x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Chí Dĩnh làm quản lý Won Bin, Trần Nghiên Hy lộ dáng phì nhiêu

Nhật Nguyệt 09:29 - 27/01/2021

Thông tin Lâm Chí Dĩnh từng làm quản lý cho minh tinh Hàn Quốc - Won Bin khiến nhiều người bất ngờ. Cư dân mạng xôn xao khi Trần Nghiên Hy xuất hiện trong show Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió 2 với thân hình đầy đặn.

1. Lâm Chí Dĩnh từng làm quản lý cho Won Bin

Thời gian gần đây có blogger đã thu hút được sự chú ý của nhiều người khi hé lộ thông tin Lâm Chí Dĩnh từng làm quản lý cho Won Bin. Đa phần cư dân mạng đều tỏ ra rất bất ngờ vì mối quan hệ thân thiết của 2 chàng nam thần không tuổi của Hoa và Hàn.

Trong một show truyền hình của Hồ Nam, Lâm Chí Dĩnh hé lộ anh có rất nhiều bạn bè thân thiết ở Hàn Quốc. Năm xưa, Jang Dong Gun, Won Bin và nhiều sao Hàn Quốc cùng có chung công ty quản lý với Lâm Chí Dĩnh, nhờ vậy mà họ thường xuyên gặp mặt và trò chuyện với nhau. Sau một buổi nói chuyện, Won Bin còn nhờ Lâm Chí Dĩnh làm người đại diện cho mình, quản lý công việc ở thị trường Trung Quốc.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz tái hiện vai diễn kinh điển: Lâm Chí Dĩnh không đổi, Tiêu Ân Tuấn khác lạ

2. Dương Di khoe con gái 9 tháng tuổi

Ngày 27/01, Dương Di (tên hiện tại Dương Thiến Nghiêu) đã đăng lên trang cá nhân đoạn clip con gái Trân Châu đang học bò. Nữ diễn viên tự hào chia sẻ: "Thất bại là mẹ thành công. Một thời gian không gặp cục cưng, nhìn thấy con đang tiến bộ theo từng ngày, nhìn thấy cố gắng của con, bố mẹ rất hạnh phúc. Cố lên".

Trong clip, Trân Châu mặc trang phục màu hồng, khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn, đôi mắt to tròn thơ ngây. Dù chỉ mới 9 tháng tuổi nhưng nhờ được thừa hưởng gen nhan sắc của bố mẹ, Trân Châu đã sở hữu ngũ quan xinh đẹp của mỹ nhân trong tương lai. Dáng vẻ lanh lợi, đáng yêu của Trân Châu đã đốn tim rất nhiều người, bao gồm Hồ Hạnh Nhi.

>>> Xem thêm: Trần Nghiên Hy từ sao hạng A trở thành diễn viên hết thời, phụ thuộc chồng ở tuổi 37

3. Trần Nghiên Hy giảm cân thất bại, lộ thân hình phì nhiêu

Ngày 27/01, Trần Nghiên Hy lại khiến cộng đồng mạng Hoa ngữ xôn xao khi tiết mục biểu diễn mới nhất trong show Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió 2 được hé lộ. Thay vì thảo luận về màn trình diễn vũ đạo của người đẹp này, cư dân mạng lại tập trung sự chú ý vào dáng người đầy đặn, mũm mĩm của cô.

Mặc bộ trang phục croptop đỏ bó sát người, Trần Nghiên Hy rất tự tin khoe vòng 2. Tuy nhiên, chính sự tự tin này đã khiến cô để lộ cánh tay tròn cùng dáng người phì nhiêu. Ngay cả ảnh chụp nghiêng hay trực diện, vòng eo của cô nàng cũng chẳng hề gọn gàng là bao.

Vài ngày trước, Trần Nghiên Hy đã đăng lên trang cá nhân ảnh chụp trọng lượng hiện tại của mình là 49,65kg và tuyên bố sẽ giảm cân để tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió. Tuy nhiên, cư dân mạng lại cho rằng cô nàng đã giảm cân thất bại và lựa chọn sai trang phục khiến dáng người bị dìm thê thảm như thế này. 

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.