x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Kim Hạn, Hứa Ngụy Châu và dàn tân tứ đại "sói ca" cổ trang của Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:35 - 03/04/2021

Năm 2021 chỉ mới bước qua quý đầu, nhưng màn ảnh Hoa ngữ đã rất sôi động với hàng loạt dự án cổ trang hot. Bên cạnh dàn soái ca và mỹ nữ khiến hội chị em "rụng trứng" thì cũng có không ít nam diễn viên gây thất vọng vì dung mạo phèn và quê.

Lâm Nhất - 1 trong tân tứ đại “sói ca”

Mới gần đây, trang Sohu đã tiến hành chọn ra 4 "sói ca" mới của làng giải trí Hoa ngữ. Ngoài những cái tên cực kỳ thuyết phục thì cũng có vài gương mặt khiến Khứ Linh khá bất ngờ. Mọi người hãy cùng lướt qua để xem có bị sốc giống Khứ Linh không nhé.

>>> Xem thêm: Tứ đại "sói ca" phim cổ trang Cbiz năm 2020: Trai đẹp Vương Nhất Bác, Lý Hiện góp mặt

Hứa Ngụy Châu

Sohu cho rằng Hứa Ngụy Châu vốn không phải là mỹ nam sở hữu khuôn mặt hoàn hảo không góc chết. Nếu là tạo hình hiện đại thì tổng thể của nam diễn viên khá ổn, tuy nhiên khi không có tóc mái thì toàn bộ khuyết điểm của anh đều bị lộ ra trong các cảnh quay cận mặt.

Hứa Ngụy Châu bị chê giống Vu Chính sau khi đã giảm cân

Cách vẽ lông mày của Hứa Ngụy Châu khiến chúng ta liên tưởng ngay đến những bộ phim kiếm hiệp của năm một ngàn chín trăm hồi đó với phần mày xếch và thô. Chưa kể, nam diễn viên vốn là người có nhân trung dài, stylist còn cố tình để môi trên nhạt màu khiến khuôn mặt trông dài hơn bình thường rất nhiều, nhìn sơ qua khá giống Vu Chính.

Đứng cạnh Cổ Lực Na Trát có ngũ quan hoàn hảo và đẹp xuất sắc trong mọi tạo hình, Hứa Ngụy Châu lại càng bị dìm thê thảm hơn. Thiên thời, địa lợi lại nhân hòa như thế, việc mỹ nam Thượng Ẩn bị đưa vào danh sách "sói ca" cũng khá dễ hiểu.

Lâm Nhất

Chắc hẳn nhiều người cũng giống Khứ Linh, bắt đầu chú ý đến Lâm Nhất khi xem phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta. Rõ ràng khi hóa thân thành Cố Dịch Vị, Lâm Nhất rất điển trai và ưa nhìn. Tuy nhiên, chẳng hiểu vì lý do gì mà khi quay bộ phim Linh Lung, mỹ nam ngày nào lại gây thất vọng tràn trề.

Rời xa filter là bão tố, câu nói này rất hợp với trường hợp của Lâm Nhất. Nếu trong bộ phim học đường, sao họ Lâm vẫn là cậu trai trẻ với khuôn mặt thanh tú ưa nhìn thì sang đây, ngay cả fan ruột cũng khó nhận ra anh chàng vì ngũ quan bình thường, cái mũi quá khổ chiếm mọi ánh nhìn.

Có lẽ sau Linh Lung, Lâm Nhất cần phải rút kinh nghiệm và tránh xa các bộ phim cổ trang. Anh chàng nên trung thành với thể loại phim thần tượng hiện đại và tiếp tục là Cố Dịch Vị hoàn hảo trong lòng fan nữ.

>>> Xem thêm: Trương Hàn và loạt sao đánh mất nhan sắc với tạo hình cổ trang dù nổi tiếng là mỹ nam

Dương Hựu Ninh

Trong bộ phim Thượng Dương Phú, dàn sao nam đều không có ngoại hình được lòng chị em. Bỏ qua Châu Nhất Vi, ngay cả nam thứ Dương Hựu Ninh cũng khiến khán giả thất vọng tràn trề vì ngoại hình thật và miêu tả như 2 đường thẳng song song, mãi mãi không bao giờ có điểm chung.

Nhân vật của Dương Hựu Ninh được miêu tả là điềm đạm như ngọc, nhưng rõ ràng trừ bộ trang phục màu trắng ra thì ở anh chẳng hề có điểm nào liên quan đến 2 chữ "như ngọc". Thậm chí ở nhiều góc quay cận mặt, Dương Hựu Ninh trông giống đại tướng quân hơn là một chàng hoàng tử.

Mỹ nam họ Dương cũng là trường hợp đóng phim hiện đại thì đẹp nhưng lại có thù với phim cổ trang. Vì vậy, Khứ Linh nghĩ anh không nên nhận những vai diễn yêu cầu dung mạo thư sinh mà chọn các vai đại hiệp, đại tướng thì hơn. Còn không, cứ tiếp tục quay những bộ phim như Lưu Kim Tuế Nguyệt, khiến chị em xỉu lên xỉu xuống vì vẻ nam tính của mình.

Kim Hạn

Vị trí thứ 4 dành cho Kim Hạn, "tra nam" mới lên của Hoa ngữ với những phát ngôn khiến hội chị em chỉ muốn "đào hố chôn luôn". Anh chàng này nổi lên nhờ đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em. Thực tế, Khứ Linh chưa bao giờ cảm thấy Kim Hạn đẹp mà chỉ dừng ở mức nhìn được, nhưng không đủ để làm nam chính.

Thực tế, ngũ quan của Kim Hạn vốn đã toát ra dáng vẻ của "tra nam". So với vai nam chính trong Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em, Khứ Linh ấn tượng với nhân vật phản diện Triệu Tây Phong của anh trong Sở Kiều Truyện hơn. Tuy nhiên, anh chàng này lại thích thử thách, đương đầu sóng gió và gồng ép mình với vai nam chính cổ trang.

Phim hiện đại còn đỡ, nhưng đến phim cổ trang thì mọi khuyết điểm của Kim Hạn đều lộ ra hết. Trong Kim Tịch Hà Tịch, nhiều khán giả cũng phải thừa nhận không có cảm tình với anh chàng này, thậm chí luôn có cảm giác anh là kẻ xấu sắp hại nữ chính. Hay trong Quân Cửu Linh, Kim Hạn cũng chẳng khá khẩm là bao, thậm chí còn có tạo hình xấu hơn.

Có thể thấy, tạo hình cổ trang vốn rất kén ngoại hình và không phải ai cũng có thể thành công với hình tượng soái ca cổ trang. Nếu "cố đấm ăn xôi" thì chắc chắn các diễn viên sẽ thành trò cười cho khán giả như 4 chàng ở trên.

Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cùng chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.