x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

8 sao Hàn tăng cân vù vù, hy sinh nhan sắc vì vai diễn

Vô Diện Ma Ma 14:55 - 04/07/2021

Thông thường, những người nổi tiếng xứ Hàn rất khắt khe trong việc ăn kiêng, giữ gìn vóc dáng với body chuẩn. Tuy nhiên vì các vai diễn đòi hỏi việc có da có thịt nên có nhiều diễn viên đã hy sinh hình tượng mà phải tăng cân. Dưới đây là 8 ngôi sao tiêu biểu cho việc đó.

Lee Sung Kyung - Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

 Người đẹp Lee Sung Kyung vốn là một siêu mẫu, cô nàng có thân hình mảnh mai với đôi chân dài khiến hội chị em phát hờn. Ấy vậy mà để hóa thân thành nàng “tiên nữ cử tạ” Kim Bok Joo thì Lee Sung Kyung đã nỗ lực tăng đến 5 kg.

 Và trong phim, chúng ta đã được trông thấy một Bok Joo cá tính, tinh nghịch với thân hình mũm mĩm dễ thương và săn chắc đúng chuẩn vận động viên thể thao.

Joo Ji Hoon - Dark Figure of Crime

Nam tài tử Joo Ji Hoon đã có một vai diễn ấn tượng với tác phẩm Dark Figure of Crime. Trong phim, anh hóa thân thành một tên sát nhân thông minh mà nguy hiểm Kang Tae Oh.

 Để lột tả được một cách hoàn hảo hình tượng nhân vật, Joo Ji Hoon đã tăng tăng 5kg, để “mặt mộc” không trang điểm nhằm khắc họa chân thực nhất hình ảnh về một kẻ ác.

Go Ara - Reply 1994

Go Ara vốn nổi tiếng là một mỹ nhân sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thon thả thế nên để vào vai cô nàng Sung Na Jung ở Reply 1994 thì nữ diễn viên đã chấp nhận hy sinh. Cô đã tự nguyện “xuống tóc” và thực hiện chế độ tăng cân nhanh.

 Cô chia sẻ rằng: "Nhiệm vụ mà đạo diễn Shin Won Ho giao cho tôi là cố tăng cân lên. Lúc tôi tăng được 5kg, đạo diễn vẫn muốn tôi tăng thêm nữa và cuối cùng tôi đã cố tăng lên đến 8kg”.

 Cũng nhờ việc thay đổi hình tượng, nỗ lực hoàn thành tốt vai diễn mà Go Ara đã tỏa sáng với Reply 1994.

Ahn Jaehyun - Beauty Inside

 Trong Beauty Inside, Ahn Jae Hyun vào vai Ryu Eun Ho, một nhân vật có tâm hồn thuần khiết có ước muốn trở thành mục sư. Eun Ho luôn lạc quan, vui vẻ và luôn giúp đỡ mọi người, đặc biệt là với nữ chính Han Se Gae.

 Mỹ nam Ahn Jae Hyun đã chia sẻ với truyền thông rằng anh chàng đã tăng đến 8kg để hóa thân thành một Ryu Eun Ho mang đến niềm vui cho khán giả. 

Kim Go Eun - Sunset in My Hometown

 Nàng thơ Kim Go Eun đã từng tăng 8kg để vào vai nữ chính Sun Mi trong Sunset in My Hometown. Bộ phim kể về cuộc sống, ước mơ của những người trẻ khi đối mặt với khó khăn thử thách trên đường đời. 

 Vai diễn Sun Mi của Kim Go Eun để lại dấu ấn với người xem qua hình tượng một cô gái thôn quê hiền lành, dịu dàng và luôn mạnh mẽ vượt qua mọi thử thách.

Lee Yerim  - Gangnam Beauty

 Lee Yerim từng khiến cư dân mạng xứ Hàn phát sốt khi hóa thành nàng béo Kim Tae Hee trong Gangnam Beauty. 

 Khi xuất hiện với thân hình mũm mĩm, tăng 9kg để phục vụ cho vai diễn, tên tuổi của Lee Yerim đã ngay lập tức leo lên top tìm kiếm hot nhất trên cổng thông tin Naver. Sau màn tăng cân gây choáng đó, Lee Ye Rim đã lấy lại vóc dáng nóng bỏng sau một năm và lại gây náo loạn mạng xã hội Hàn Quốc vì những bức ảnh xinh đẹp của cô.

Kwak Siyang - The Witness

 Nam diễn viên Kwak Si Yang đã tăng đến 13kg để vào vai tên tội phạm Song Tae Ho trong The Witnes. Kwak Si Yang đã có một màn thể hiện xuất sắc, khiến khán giả phải sợ hãi, ám ảnh về nhân vật của anh khi theo dõi bộ phim.

Tae Won Suk - Player

 Lập kỷ lục về việc tăng cân để đóng phim thì không thể quên cái tên Tae Won Suk. Nam diễn viên đã tăng 30kg để vào vai võ sĩ Do Jin Woong cơ bắp cuồn cuộn trong Player. Khi theo dõi phim, khán giả đã choáng ngợp trước thân hình lực lưỡng, mạnh mẽ và to lớn của Tae Won Suk.

Với những màn tăng cân trên thì chúng ta thấy rằng làm diễn viên chưa bao giờ là dễ. Các ngôi sao đã hy sinh, nỗ lực để đem đến cho công chúng những vai diễn hay, ghi dấu ấn sâu đậm trên màn ảnh.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.