x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lâm Vỹ Dạ và dàn sao bị chồng đăng ảnh dìm sau sinh: Ai cũng xuề xòa

Thảo Phương 18:00 - 23/02/2021

Dù là các mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt, luôn khiến các chị em phụ nữ phải ghen tị vì sắc vóc như mơ thì trải qua công cuộc bầu bí 9 tháng 10 ngày cũng lâm vào cảnh “bơ phờ”. Đáng nói hơn là các ông chồng sao Việt chẳng tâm lý gì cả, cứ thẳng thừng đăng ảnh dìm vợ sau sinh. Tôi nhìn còn thấy tức dùm.

Đàm Thu Trang

Cường Đôla đã đăng tải tấm hình vợ mình bồng con gái Suchin đi biển chơi nhân dịp đầu năm mới. Thế nhưng ngoại hình có phần xuề xòa cộng thêm gương mặt mộc nhợt nhạt của Đàm Thu Trang mới chính là điều khiến công chúng quan tâm.

Bức ảnh có vẻ được chụp bằng camera thường theo hướng ngược nắng nên mẹ con Đàm Thu Trang trông có vẻ kém rạng rỡ. Đặc biệt, bọng mắt sưng và thâm chính là những đặc điểm mà có lẽ một bà mẹ bỉm sữa nào cũng gặp phải vì thường xuyên thức đêm canh con ngủ, cho con bú. Ngay sau đó, có vẻ như Cường Đôla đã nhận ra những phản ứng không tốt từ cư dân mạng nên đã nhanh chóng xóa đi và thay vào đó là một hình ảnh nhuận sắc hơn của bà xã. 

Tuy cùng một góc chụp nhưng ánh sáng của bức ảnh mới được điều chỉnh, Đàm Thu Trang cũng buông xõa mái tóc dài thay vì buộc gọn như trước. Nhìn tổng thể, bà xã Cường Đôla dù vẫn để mặt mộc, mặc quần áo ngủ nhưng xinh đẹp hơn rất nhiều. Từ khi mang bầu Suchin, Đàm Thu Trang đã chẳng ngần ngại khoe hình mặt mộc trên trang cá nhân. Chính vì vậy, trong thời gian ở cữ, cô nàng cũng rất tự tin để mặt mộc, ăn mặc giản dị để chăm con. Dù không lung linh, sang chảnh như những hình ảnh bình thường nhưng nhiều người vẫn cảm thấy vẻ bình dị này của bà mẹ một con càng đẹp hơn bởi tình mẫu tử thiêng liêng.

>> Xem thêm: Liên tục "hứng đá", NSX Trạng Tí xóa clip lấy bưởi ở giếng: Cú tự hủy đi vào lòng đất

Đông Nhi

Vốn là ông chồng hết lòng cưng chiều vợ chẳng chỗ nào chê được, thế nhưng Ông Cao Thắng cũng phạm phải sai lầm căn bản đó là vô tình bóc trần khuyết điểm của Đông Nhi. Cụ thể, sau khi buổi sinh nhật của nam ca sĩ được tổ chức, Ông Cao Thắng đã đăng tải tất cả hình ảnh kỷ niệm lên trang cá nhân. Trong số đó, có một bức ảnh Đông Nhi đứng nghiêng ôm eo ông xã rất tình cảm nhưng lại vô tình để lộ thân hình kém thon thả. Gần như 90% các chị em phụ nữ sau khi sinh đều gặp phải tình trạng như Đông Nhi và phải mất kha khá thời gian luyện tập mới lấy lại được vóc dáng như ban đầu.

Trong những bức ảnh được Đông Nhi đăng tải trên trang cá nhân, rất nhiều chị em phải ghen tị vì khả năng phục hồi vóc dáng quá đỉnh sau sinh của bà mẹ bỉm sữa. Nhưng trên thực tế, nữ ca sĩ cũng không tránh khỏi những tác động thường thấy trong quá trình thực hiện thiên chức cao cả. Dù không còn thân hình quyến rũ như xưa nhưng Đông Nhi vẫn cảm thấy rất tự hào vì đây chính là vẻ đẹp đặc trưng của một người mẹ.

>> Đừng bỏ lỡ: "Sự nghiệp" của ViruSs hậu chia tay Ngân ST: Điện nước đầy đủ, mang nét Tây quyến rũ

Hằng Túi

Là hot mom xinh đẹp, đình đám trên mạng xã hội, Hằng Túi luôn khiến rất nhiều người hâm mộ vì thần thái sang chảnh, rạng rỡ của mình dù đã trải qua 5 lần sinh nở. Tuy nhiên, người mẹ nổi tiếng này cũng không thoát khỏi cảnh đầu bù tóc rối chỉ vì thức đêm chăm con. Trước đó, ông xã điển trai cũng từng đăng tải hình ảnh Hằng Túi ngủ gục ngay trên ghế vì quá mệt mỏi. Ngoài ra, chồng Hằng Túi cũng cho biết thời gian mang thai, bà xã thường xuyên “nghén ngủ”, lúc nào cũng trong trạng thái bạ đâu ngủ đó.

