đã có gia đình. Điều này khiến mỹ nhân Lộc Đỉnh Ký nhận nhiều chê trách từ công chúng. Có lẽ vì vậy, trong thời gian bên nhau họ chưa từng công khai thừa nhận tình yêu. Đến năm 1997, Khâu Thục Trinh tuyên bố Vương Tinh đã làm một việc tổn thương cô và chính thức đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ. Điều này khiến netizen cho rằng Vương Tinh có quan hệ ngoài luồng với người khác. 

Sau khi chia tay Vương Tinh, Khâu Thục Trinh tìm được hạnh phúc bên đại gia Thẩm Gia Vỹ và rời khỏi làng giải trí. Hiện nay, cô đang có cuộc sống hạnh phúc, được chồng yêu thương, nâng niu như công chúa và 3 cô con gái xinh đẹp.

Khâu Thục Trinh và con gái.

Chu Ân

Chu Ân là một trong những “Tinh nữ lang” được yêu thích nhất trên màn ảnh với những bộ phim như Đại Thoại Tây Du, Trường Học Uy Long, Anh Hùng Xạ Điêu... Với nét đẹp thanh thoát, trong veo, nữ diễn viên khiến biết bao trái tim phải lỗi nhịp.

Từng là cặp đôi màn ảnh được yêu thích nhất một thời, lại nên duyên ngoài đời thực nhưng tiếc thay, Chu Ân và Châu Tinh Trì lại chẳng thể tay trong tay vào lễ đường. Suốt 3 năm hẹn hò, “Tinh gia” mãi chẳng chịu thừa nhận tình cảm với người đẹp. Thậm chí, khi được giới truyền thông hỏi về mối quan hệ với Chu Ân, Châu Tinh Trì còn trả lời cực phũ: “Không có bắt đầu lấy đâu ra kết thúc”. Có thông tin cho biết, sở dĩ cặp đôi Đại Thoại Tây Du “tan đàn xẻ nghé” là vì Châu Tinh Trì không chung thủy.

Sau khi chia tay với Châu Tinh Trì, Chu Ân tìm được “chân mệnh thiên tử” của đời mình, đó là nam ca sĩ Hoàng Quán Trung. Dù bị giới báo chí xứ Cảng mỉa mai là “cặp đôi đũa lệch”, “tiên nữ hạ giá gả cho gã trai nghèo” nhưng giờ đây, sau 22 năm chung sống, họ lại khiến biết bao người phải ngưỡng mộ vì vẫn mặn nồng như thuở ban đầu.

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang mới của Cbiz: Dương Tử, Cúc Tịnh Y thất thế, hạng 1 gây tranh cãi

Quan Chi Lâm

Sở hữu nhan sắc đằm thắm, mặn mà tựa “đóa hoa phú quý chốn nhân gian”, tên tuổi của Quan Chi Lâm gắn liền với những danh hiệu mỹ miều như “đệ nhất mỹ nhân”, “đẹp nhất toàn Cảng”, “mỹ nhân kinh điển của Hồng Kông”... Thậm chí, đến Thiên vương Lưu Đức Hoa cũng phải thốt lên rằng: “Quan Chi Lâm là người đẹp nhất mà tôi từng thấy”.

Xinh đẹp là vậy nhưng Quan Chi Lâm lại bị gắn cho danh hiệu “hồ ly tinh” khi lao vào cuộc tình với các đại gia, bất chấp việc họ đã có gia đình. Nữ diễn viên Hoàng Phi Hồng phải nhận nhiều “gạch đá” khi hẹn hò với Mã Thanh Vỹ - chồng của mỹ nhân Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ Trần Mỹ Kỳ.

Năm 2014, Quan Chi Lâm lên xe hoa với tỷ phú Trần Thái Minh và quyết định rời khỏi làng giải trí. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô chẳng kéo dài được lâu. 

