x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Mẹ Kim Tan" Kim Sung Ryung: Lấy chồng vì tiền lại gặp tổng tài như mơ

Mỳ Quảng 19:30 - 15/11/2021

Kim Sung Ryung có thể không phải là cái tên quá thân quen với chúng ta nhưng tôi đảm bảo nếu nói tới “mẹ Kim Tan” thì mọi người sẽ “à” liền. Vâng, chính là chị đẹp U60 xuất sắc đỉnh cao này đấy. Cuộc đời của chị đẹp này đặc sắc lắm, cùng tôi khám phá nhé. 

>>>> Xem thêm: Park Soo Jin: Từ lọ lem thành nữ hoàng nhờ chồng là Bae Yong Joon

Kim Sung Ryung sinh năm 1967, là một mỹ nhân xinh đẹp mỹ miều và có học thức. Cô từng theo học khoa giáo dục của đại học nữ Ewha nổi tiếng xứ Hàn, lại có bằng cử nhân khoa học máy tính tại đại học công nghệ Inha, cử nhân kịch điện ảnh của đại học Kyung Hee và thạc sĩ marketing của đại học ngoại ngữ Hàn Quốc. 

Với một profile hoành tráng như vậy, Kim Sung Ryung không khó khăn gì mấy để bước lên ngôi vị cao nhất tại cuộc thi hoa hậu Hàn Quốc năm 1988 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất sau đó. 

Kim Sung Ryung bắt đầu diễn xuất từ năm 1991 cho tới hiện tại, có thể nói vai nữ chính thì chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng chị đẹp này vẫn có cách để khiến mình nổi bật dù chỉ chuyên đóng vai phụ. Điều này thể hiện rõ nhất qua vai diễn mẹ của Kim Tan (Lee Min Ho thủ vai) đình đám trong Những Người Thừa Kế

Tôi nghĩ, có lẽ chị đẹp họ Kim cũng không mong cầu phải có được vai chính mới tham gia phim ảnh. Nếu vì danh lợi hay gì khác, chị đã dừng lại từ lâu chứ không gắn bó với nghiệp diễn suốt 30 năm qua như thế. Có những người họ xinh đẹp, họ tài năng nhưng sự nghiệp cứ bình bình vậy đấy.

Diễn xuất bình bình thế thôi chứ những mảng khác của chị đẹp 54 tuổi lại đặc sắc vô cùng. Chúng ta đã biết đến một nàng á hậu Go Hyun Jung chịu khổ ra sao khi lấy chồng tài phiệt thì giờ tôi muốn giới thiệu một nàng hậu khác có số phận trái ngược hoàn toàn. 

Kim Sung Ryung gặp gỡ với anh chàng giám đốc Lee Ki Soo của một công ty vật liệu xây dựng hàng đầu Hàn Quốc trong một lần đi du lịch cùng bạn bè. Người đàn ông ấy chẳng có lấy một đồng nào trong người nhưng trong ví thì lại toàn là ngân phiếu, vậy là Kim Sung Ryung biết anh là người có tiền.

Gặp một người đàn ông có gia thế, có sự nghiệp ai mà không thích, chẳng phải chúng ta đều truy cầu một cuộc sống dư dả ấm êm đó sao? Kim Sung Ryung cũng không ngoại lệ. Thế nên khi chị tới với Lee Ki Soo, trên khắp các trang báo lúc ấy lập tức xuất hiện tin đồn nàng cựu hoa hậu lấy chồng vì tiền. 

Những tưởng Kim Sung Ryung sẽ né tránh vấn đề này nhưng không, chị thẳng thắn tiết lộ: “Nói thật, tin đồn tôi kết hôn vì ông xã tôi giàu cũng có phần đúng đấy. Lần đầu tiên tôi thấy một người có nhiều ngân phiếu như vậy trong ví, chiếc đồng hồ anh ấy đeo cũng quá là bắt mắt”. Nhưng đó chỉ là tiền đề thôi, Kim Sung Ryung sau đó đã “đổ rạp” trước vẻ phong độ của chồng mình: “Chồng tôi là một người đam mê thể thao, nhìn anh ấy chơi ván trượt là tôi đã đổ gục rồi. Một ngày nọ, mẹ chồng nhìn thấy chúng tôi hẹn hò và rất ưng ý thế nên chúng tôi nhanh chóng nên duyên với nhau”.

Gặp được người đàn ông tốt đã là may mắn, mà người đàn ông ấy còn có cả gia thế, tiền tài thì tôi chẳng thấy có lý do gì để từ chối cả. Hãy nhìn Kim Sung Ryung đi để thêm một lần nữa trầm trồ rằng chị quá có mắt chọn chồng đấy. Trước đây còn trẻ thì không nói, giờ chị đã 54 tuổi rồi mà nhan sắc, vóc dáng, sự trẻ trung phơi phới có khi lớp trẻ cũng còn phải trầm trồ ngưỡng mộ. Thực tế là tôi cũng đang xuýt xoa với nhan sắc của chị đây.

