x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

La Vân Hi, Thành Nghị lọt top 4 nam thần cổ trang thế hệ mới 2021

Su Kem 13:35 - 21/02/2021

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung lại bàn luận về dàn mỹ nam cổ trang Hoa ngữ. Họ đã chọn ra 4 cái tên được cho là xứng đáng lọt vào danh sách “tân mỹ nam cổ trang” trên màn ảnh xứ Trung. Cùng xem những cái tên này là ai nhé!

4 mỹ nam được Cnet lựa chọn vào danh sách. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Hứa Khải

Nổi lên nhờ vai diễn Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược, Hứa Khải nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều khán giả yêu mến đặt cho biệt danh “hot boy Tử Cấm Thành”. 

“Hot boy Tử Cấm Thành” - Hứa Khải năm đó được bao cô gái yêu mến. (Ảnh: Weibo)

Đặc biệt, những vai diễn cổ trang của Hứa Khải thường được người xem đánh giá cao, nhất là về mặt ngoại hình. Từ Thẩm Ngộ trong Phượng Tù Hoàng, Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược đến Lệ Trần Lan trong Chiêu Diêu, Hứa Khải đều khiến người xem mê mệt bởi vẻ ngoài ấn tượng của mình.

Hứa Khải cực hợp trong những tạo hình cổ trang. (Ảnh: Weibo)

La Vân Hi

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh, đôi lúc pha chút lạnh lùng, La Vân Hi dường như sinh ra để đóng phim cổ trang. Nam diễn viên đã thu phục khán giả thông qua vai diễn Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Tiếp sau đó, những vai diễn cổ trang của La Vân Hi đều được người xem chú ý, yêu thích nhờ ngoại hình xuất sắc của anh.

La Vân Hi đẹp như tượng tạc trong phim cổ trang. (Ảnh: Weibo)
Tạo hình nào La Vân Hi cũng có thể gây ấn tượng với khán giả. (Ảnh: Weibo)

Thành Nghị

Năm 2016, Thành Nghị đã gây chú ý với tạo hình cổ trang trong bộ phim Tru Tiên - Thanh Vân Chí. Đến mùa hè năm 2020, Thành Nghị thực sự in dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả nhờ vai diễn Vũ Tư Phượng trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Rất nhiều người xem dành lời khen có cánh cho tạo hình cổ trang của Thành Nghị. Dĩ nhiên là không chỉ ở Lưu Ly Mỹ Nhân Sát mà còn trong các bộ phim khác như Trường An Nặc hay Mộng Tỉnh Trường An, Thành Nghị vẫn dễ dàng đốn tim khán giả.

Thành Nghị khiến dân tình đổ gục với loạt tạo hình cổ trang trong phim. (Ảnh: Weibo)
Ngoại hình điển trai của Thành Nghị giúp anh có thể cân được mọi tạo hình từ tiên khí đến thư sinh. (Ảnh: Weibo)

Chu Chính Đình

Mặc dù chưa có nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ cũng chưa có bộ cổ trang nào được lên sóng, Chu Chính Đình vẫn được dân tình ưu ái gọi tên anh vào top “tân mỹ nam cổ trang”. Lý do là bởi vẻ ngoài của Chu Chính Đình khi hóa thân vào vai diễn cổ trang cực đã mắt, tràn đầy khí chất tiên tử khiến ai cũng phải mê mệt.

Tạo hình cổ trang của Chu Chính Đình được netizen đánh giá cao. (Ảnh: Weibo)

Được biết, Chu Chính Đình hiện đang có trong tay bộ cổ trang Cửu Châu Chu Nhan Ký. Tuy phim còn chưa quay xong, nhưng những hình ảnh từ hậu trường cho thấy, Chu Chính Đình thật sự quá hợp với nhân vật Dực Vô Ưu, đồng thời khí chất của nam diễn viên trên phim chắc chắn không thể đùa được.

Tạo hình của Chu Chính Đình trong Cửu Châu Chu Nhan Ký. (Ảnh: Weibo)

>> Có thể bạn chưa xem: Màn biến hình ấn tượng của sao Cbiz: Phạm Băng Băng 7 tiếng vẫn không bằng Châu Tấn

Trên đây là 4 nam diễn viên có mặt trong danh sách “tân mỹ nam cổ trang 2021” do netizen bình chọn. Theo bạn thì ai là người sở hữu vẻ ngoài xuất chúng hơn và liệu đây có phải là danh sách làm bạn hài lòng?

Muốn xem phim hay thì ngại ngùng gì không vào DAN Cổ Trang.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.