x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Woo Bin không còn màng danh vọng; Im Si Wan khen Shin Se Kyung

Thích Ăn Hành 14:40 - 07/02/2021

Xuất hiện trên tạp chí T Singapore với bộ ảnh mới cực ngầu và nam tính, Kim Woo Bin khiến khán giả nức lòng vì đã hoàn toàn lấy lại phong độ sau một thời gian dài gián đoạn sự nghiệp.

Sau khi trở lại, Kim Woo Bin cũng đã lập tài khoản mạng xã hội để giao lưu với fan: “Nó khó hơn tôi nghĩ nhưng mà cũng rất vui. Thật tuyệt vì việc giao tiếp với fan và cập nhật thông tin trở nên dễ dàng hơn. Chỉ với một bức ảnh, tôi đã có thể nói ra suy nghĩ của mình hoặc những việc mình đang làm”.

Định nghĩa về thành công của Kim Woo Bin ở hiện tại cũng đã khác trước rất nhiều, nam diễn viên chia sẻ: “Những ngày này tôi thường nghĩ rằng tìm thấy niềm vui trong những điều nhỏ nhặt là thành công. Nếu cả ngày hôm nay mà không gặp bất cứ vấn đề gì thì đó đã là thành công. Tôi cố gắng biết ơn từ những điều nhỏ nhất. Ít nhất hai lần một ngày tôi nhìn lên bầu trời và nghĩ về những điều tôi thích và nếu tôi làm được điều đó thì tôi nghĩ mình đã có một ngày thành công”.

 >>>>> Xem thêm: Kim Woo Bin tung bộ ảnh mới nam tính ngời ngời xóa tan tin đồn hốc hác vì chia tay

Im Si Wan và Shin Se Kyung vừa hợp tác cực ăn ý trong bộ phim Run On, cả hai trở thành một cặp đôi nhẹ nhàng, ấm áp mang lại sự thoải mái cho người xem. Không ngoài dự đoán, hai diễn viên đã có một màn hợp tác hoàn hảo, điều này được chính Im Si Wan thừa nhận trong buổi phỏng vấn gần đây.

Anh chia sẻ về cô bạn diễn xinh đẹp của mình: “Se Kyung là một người mới gặp thì có vẻ khó tiếp cận, nhưng khi diễn cùng nhau rồi, cô ấy lại hoàn toàn trở nên thân quen, gần gũi. Tôi rất vui vì khán giả thích xem hai chúng tôi. Tôi đã rất chủ động và sáng tạo trong quá trình diễn xuất và Se Kyung luôn chấp nhận tất cả. Nhờ đó, ngay từ đầu tôi đã tin rằng cô ấy sẽ tiếp nhận và hưởng ứng cùng tôi. Tôi hài lòng vì sự tin tưởng chúng tôi dành cho nhau trong quá trình quay phim”. 

Những lời khen có cánh của chàng mỹ nam điển trai càng khiến fan thích thú, nghi ngờ cả hai hợp tác quá ăn ý rồi phải lòng nhau. Hiện khán giả đang chờ đợi biết đâu Kbiz sẽ có cặp đôi mới xứng lứa trong tương lai.

>>>>> Xem thêm: So kè Yoona - Suzy và những cặp mỹ nhân Kbiz luôn là đối thủ "không đội trời chung"

Những hình ảnh mới từ tập 18 của Chàng Hậu đang làm fan cực kỳ hoang mang khi thấy cảnh nữ chính KIm So Yong mặc đồ tang với vẻ mặt buồn bã. Nhiều người nghi ngờ rằng hoàng đế sẽ băng hà trong tập này. Thông tin này hiện đang làm fan của phim vừa lo lắng vừa mong chờ. Liệu có phải nam chính sẽ “bay màu” khi phim còn tới 2 tập hay đây chỉ là cái kế của anh chàng để đạt được mục đích. Tất cả sẽ có trong tập 18 lên sóng tối nay.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.