x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Kim Phượng: "Nghệ thuật thì làm gì có ranh giới địa lí"

Emma 17:00 - 15/11/2022

Gây ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ thông qua vai diễn “Ong Chúa” vô cùng bí ẩn trong Bão Ngầm, nữ diễn viên Kim Phượng đã được cộng đồng mạng yêu thích và đưa vào đề cử của giải bình chọn DAN Movie & TV Picks. Có cuộc phỏng vấn nhanh cùng người đẹp, nhưng cô cũng đã phần nào chia sẻ được những điều muốn truyền tải đến khán giả.

 Xin chào Kim Phượng, với vai diễn nổi bật gần đây trong Bão Ngầm, có phải việc Bắc tiến đang rất thuận lợi với bạn? Có khó khăn nào ở môi trường mới này hay không? 

Nếu may mắn được các vị đạo diễn, nhà sản xuất mời tham gia một dự án tử tế, có thông điệp tích cực cho xã hội và cái vai phải khó khó tí thì cho dù có phải đi quay bất kể vùng miền nào, Kim Phượng cũng đều rất hào hứng và sẵn lòng. Với Phượng, không tồn tại khái niệm địa lí khi làm phim, bất kì ở đâu, vùng miền nào Phượng cũng cảm thấy rất hay vì được học hỏi để trưởng thành hơn, trong cách sống cũng như nghề nghiệp.

Cái may là Phượng luôn ý thức mình là dân tay ngang, cho nên dù ở đâu trong Nam, ra Bắc hay vào Trung cũng vậy, các cô chú anh chị và bạn diễn đều rất sẵn lòng chia sẻ, rồi hướng dẫn Phượng nhiều điều. Thế nên Phượng thấy mình may mắn, chứ không hề cảm thấy sự khác biệt hay khó khăn nào trong quá trình làm việc cả.

Khán giả vô cùng ấn tượng khi bạn đã hi sinh mái tóc dài, vậy cảm giác khi phải cắt tóc cho một dự án mà mình chưa biết thắng/thua ra sao có khó không? 

Cho dù Phượng là một người rất cảm tính, nhưng Phượng luôn luôn đặt trách nhiệm phải cố gắng cống hiến cho vai diễn chân thật và thú vị đến với khán giả. Khi tham gia một nhân vật nào đó trong phim, Phượng không bao giờ tính thiệt hơn về thành/bại - thắng/thua. 

Kim Phượng khi đã nhận vai, chỉ cần tình tiết hợp lí theo yêu cầu của kịch bản, thì Kim Phượng sẽ cố gắng hoàn thành. Đầu trọc thì cũng đâu có sao, tóc sẽ mọc lại được mà (cười). Coi như một trải nghiệm thú vị, nhưng vai diễn phải thật mới được.

 Bỏ nhiều công sức luyện tập nặng nhọc, điều này có ảnh hưởng và khiến bạn e ngại về sức khoẻ của bản thân vốn từng trải nhiều vấn đề? 

Thật ra, là phụ nữ mà tập đánh lộn cũng mệt chứ, nhưng nhân vật là cao thủ mà đánh như khều khều thì giả và kì lắm. Cho nên Phượng ép mình phải tập Boxing, Muay Thái với 200% sức lực. Nhưng võ thuật, thể thao là điều kì diệu tuyệt vời, nó mang lại cho Phượng sức khoẻ, sự dẻo dai, tinh thần tốt, thậm chí Phượng còn thấy mình trẻ lại nữa. Rồi mình theo đuổi Muay Thái, Boxing cho đến tận bây giờ đến mức không thể bỏ được. 

Như đã hứa trên VTV3 trong thời gian sắp tới, Phượng sẽ chia sẻ với mọi người về lợi ích của thể thao trong cách giữ dáng, nâng cao sức khoẻ và tự vệ. Bởi, là một phụ nữ trung niên cũng gặp nhiều vấn đề bệnh tật trước đó mà bây giờ sức khoẻ của Phượng khá tốt, có thể tập đánh nhau một ngày 3, 4 tiếng cũng bình thường. Phượng làm được, Phượng tin mọi người chắc chắn sẽ làm tốt hơn nữa.

Được cộng đồng mạng bình chọn vào đề cử DAN Movie & TV Picks, cảm giác của Kim Phượng như thế nào? 

Trời ơi! Cảm giác của Kim Phượng vô cùng bất ngờ và hạnh phúc, vì như mọi nguời biết đó, Phượng không chơi mạng xã hội, cũng không xuất hiện gameshow và ngại nói về mình. Phượng chỉ thích tập trung vào công việc, vào vai diễn vậy mà vẫn được cộng đồng mạng khán giả yêu thương ưu ái bình chọn cho Phượng. Với Phượng đây là sự khích lệ tinh thần rất lớn, làm cho Phượng có thêm trách nhiệm, động lực học hỏi để đáp ứng với yêu cầu của vai diễn và không phí thời gian khán giả giải trí cũng như dành cho phim ảnh Việt Nam mình. 

Bạn có dự định nhiều cho thị trường phim miền Bắc sắp tới hay sẽ trở về phim ảnh miền Nam?

Mơ ước của Phượng là được diễn vai khó không phân biệt vai chính - phụ, đẹp - xấu, cực cũng được và khác Kim Phượng ngoài đời. Phượng thích chinh phục bản thân mình, nên mong sao vai nào khó sẽ có Kim Phượng, cho dù bất kể nơi đâu. Với Phượng nghệ thuật thì làm gì có ranh giới địa lí.

Cảm ơn Kim Phượng về những chia sẻ vừa rồi. Chúc bạn sẽ ngày càng có thêm nhiều vai diễn bứt phá và ấn tượng hơn nữa.

* Bài viết của Emma chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Kim Phượng thì hãy theo dõi DienAnh.Net và cùng ngồi tám với mình nhé! bạn yêu thích Lưu Hiền Trinh thì hãy theo dõi DienAnh.Net và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bão Ngầm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.