Lấy chồng đại gia, cuộc đời Kim Sung Ryung như bước sang trang mới, được cưng chiều hết mực, chẳng những ông xã không cấm cản mà còn ủng hộ chị tiếp tục làm nghệ thuật. Mà đâu chỉ có thế, mỗi lần sinh con là chị lại được chồng “thưởng nóng” ngay cho 100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng) để tiêu vặt. Cuộc sống thoải mái vật chất, thư thái tinh thần cứ trôi qua như vậy suốt nhiều năm. Người ta vẫn cứ thấy Kim Sung Ryung trẻ ra từng ngày, nói 40 còn thấy sai sai nữa là nghe tuổi thật lên tới con số 54 của chị.

Cựu hoa hậu xứ Hàn sống vô cùng kín tiếng sau khi kết hôn, mặc dù chị và chồng đã có với nhau đến 2 cậu con trai nhưng đã có lúc người ta còn nhầm tưởng chị vẫn còn độc thân. Đã vậy còn xuất hiện cả tin đồn chị đẹp này hẹn hò với Lee Min Ho sau khi đóng chung nữa. Nguyên nhân là vì cả hai quá thân thiết sau khi vào vai mẹ con trong Những Người Thừa Kế, mà Kim Sung Ryung lại quá đẹp, đi cạnh Lee Min Ho cũng chẳng chênh nhau là mấy, thế là tin đồn trời ơi đất hỡi lập tức xuất hiện.

Bản thân Kim Sung Ryung cũng chẳng gay gắt gì với tin đồn kiểu này, chị còn thẳng thắn chia sẻ rằng mình có thể hẹn hò Lee Min Ho và cưới Hyun Bin nữa cơ mà: “Tôi muốn dành tình yêu cho Lee Min Ho nhưng lại muốn được Hyun Bin yêu chiều”. Phải thoải mái và thân thiết với các đàn em thế nào mới có thể nói được những lời như vậy mà chẳng ngại dị nghị nhỉ? 

Cơ bản, Kim Sung Ryung đã có gia đình, chị chỉ không hay nói về người nhà của mình mà thôi, còn người khác đồn thổi ra sao mà nó không phải sự thật thì chị cũng chẳng phải bận lòng hay vội vàng lên tiếng thanh minh.

Nhắc tới Kim Sung Ryung, ngoài nhan sắc, vóc dáng hay cuộc hôn nhân viên mãn hiếm có với chồng đại gia ra thì tôi cũng muốn kể thêm một chuyện là chị đẹp này cũng như nhiều nàng hoa hậu khác rất chăm chỉ làm từ thiện. Đặc biệt là “mẹ Kim Tan” còn từng nhận một cô bé người Việt làm con nuôi và còn sang tận nơi để thăm cô bé nữa đấy. 

Chuyện này đã xảy ra từ năm 2015 rồi. Khi đó, Kim Sung Ryung và cô bé tên Thơm ở Nam định đã gặp nhau sau 10 năm chị liên tục bảo trợ cho em được tới trường đầy đủ. Không chỉ có vậy, lần qua Việt Nam thăm con gái nuôi, chị đẹp này còn nhận nuôi thêm 5 em bé nữa đấy.

Hiện tại đã 54 tuổi, Kim Sung Ryung vẫn miệt mài làm nghệ thuật, vẫn là gương mặt ăn khách trên tạp chí. Chị đẹp đang có phim mới Going To The Blue House Like This, một tác phẩm hài đen thú vị ra mắt trên nền tảng WAVVE. Chưa dừng lại ở đó, Kim Sung Ryung cũng vừa chốt đơn tác phẩm Kill Heel đối đầu trực diện với chị đẹp Kim Ha Neul. Phim khai thác đề tài về những phụ nữ làm việc trong giới kinh doanh bán hàng online, những cuộc cạnh tranh ác liệt mà ở đó phụ nữ là chủ đạo và là nhân vật chính. Đúng vậy, Kim Sung Ryung luôn gắn tên mình với những vai diễn quyền lực, những người phụ nữ chủ đạo của xã hội.

Người phụ nữ đẹp luôn khiến chúng ta phải ngắm nhìn, nhưng một người phụ nữ chẳng những có ngoại hình lại còn tốt tính, nhân hậu, làm việc hết mình và luôn tỏa sáng rạng rỡ thì càng khiến chúng ta khâm phục và kính nể hơn. Tôi vẫn luôn thích “mẹ Kim Tan” bởi chị quá đẹp, quá thần thái, và khi biết thêm về chị, về gia đình, cách hoạt động và tấm lòng của chị thì tôi lại càng có cảm tình nhiều hơn nữa. Hy vọng là chị đẹp họ Kim sẽ giữ được thanh xuân càng lâu càng tốt, vẫn nhiệt huyết hết mình với công việc và là tấm gương sáng cho đàn em noi theo. Chờ đợi những tác phẩm mới của chị đẹp tuổi 54 này nhé.

 >>>> Xem thêm: Park Sol Mi: Sự nghiệp nhạt nhòa và sống giàu sang nhờ chồng đại gia

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về bộ phim truyền hình Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những tựa phim đang chiếu và sắp chiếu, đủ mọi thể loại luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.