x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lạc Du Nguyên chính thức quan tuyên, liệu có ngược bằng Đông Cung?

Scent 07:45 - 15/04/2022

Nếu ai là fan truyện ngôn tình và đặc biệt là đam mê những tác phẩm có nội dung ngược, kết buồn thì chắc hẳn không thể bỏ qua những “đứa con tinh thần” của Phỉ Ngã Tư Tồn. Từng vô cùng thành công với tác phẩm chuyển thể thành phim Đông Cung, mới đây mình vừa hay tin Phỉ Ngã Tư Tồn lại tiếp tục chắp bút cho một bộ phim mới là Lạc Du Nguyên.

Mặc dù tác phẩm này đã được khai máy từ tháng 2 năm 2022 nhưng mãi đến tháng 4 đoàn làm phim mới tiết lộ hai nhân vật chính là Hứa Khải và Cảnh Điềm. Ngoài ra bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên phụ khác như Cao Hàn, Triệu Gia Mẫn, Trịnh Hợp Huệ Tử,...

Thông tin phim Lạc Du Nguyên

Tên phim: Lạc Du Nguyên / 乐游原

Công ty sản xuất: Xí Nga Ảnh Thị, Kì Thước Ảnh Nghiệp 

Diễn viên chính (bình phiên): 

• Nam chính: Hứa Khải vai Lý Nghi

• Nữ chính: Cảnh Điềm 

Diễn viên khác: Cao Hàn, Triệu Gia Mẫn, Trịnh Hợp Huệ Tử, Hà Phụng Thiên

Biên kịch/Nguyên tác: Phỉ Ngã Tư Tồn 

Nền tảng phát sóng: Tencent Video 

Tổng sản xuất: Lý Lê Minh, Trương Vỹ Lân 

Nhà sản xuất: Dương Nhạn Linh, Nguyên Hân, Quan Uy 

Tổng đạo diễn: Trịnh Vỹ Văn. Tác phẩm tiêu biểu: Trần Tình Lệnh, Chiêu Diêu, Tam Quốc Cơ Mật.

Tổng giám mỹ thuật: Lưu Kinh Bình. Tác phẩm tiêu biểu: Trường Ca Hành, Mộng Hoa Lục, Lưu Ly.

Chỉ đạo tạo hình: Dịch Tiểu Nhã. Tác phẩm tiêu biểu: Thương Lan Quyết, Thị Thần Lệnh.

Nhìn qua thông tin của đoàn làm phim thì Scent nhận thấy đây là một tác phẩm được đầu như khá chỉn chu và đáng để mong chờ bởi Lạc Du Nguyên được cầm trịch bởi những nhà sản xuất có tiếng, đã từng có được một số tác phẩm nổi tiếng như Trần Tình Lệnh, Trường Ca Hành hay Lưu Ly.

Nội dung của Lạc Du Nguyên kể về câu chuyện tình yêu của Thôi Lâm (Cảnh Điềm thủ vai) và Lý Nghi (Hứa Khải thủ vai). Thôi Lâm là đích nữ của Bình Lư tiết độ sứ Thôi Ỷ, thông minh, xinh đẹp, dù là phận nữ nhi nhưng tinh thông văn võ. 

Còn Lý Nghi là hoàng tử đương triều, bề ngoài thể hiện là một nam tử hán đích thực, tâm tính lương thiện, luôn giúp đỡ kẻ yếu nhưng bên trong lại là kẻ ngôn ngoan, thủ đoạn, rất giỏi dụng binh và chán ngán với việc tranh giành ngôi vị nên hắn thường giả vờ ngây thơ để đứng ngoài cuộc tranh đấu này.

Thế nhưng vô tình Lý Nghi lại trở thành người có khả năng được kế thừa ngôi vương khiến cho những kẻ đang nhăm nhe vị trí này coi hắn thành đối trọng. Cuộc tranh đấu diễn ra khốc liệt kéo theo cả Lý Nghi và Thôi Lầm vào vòng xoáy quyền lực. Liệu chuyện tình cảm của cả hai sẽ đi đến đâu, hãy cùng Scent theo dõi những diễn biến của Lạc Du Nguyên nhé!

Nói về hai diễn viên chính là Hứa Khải và Cảnh Điềm thì Scent khá mong chờ màn hợp tác này bởi nhan sắc của cả hai đều được đánh giá cao và vô cùng phù hợp với tạo hình cổ trang. Một người là “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”, còn một người là “mỹ nam Tử Cấm Thành” thì làm sao mà không mong cho được chứ?

Về diễn xuất thì cả Hứa Khải và Cảnh Điềm đều đã có được những tác phẩm bàn đạp như Chiêu Diêu, Diên Hi Công Lược hay Tư Đằng và Scent nghĩ rằng các khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng màn hợp tác này.

Ngoài ra thì độ đẹp đôi, phản ứng hóa học bùng nổ cũng là một trong những yếu tố thu hút của Lạc Du Nguyên. Chỉ một clip hôn say đắm của Hứa Khải và Cảnh Điềm được ghi lại dưới ống kính mờ ảo của các thợ săn ảnh thôi đã đủ khiến các khán giả bùng nổ phản ứng rồi. Đến Scent nhìn mà cũng phải thốt lên sao tình quá vậy trời!

Nhìn những bức ảnh tiết lộ tạo hình của hai diễn viên chính trong Lạc Du Nguyên cũng khiến Scent mong ngóng đến ngày phim chiếu quá nè. Vì được chắp bút bởi “mẹ đẻ của các câu chuyện SE” nên Scent cũng mong ngóng một tác phẩm nhiều cảm xúc nữa đến từ cây bút tài hoa này đó. Hãy cùng mình đón chờ xem liệu Lạc Du Nguyên có đạt được những thành công như Đông Cung đã từng làm hay không nhé!

>>> Xem thêm: So kè khối tài sản khủng của cặp "đối thủ" Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh

*Bài viết của Scent gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.