x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lâm Bảo Châu từ khi yêu Lệ Quyên: Đời lên hương như diều gặp gió

Ngân Phạm 17:55 - 05/02/2021

Lệ Quyên công khai mối tình với chàng “phi công” kém 12 tuổi tên Lâm Bảo Châu. Ngay lập tức, sự chú ý của công chúng đều hướng về chàng trai bí ẩn này. Mọi người tò mò về việc Lâm Bảo Châu có gì hơn người mà lại được “chị đại” trong làng giải trí ưu ái đến thế. 

Trước khi công khai yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu đã là một người mẫu, diễn viên triển vọng của Vbiz. Anh được biết đến nhờ gương mặt điển trai, thân hình cao ráo cực nam tính. Nhờ ngoại hình nổi bật nên dù là một “tay ngang” tham gia diễn xuất, Lâm Bảo Châu vẫn được ưu ái tham gia các dự án phim, MV ca nhạc như: Anh Ơi Ở Lại, Kẻ Săn Tin, Trói Buộc Yêu Thương, Mỹ Nhân Chiến, Cố Nhớ Để Mà Quên…

Được biết, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã bắt đầu gặp gỡ nhau từ lần hợp tác quay TVC quảng cáo hơn 1 năm về trước. Đến tháng 8/2020, cả hai bị bắt gặp đi mua sắm và thường xuyên xuất hiện cạnh nhau. Thế nhưng họ vẫn im lặng trước những tin đồn đoán của công chúng, mặc kệ cho “hội buôn dưa lê” tích cực săm soi bằng chứng hẹn hò. Mãi đến hôm 22/1, cả hai mới chính thức tay trong tay đến một sự kiện và đăng tải những lời “đường mật” dành tặng nửa kia trên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Đạo diễn Trạng Tí: "Thần Đồng Đất Việt dạy trẻ em những trò khôn vặt, ranh mãnh"

Giữa tâm bão dư luận về hôn nhân rạn nứt, việc ngôi sao hạng A đình đám như Lệ Quyên lại công khai yêu một chàng diễn viên trẻ chưa có tiếng tăm đã trở thành chủ đề bàn tán của công chúng. Nhờ vậy, Lâm Bảo Châu cũng trở thành cái tên được truyền thông sốt sắng săn đón. 

Anh tích cực tháp tùng người yêu đến các sự kiện lớn. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng tích cực “nâng đỡ” nửa kia bằng cách mời anh hợp tác trong dự án âm nhạc sắp tới của cô. Dù chỉ vừa vào Sài Gòn lập nghiệp chưa lâu, Lâm Bảo Châu đã nhanh chóng có được nhiều mối quan hệ với các nghệ sĩ đình đám trong showbiz. Mới đây, anh còn đến Đền thờ Tổ nghiệp ở quận 9 và có buổi gặp gỡ vui vẻ với NSƯT Hoài Linh. 

>> Có thể bạn quan tâm: 2 người phụ nữ Hoài Linh xem như ruột thịt, chịu ơn nhất Vbiz: Đều là nghệ sĩ gạo cội

Khi mối quan hệ còn trong vòng bí mật, Lâm Bảo Châu từng bị bắt gặp check-in cùng địa điểm với mẹ con Lệ Quyên tại Phú Quốc vào tháng 10/2020. Mới đây, cả hai còn cùng nhau đón giao thừa trong không khí vô cùng lãng mạn và tình cảm. Sau đó, nam diễn viên còn hộ tống nửa kia đi Hà Nội ăn Tết. Khi được hỏi về mối quan hệ với người yêu kém một con giáp, Lệ Quyên cho rằng: ''Chúng tôi yêu kín tiếng, chứ không bí mật''.

Trước khi đến với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu từng công khai yêu nhiều người đẹp trong showbiz. Anh từng có 2 năm mặn nồng bên cạnh nữ ca sĩ Yến Lê (The Voice) và chia tay trong tiếc nuối. Sau đó, nam diễn viên gây chú ý khi tổ chức một buổi tỏ tình cầu kỳ để tặng bạn gái là hot girl Mai Sương nhưng rồi không đi đến đâu. Anh cũng từng tham gia Người Ấy Là Ai và được ghép đôi với người đẹp Tú Uyên, song cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè bình thường.

>>Đừng bỏ lỡ: Dàn sao Kính Vạn Hoa sau 17 năm: Long-Quý-Hạnh "chìm nghỉm", dàn phụ lại hóa sao lớn

Khả năng diễn xuất tạm ổn, cộng thêm nhan sắc thuộc hàng “cực phẩm” nhưng Lâm Bảo Châu vẫn chưa thật sự tạo được danh tiếng cá nhân trước khi thành đôi với ca sĩ Lệ Quyên. Có thể nói, mối tình với “chị đẹp” đã giúp anh đổi đời nhanh chóng và được săn đón nhiều hơn. 

“Mượn gió đẩy thuyền”, anh chàng cũng mạnh dạn tuyên bố sẽ tiếp tục trau dồi kỹ năng và lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp trong tương lai. Chúng ta hãy cùng chờ đón những dự án tiếp theo của chàng “phi công” trẻ tuổi này nhé!

Bạn nghĩ sao về mối tình chị em giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu? Hãy chia sẻ với DienAnh.Net và đừng quên theo dõi fanpage để cập nhật những thông tin mới nhất về phim ảnh, hậu trường, showbiz Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.