x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Seo Hyun hút hồn fan nữ với thần thái girl-crush cực ngầu

Xôi Xoài 11:40 - 07/06/2021

Người ta vào nghề thì phất lên nhanh chóng, Kim Seo Hyung lại là cái tên chìm nổi lênh đênh giữa Kbiz suốt bao ngày tháng, hết cả thanh xuân chị vẫn chỉ là những nữ phản diện xấu xa từ phim này tới phim khác. Ở những năm thập niên 2000 thì phản diện hoàn toàn là kẻ ác và ai cũng ghét thôi, chỉ có nữ chính mới là nổi bật nhất, vậy nên cái tên Kim Seo Hyung không thực sự nhận được sự chú ý của công chúng dù diễn xuất tốt.

Sinh năm 1973, nhưng mãi tới năm 2018 khi đã 45 tuổi, Kim Seo Hyung mới thực sự đình đám, vai phản diện trong SKY Castle đã mang đến cho chị hào quang cần có trong suốt gần 35 năm theo nghiệp diễn. Cái tên Kim Seo Hyung được yêu thích rầm rộ chính nhờ diễn xuất gây nghiện và cả thần thái cực đỉnh của chị. Lúc này đây người ta mới chú ý đến phong cách đậm chất girl-crush và ngự tỷ của chị.

Sang tới năm 2021 này, trở lại với Mine cùng vai diễn mợ cả Jung Seo Hyun thì khán giả trẻ, trong đó có cả tôi, lại phải trầm trồ ngây ngất trước khí chất, trước sự ngầu toát ra từ tận bên trong của người phụ nữ này. Nhân vật của Kim Seo Hyung là một người phụ nữ trải đời, sinh ra đã là quý tộc sẵn nên luôn cẩn trọng từng đường đi nước bước, lời nói cũng trầm và ít biểu cảm, thế nhưng chị là một người luôn bảo vệ phái yếu, luôn đứng lên vì lẽ phải. Cái cách chị bao bọc em dâu út Seo Hee Soo (Lee Bo Young) làm người xem rung rinh, nhưng mà điểm khiến tôi ngất ngây nhất chính là cách ô chị yêu và mãi nhớ về cô gái năm ấy đã chiếm trọn cả thanh xuân của chị.

>>>> Xem thêm: 5 sự thật thú vị về sự nghiệp và hôn nhân của chị đẹp Lee Bo Young

Lần đầu tiên, một bộ phim truyền hình Hàn khai thác tình yêu đồng tính nữ một cách rõ ràng và trọn vẹn, chẳng có một lời yêu nào nhưng ai cũng hiểu và khắc khoải bởi cách diễn của Kim Seo Hyung. Từng ánh mắt đều chất chứa cả một trời thương nhớ tới người con gái năm ấy, sự đau đớn thầm kín vì phải giấu đi tình cảm ấy để tiếp tục tồn tại. Chẳng than thở bao giờ, Jung Seo Hyun luôn ẩn mình vào trong vỏ bọc một người phụ nữ thượng lưu trưởng thành, đang ngồi ở vị trí mà không ai có thể với tới nhưng đến một tình yêu giản đơn nhỏ bé trong đời cũng chẳng thể có được.

Cách khai thác của biên kịch nhẹ nhàng và tinh tế, làm cho nhân vật Jung Seo Hyun nổi bật hơn tất cả các nam nhân trong phim, khiến cho tôi cũng không thể thoát khỏi sự “soái ca” đặc biệt ấy. Nào phải chỉ có trong phim mới ngầu, ngoài đời, Kim Seo Hyung cũng khiến tôi và bao người khác u mê không lối thoát với vẻ đẹp phi giới tính của mình. Nhờ sức hút của chị mà nhiều người đã tìm đến xem Mine và càng “đổ” mợ cả hơn nữa.

Hàng loạt những bình luận về nhan sắc và khí chất chị đại của Kim Seo Hyung khiến nam cũng u mê mà nữ lại càng đổ rạp đã xuất hiện: “Trời ơi rất ngầu, đây chính xác là đẹp trai đó”, “Khí chất quá, giọng chị ấy trầm và cuốn hút thực sự luôn”, “Ngầu hơn tất cả các nam thần luôn”, “Xem Mine đi mọi người, đề tài phim thực tế, nội dung từ từ nhưng cuốn lắm, muốn đấu đá có đấu đá, mà muốn ngôn tình hay bách hợp cũng có luôn, đã lắm”, “Ả trà xanh năm nào nay đã là tượng đài trong lòng hội chị em rồi”...

>>>> Xem thêm: Nhan sắc của 5 "chị đại" Kbiz trông ra sao khi cắt tóc mái?

Cũng nhờ những người đàn ông thượng lưu chẳng ra gì trong Mine, cũng nhờ sự ân cần, chăm sóc của mợ cả dành cho mợ út, bên cạnh đó còn dẹp mọi vật cản cho mợ út thực hiện tất cả những việc mình muốn làm, nên khán giả và cả tôi đều chuyển hết sang “đẩy thuyền” hai mợ với nhau. À bên cạnh đó thì cũng mong mợ cả nói ra được tiếng lòng với cô gái năm xưa để hoàn toàn bước qua quá khứ đau lòng cùng tình yêu phải giấu kín. 

Thời của mỗi người tới nhanh chậm khác nhau, có người vừa vào nghề đã đình đám, cũng có người mãi qua tuổi U50 mới là đỉnh cao sự nghiệp. Kim Seo Hyung hiện nay đã 47 tuổi và đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất của đời diễn viên. Với sức hút này, sự trẻ trung trường tồn với thời gian và thần thái này, tôi tin chắc rằng sự nghiệp của chị sẽ thăng hoa hơn nữa. Chúc “mợ cả” ngày càng thành công và “hậu cung” rộng mở, hy vọng Mine sẽ có một cái kết đẹp cho mợ nhé, ở bên mợ út luôn thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn nữa.

 *Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.