x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nữ Hàn đeo kính tròn: Jang Na Ra dễ thương, Yoo Jung như thiên thần

Chan 10:10 - 07/02/2021

Chỉ với một chiếc kính gọng tròn, nhan sắc mỹ nhân Hàn thay đổi không ngờ. Trong khi Jennie, Kim Yoo Jung đáng yêu hết nấc, Jang Na Ra trẻ ra chục tuổi thì nhan sắc Yoo In Na lại biến hóa bất ngờ.

Jang Na Ra

Jang Na Ra nổi danh là mỹ nhân “trẻ mãi không già" của xứ Hàn, cặp kính tròn giúp nữ diễn viên trẻ ra chục tuổi. Nhan sắc của người đẹp sinh năm 1981 khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Yoo In Na 

Yoo In Na khiến fan ngỡ ngàng khi nhan sắc biến hóa khác biệt chỉ với một chiếc kính gọng tròn. Nữ diễn viên vừa có thể hóa thành cô nàng xấu xí trên phim, vừa biến thân thành mỹ nữ tinh nghịch ở ngoài đời.

Jennie

Jennie nổi tiếng với hình tượng quyến rũ nhưng khi trang điểm nhẹ nhàng, kết hợp với chiếc kính gọng tròn, cô nàng lại trở về đúng tuổi. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng chiếc kính này giúp “công chúa nhà YG" trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết. 

>>>> Tin liên quan: Mỹ nhân Hàn đại diện mỹ phẩm cao cấp: Song Hye Kyo, Yoona nâng tầm hình ảnh lên hẳn

Kim Yoo Jung

Kính tròn là một trong những phụ kiện được Kim Yoo Jung thường xuyên sử dụng nhất. Đôi kính này chẳng những không làm sao nhí Mặt Trăng Ôm Mặt Trời xấu đi mà còn giúp cô nàng thêm phần tươi tắn, trẻ trung. 

Seohyun

Seohyun trở thành cô nàng “mọt sách" khi đeo kính tròn. Mỹ nữ bỗng bình dị, gần gũi khác hẳn hình tượng quý cô sang trọng thường ngày.

Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung “trẻ hóa” thành sinh viên đại học nhờ đôi kính gọng tròn quen thuộc. Đây là cách “ăn gian tuổi” được nhiều mỹ nhân Hàn áp dụng cả trên phim lẫn ngoài đời.

Kim So Hyun

Kim So Hyun cũng chẳng kém cạnh các đồng nghiệp, cô nàng tận dụng chiếc kính này để có được vẻ ngoài dễ thương, năng động.

Jisoo

Jisoo trở nên gần gũi hơn khi đeo cặp kính này. Mỹ nhân xứ Hàn như trở thành cô bạn cùng bàn trong lớp đại học hay đàn chị khóa trên thân thuộc.

Irene

Vẻ đẹp sang trọng của Irene dường như mềm mại hơn với đôi kính trắng. Cô nàng đã dùng phụ kiện này để “ăn gian tuổi”, vào vai một cô sinh viên. Phải nói Irene đeo kính tròn thực sự dễ thương, thanh thuần ai nhìn cũng mê mẩn.

Suzy

Không hổ danh “tình đầu quốc dân”, Suzy mang cặp kính này càng trở nên dịu dàng, đằm thắm khiến ai cũng không thể rời mắt.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn thử thách đội vương miện: Suzy như công chúa Disney, Lisa hóa nữ hoàng

Park Shin Hye

Park Shin Hye lại trông khá nghiêm túc và “dừ” so với các đồng nghiệp khác khi đeo cùng một phụ kiện. Nhiều người cho rằng, cặp kính này không phù hợp với phong cách trang điểm quá đậm của Park Shin Hye.

IU

IU cũng là một trong những tín đồ mê mệt cặp kính này. Cô nàng diện từ sân bay đến chụp ảnh album và lên sân khấu. Nhưng hợp nhất vẫn là khi “nữ hoàng nhạc số” trang điểm giản dị xuất hiện tại sân bay, càng nhìn càng ra chất “em gái quốc dân”. 

Yoona

Không hổ danh là nữ thần Kbiz, khuôn mặt Yoona gần như có thể “cân” hết mọi loại kính. Cặp kính này giúp tôn lên làn da trắng ngần và chiếc mũi cao, thon gọn của mỹ nhân “K2”.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.