Giờ đây, Quan Chi Lâm vẫn lẻ bóng một mình ở tuổi 59. Cô sở hữu khối tài sản cực khủng và vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Vương Tổ Hiền

Nghe danh hiệu “đệ nhất mỹ nhân châu Á” là đủ biết nhan sắc của Vương Tổ Hiền chẳng phải dạng vừa rồi. Ngoài ngoại hình nổi trội, cô còn được yêu thích với diễn xuất tinh tế trong những bộ phim như Thiện Nữ U Hồn, Thanh Xà Bạch Xà, Đông Phương Bất Bại: Phong Vân Tái Khởi...

Tài sắc vẹn toàn nhưng đường tình duyên của Vương Tổ Hiền lại chẳng được thuận buồm xuôi gió. Trong đó, hai mối tình gây tranh cãi nhất của cô là nam ca sĩ Tề Tần và đại gia Lâm Kiến Nhạc. Bén duyên khi hợp tác, Tề Tần và Vương Tử Hồ từ cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” đã dần nảy sinh tình cảm với nhau. Thế nhưng, vì công việc, họ thường xuyên xa cách nên tình yêu nhạt phai.

Trong lúc Vương Tổ Hiền đang mệt mỏi vì bị các thế lực ngầm ép đóng phim, tỷ phú Lâm Kiến Nhạc đã giúp đỡ cô bãi bình mọi việc. Xiêu lòng trước sự quan tâm của đại gia này, Vương Tổ Hiền hẹn hò với ông xã nữ diễn viên Tạ Linh Linh vì tin lời hứa hẹn đã ly thân với vợ và sẽ rước nàng về dinh sau khi xử lý xong thủ tục ly hôn.

Ai ngờ, mẹ của Lâm Kiến Nhạc đã công khai lên tiếng chỉ trích Vương Tổ Hiền chen chân vào gia đình người khác, khiến cô bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió dư luận. Không chịu nổi áp lực, Vương Tổ Hiền tạm rời showbiz, sang Canada để trốn tránh hiện thực.

Cũng vào lúc này, Tề Tần luôn quan tâm hết mực đến cô. Cặp đôi này quyết định tái hợp và còn tính đến chuyện trăm năm. Ai ngờ, khi hôn lễ đã cận kề thì bạn gái cũ của Tề Tần bất ngờ xuất hiện với con riêng của hai người. Đây cũng là ngòi nổ khiến mối tình giữa Vương Tổ Hiền – Tề Tần “toang” ngay khi tưởng như đã sắp tay trong tay tiến vào lễ đường.

Quá mệt mỏi vì tình yêu, nàng ngọc nữ đình đám một thời chính thức tuyên bố rút khỏi làng giải trí, lựa chọn cuộc sống cô đơn nhưng bình dị. Giờ đây, Vương Tổ Hiền vẫn giữa được vẻ trẻ trung đáng ngưỡng mộ, khiến các đàn em phải ngả mũ thán phục.

Trương Mẫn

Được mệnh danh là “Tinh nữ lang đẹp nhất”, Trương Mẫn là nữ thần trong mộng của biết bao đấng mày râu một thời. Cô gây ấn tượng qua những bộ phim như Thần Bài, Đỗ Thánh, Tình Anh Thợ Cạo...

Cũng như những mỹ nhân nói trên, Trương Mẫn gặp nhiều trắc trở trong tình duyên. Cô từng hẹn hò với không ít tài tử, nhà sản xuất có tiếng trong showbiz nhưng đều chẳng có cái kết đẹp. Năm 2013, mỹ nhân này kết hôn với quản lý cũ của mình – Lưu Vĩnh Huy sau 10 năm bên nhau.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Trương Mẫn khiến bao người tiếc nuối khi quyết định rời Cbiz, tập trung vào sự nghiệp kinh doanh. Năm 2020, cô được bầu chọn là một trong những doanh nhân tiêu biểu của Bắc Kinh với khối tài sản cực khủng. Nhan sắc mãi chẳng chịu già của người đẹp này cũng khiến netizen phải xuýt xoa khen ngợi.

>>> Xem thêm: Đi tìm đệ nhất mỹ nhân cổ trang 7x của Hoa ngữ: Lâm Tâm Như, Triệu Vy... ai đẹp nhất?

Bạn nghĩ sao về những mỹ nhân Hồng Kông nói trên? Follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.