x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim So Hyun tung ảnh mới sau khi đổi công ty quản lý

Yến Nhiii 04:30 - 28/01/2021

Thiên thần xinh đẹp của fan Hàn đã quyết định gia nhập CultureDepot, một ngôi nhà với những cái tên nổi tiếng. Với việc thay đổi môi trường làm việc, các fan tin rằng Kim So Hyun cũng sắp sửa có màn "lột xác" hoàn toàn.

Sau khi chính thức về chung nhà với những chị đẹp như Jun Ji Hyun, Seo Ji Hye… Kim So Hyun cũng tung ra ngay những hình ảnh mới nhất của mình. Lần này, mỹ nữ cho thấy hai phong cách hoàn toàn trái ngược, một bên trong trẻo, bên kia lại mang nét thu hút trưởng thành. Nữ diễn viên thoải mái tạo dáng, phơi bày nét quyến rũ, thanh lịch, tinh tế của một mỹ nữ tuổi 20.

Trong ảnh đen trắng, cô nàng lại trở về phong cách ngọt ngào như cũ với áo sơ mi trắng đơn giản, quần jeans và nụ cười tỏa nắng. Ở hình ảnh này, khía cạnh trong sáng, ngây thơ tự nhiên từ nhan sắc của Kim So Hyun đều được thể hiện ra một cách hoàn hảo nhất.

>>>>> Xem thêm: 12 bộ phim Hàn Quốc hay có rating cao nhất năm 2020

Còn hình ảnh thứ hai, Kim So Hyun đã thể hiện một phong cách điềm tĩnh và chuyên nghiệp với bộ vest đen, Bộ trang phục nhấn vào khía cạnh lạnh lùng, lôi cuốn và trưởng thành, biểu cảm của cô nàng cũng cho thấy sự khác biệt hẳn. Nhiều fan tin rằng với cách thể hiện đầy sức hút này, mỹ nhân làng phim sẽ có sự đột phá mới hơn nữa trong tương lai với hình tượng trưởng thành hơn.

CultureDepot là công ty con của Studio Dragon, vừa sản xuất phim lẫn quản lý các ngôi sao. Công ty đang sở hữu không nhiều sao nhưng lại là những cái tên đáng chú ý như Jun Ji Hyun, Seo Ji Hye, Yoon Ji Min, Yun Ji On và Han Dong Ho. Việc Kim So Hyun gia nhập công ty này cho thấy tham vọng muốn tiến xa hơn, tiếp cận những tác phẩm xứng tầm hơn nữa của mỹ nữ sinh năm 1999. Bước đi này của cô nàng được các fan vô cùng ủng hộ.

>>>>> Xem thêm: Kim So Hyun "lột xác" hoàn hảo, hóa nữ chiến binh dũng mãnh trong phim cổ trang mới

Ngoài ra, Kim So Hyun sẽ trở lại với bộ phim cổ trang River Where The Moon Rises vào tháng 2 tới. Đây được kỳ vọng sẽ trở thành tác phẩm giúp Kim So Hyun trở lại hoành tráng sau những bộ phim không mấy thành công đã qua. Đặc biệt, cô nàng luôn có duyên với các tác phẩm cổ trang nên fan càng mong đợi hơn nữa. Trong phim, Kim So Hyun vào vai công chúa Pyeonggang, một nàng công chúa mạnh mẽ với quyết tâm trở thành nữ vương đầu tiên trong lịch sử.

Kbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Phim Hàn Quốc cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.