x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Khúc Tiểu Tiêu" Vương Tử Văn thừa nhận đã có cậu con trai hơn 6 tuổi

Nhật Nguyệt 10:00 - 14/03/2021

Cuối ngày 13/03, Vương Tử Văn bất ngờ gây bão mạng khi đăng lên trang cá nhân ảnh chụp mới nhất của mình và chính thức thừa nhận đã có một cậu con trai: "Đậu Nha, mẹ yêu con". Trong ảnh chụp, Vương Tử Văn và con trai cùng làm một động tác rất đáng yêu và khéo léo che được khuôn mặt. Dù vậy, cư dân mạng vẫn tinh ý nhận ra Đậu Nha cao ngang ngực mẹ và đã 6-7 tuổi.

Thực tế, cách đó vài tiếng khi show Phanh Nhiên Tái Tâm Động được lên sóng. Vương Tử Văn cũng thừa nhận việc này với khách mời nam được ghép cặp với cô. Bài đăng của nữ diễn viên được coi là động thái chính thức để công khai con trai của mình với truyền thông, tránh bị mọi người suy mói quá đà về chuyện đời tư.

>> Xem thêm: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Khách mời nam được ghép cặp với Vương Tử Văn tên là Ngô Vĩnh Ân. Khi đang ngồi ăn cơm, người đẹp họ Vương chia sẻ cô từng hẹn hò với mối tình đầu suốt 4 năm và rất yêu người này. Thời điểm đó, giấc mơ của Vương Tử Văn chính là được kết hôn và sinh con cho người đó. Tuy nhiên vì tính cách bất đồng, cuối cùng cả 2 lại chia tay và tránh né đối phương bằng cách chuyển sang chỗ ở mới.

Vương Tử Văn thừa nhận, vì yêu cô đã làm những chuyện điên cuồng vượt xa tưởng tượng của mọi người, trong đó có chuyện sinh con một mình.

Những chia sẻ của Vương Tử Văn không chỉ khiến khán giả bị sốc mà đến Ngô Vĩnh Ân cũng bất ngờ. Thậm chí, anh chàng còn xin phép nữ diễn viên cho mình rời đi một thời gian để lấy lại bình tĩnh. May mắn, sau vài phút rời đi, người đàn ông này quay lại thừa nhận anh vốn có cảm tình với Vương Tử Văn và càng vui hơn khi nghe những lời chia sẻ thẳng thắn của cô về chuyện riêng tư. Có thể thấy, người đàn ông này cũng chấp nhận và ủng hộ người đẹp Hoan Lạc Tụng công khai việc đã có con.

Ngoài khách mời Ngô Vĩnh Ân, cư dân mạng Hoa ngữ cũng gửi rất nhiều lời động viên và ủng hộ đến Vương Tử Văn. Họ chia sẻ:

- Về công việc, chị là diễn viên tốt. Về chuyện làm mẹ, chị cũng là người mẹ tuyệt vời và dũng cảm. Ủng hộ chị.

- Chị rất dũng cảm khi công khai chuyện này. Thực tế, chuyện Vương Tử Văn có con chắc chẳng còn ai bất ngờ, chỉ cần quan tâm chị ấy sẽ biết chị ấy thường đưa cậu bé đi chơi. Vì tôn trọng Vương Tử Văn và bảo vệ cậu bé nên tất cả mọi người đều giữ im lặng. Chúc mừng Đậu Nha, chúc mừng Vương Tử Văn không còn bị soi mói nữa.

- Diễn viên chỉ cần diễn tốt là được. Vương Tử Văn đã làm rất tốt công việc của mình. Chuyện con cái là riêng tư, công khai cũng được, giấu cũng chẳng sao. Dù gì cũng chúc mừng chị đã công khai mọi thứ.

>>> Xem thêm: "Lương Sơn Bá" Hà Nhuận Đông và cuộc sống bên người vợ kém mọi mặt

Bản thân Vương Tử Văn dù không thừa nhận chuyện có con, nhưng chưa bao giờ che giấu việc này. Cô thường xuyên bị phóng viên phát hiện đi cùng con trai. Năm 2019, người ta còn bắt gặp Vương Tử Văn dắt Đậu Nha đến một bữa tiệc với hội bạn bè, đi cùng họ còn có mẹ của nữ diễn viên. Hay nhiều lần người qua đường cũng nhìn thấy mẹ con cô nắm tay nhau xuất hiện ở sân bay.

Tuy nhiên, khi đó đa phần mọi người đều cho rằng Vương Tử Văn bí mật lên xe hoa. Thậm chí, người ta còn liên tục tung tin về người chồng bí ẩn của cô. Mặc công chúng đồn đoán, Vương Tử Văn vẫn lựa chọn giữ im lặng, tập trung phát triển sự nghiệp và trở thành một trong những ngôi sao có diễn xuất tốt nhất hiện nay. Mãi cho đến khi tham dự show tình cảm Phanh Nhiên Tái Tâm Động, Vương Tử Văn mới khẳng định cô vẫn chưa kết hôn.

Vương Tử Văn là nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Hoa ngữ. Tuy ra mắt với nghiệp cầm ca nhưng cô lại thành công hơn trong lĩnh vực diễn xuất. Ngôi sao họ Vương liên tục tạo được tiếng vang lớn với hàng loạt vai diễn ấn tượng như Khúc Tiểu Tiêu trong Hoan Lạc Tụng, Hứa Hủ trong Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu, Giản An Kiệt trong Vì Sao Đông Ấm Vì Sao Hạ Mát, Mạc Khuynh Thành trong Thái Cổ Thần Vương, công chúa trong Tình Nhã Tập...

Cùng theo dõi và chia sẻ những thông tin mới nhất về phim ảnh và chuyện hậu trường tại Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.