Trải qua 5 lần bầu bì, cả thể chất và tinh thần của bà mẹ này bị ảnh hưởng rất nhiều. Ở lần mang thai gần nhất, cô đã phải dùng đến biện pháp sinh mổ. Chính vì thế, sau lần sinh nở này, Hằng Túi đã quyết định triệt sản để giữ gìn sức khỏe cho bản thân.

Lê Phương

Lần thứ hai làm mẹ, Lê Phương tăng cân một cách chóng mặt, thậm chí thời điểm vượt cạn, cô nàng còn chạm mốc 80kg. Do đó, khi hậu sinh, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ luôn trong tình trạng xuề xòa, thân hình phát tướng. Thậm chí, ngay cả khi ngủ, Lê Phương cũng mơ về vóc dáng mặn mà của chính mình thời son rỗi. Tỉnh dậy, nhìn thấy bức hình chồng mình chụp trộm khi đang ôm con ngủ, Lê Phương càng thất vọng hơn.

Trong hình, cô nàng trông khá mũm mĩm, ăn bận đơn giản, thoải mái, tóc tai buộc gọn gàng. Vì đang trong giai đoạn cho con bú nên Lê Phương quyết định không giảm cân, giữ sức chăm con. Sau đó, đến khi con cứng cáp hơn, cai sữa mẹ, nữ diễn viên đã có một cuộc “lột xác” ngoạn mục. Hiện tại, cô nàng đã quay trở về vóc dáng mảnh mai, thướt tha sau khi giảm 30kg.

Khánh Thi

Là nữ hoàng của làng dancesport, Khánh Thi luôn biết cách giữ gìn và duy trì vóc dáng khỏe mạnh, thon gọn và quyến rũ. Thế nhưng khi mang bầu cô công chúa thứ hai, bà xã Phan Hiển cũng không thoát khỏi tình trạng phát tướng.

Trong bức hình Phan Hiển đăng tải, cư dân mạng dễ dàng phát hiện ra Khánh Thi tăng cân khá nhiều, đặc biệt là ở phần eo. Nhiều người còn đồn đoán rằng phải chăng gia đình nhỏ của Khánh Thi và Phan Hiển chuẩn bị chào đón thêm thành viên nữa? Trên thực tế, khi đó nữ hoàng dancesport mới hạ sinh bé Anna chưa được 4 tháng, vẫn trong thời gian ở cữ và đương nhiên chưa thể lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh ngay được. Hơn nữa, Khánh Thi mang thai 2 lần khá sát nhau nên việc cơ thể chưa thon gọn là điều dễ hiểu. Hiện tại, bà xã Phan Hiển đã lấy lại được vóc dáng đáng mơ ước của mình, thậm chí ngày càng xinh đẹp, tươi trẻ khác xa hoàn toàn hình ảnh trước đó.

Lâm Vỹ Dạ

Không chỉ thường xuyên bị đồng nghiệp trêu trọc về vóc dáng có phần hơi đẫy đà trên các show truyền hình, Lâm Vỹ Dạ còn “được” chính ông xã đăng tải hình ảnh “người giúp việc” lên mạng xã hội. Trong bức hình chụp chung với hai con, một Lâm Vỹ Dạ hoàn toàn khác khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người còn không tin đây chính là cô nàng Lâm Vỹ Dạ nhỏ nhắn xinh xắn ngày nào.

Bản thân Lâm Vỹ Dạ cũng thừa nhận, có những giai đoạn cô không dám nhìn hình ảnh mình trong gương vì quá thất vọng, còn đâu mặt ngọc dáng ngài ngày xưa? Tất cả thời gian của cô đều dành trọn cho gia đình và con cái nên quên đi bản thân. Sau này, khi hai cậu con trai đã lớn, Lâm Vỹ Dạ bắt đầu hành trình “tìm lại chính mình”, thậm chí còn lọt vào danh sách những ngôi sao “lão hóa ngược” vì ngày càng rực rỡ, trẻ trung.

Làm mẹ là thiên chức thiêng liêng nhất trong cuộc đời mỗi người phụ nữ nhưng chính họ cũng phải đánh đổi và hi sinh bản thân rất nhiều để chào đón những đứa con đáng yêu ra đời. May mắn thay, các mỹ nhân Việt đều có các đức lang quân thấu hiểu, quan tâm và yêu thương, giúp họ vượt qua khoảng thời gian khó khăn, tìm lại chính mình. 

Hãy để lại bình luận bên dưới và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.