x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mừng Lee Jun Ki đón tuổi 39 và kỷ niệm tròn 20 năm gia nhập showbiz

Mỳ Quảng 16:25 - 17/04/2021

Bắt đầu chạm ngõ với giới giải trí đúng 20 năm về trước với vai trò người mẫu, tới nay Lee Jun Ki đã ghi tên trên bảng vàng những ngôi sao Kbiz toàn năng, tài giỏi và đáng ngưỡng mộ nhất. Sở hữu vẻ đẹp phi giới tính hoàn hảo, chàng trai khi đó đang trong độ tuổi 20 phơi phới đã chiếm trọn trái tim bao thiếu nữ dù mới chập chững vào nghề chưa bao lâu.

Người ta ấn tượng nhất với Lee Jun Ki chính bởi vẻ đẹp mà nữ mê như điếu đổ, nam ghen tị vô cùng. Từ sống mũi thẳng tắp tới gương mặt thon gọn, góc mặt cực đỉnh, ngoài ra ánh mắt chính là điểm cộng hoàn hảo nhất tạo nên sức hút của chàng mỹ nam sinh năm 1982. 

Còn nhớ rõ trong bộ phim My Girl năm 2005, Lee Jun Ki dù chỉ đóng vai nam thứ nhưng đã khiến dân tình mê còn hơn nam chính, ánh mắt như biết nói, chứa cả bầu trời tình cảm của anh làm ai xem cũng xót xa, đồng cảm. Ai có thể ngờ chỉ vào vai nam thứ một lần duy nhất, Lee Jun Ki đã bước chân vào hàng nam chính với hàng loạt những lời săn đón từ các nhà làm phim.

Đóng vai si tình thì cực đỉnh, nhưng khi vào vai giả gái, chàng mỹ nam họ Lee cũng “gây bão” chẳng kém gì. Bộ phim điện ảnh Nhà Vua Và Chàng Hề đã khiến cả Hàn Quốc chao đảo, tạo nên hình tượng mỹ nam đẹp hơn hoa cho Lee Jun Ki, giúp anh chiếm được sự yêu mến tuyệt đối của khán giả từ nam tới nữ. Cũng từ tác phẩm này và cùng với My Girl, năm 2005 đã trở thành bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Lee Jun Ki.

>>>> Xem thêm: Top 9 diễn viên Hàn có thù lao cao nhất hiện nay gây nhiều bất ngờ

Thành danh với hình tượng mỹ nam đẹp hơn hoa, thế nhưng Lee Jun Ki lại không đi theo con đường diễn viên thần tượng, anh hoàn toàn có thể dùng gương mặt để kiếm cơm nhưng cuối cùng chàng trai ấy vẫn chọn con đường diễn xuất, hướng đi thực lực để theo đuổi sự nghiệp lâu dài. 

Dần bứt phá khỏi những vai diễn đẹp trai trong các bộ phim thần tượng, Lee Jun Ki hướng tới các nhân vật nặng ký hơn, chiều sâu nội tâm phức tạp, tác phẩm tâm lý hơi kén khán giả nhưng lại đủ để phô diễn kỹ năng và đây là hướng đi hoàn toàn đúng đắn.

20 năm làm nghề, từng trải qua đủ loại hình tượng, diễn qua đủ loại vai từ hiền tới dữ, cổ trang cũng có hiện đại càng không thiếu, Lee Jun Ki chinh phục khán giả từ cả diễn xuất nội tâm cho đến những pha hành động mạnh mẽ. Anh dần chuyển hướng từ mỹ nam đẹp hơn hoa tuổi 20 sang hình tượng nam thần thực lực tuổi 30 và đến nay khi đã ngấp nghé tuổi 40, gia tài phim ảnh, giải thưởng, danh tiếng của nam thần họ Lee đã là niềm mơ ước của bao người. 

Điểm khiến người ta kính phục ở anh đó là trách nhiệm với sự nghiệp tới cùng, làm việc hết mình, cống hiến mọi khoảnh khắc. Chỉ cần tác phẩm có tên của anh là người ta biết đáng xem, cái tên Lee Jun Ki chẳng biết từ lúc nào đã thành bảo chứng cho chất lượng tác phẩm.

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki và dàn nam thần Hàn cứ diện vest là thành cực phẩm

Nói đến Lee Jun Ki, ngoài thực lực thì còn có một điểm nữa không thể bỏ qua, đó chính là sự trẻ trung và vẻ đẹp 20 năm không thay đổi chút nào. Tính tuổi thì ngày hôm nay anh đã tròn 39 tuổi, với những fan nhỏ tuổi thì đã có thể gọi là “ông chú” rồi, vậy mà vẻ đẹp trai xán lạn của anh vẫn chẳng khác gì khi mới vào nghề. Vẫn gương mặt đẹp như tượng tạc, làn da căng tràn sức sức, nhìn vào ai cũng tưởng như tân bình mới vào nghề. So với khi 20, Lee Jun Ki chỉ khác là dày dặn kinh nghiệm và sự nghiệp đỉnh hơn mà thôi, còn gương mặt vẫn nguyên vẹn hệt như thuở nào. Lão hóa ngược thực sự là tính từ dành riêng cho vẻ đẹp không tì vết của Lee Jun Ki hiện tại.

Diễn xuất hoàn hảo, ca hát cũng rất ra trò, nhảy lại càng là một tài lẻ xuất chúng, Lee Jun Ki thực sự là một ngôi sao toàn năng hiếm có khó tìm của làng giải trí Hàn. Nhắc đến tên anh, ai nấy đều dành sự yêu mến, khen ngợi bởi trong sự nghiệp, quý ông này chẳng có điểm xấu nào để nói, đời tư quá kín tiếng và trong sạch cũng là một điểm cộng lớn cho anh. 

Có thể nói quý ông họ Lee là báu vật của Kbiz, cần nhan sắc có nhan sắc, muốn thực lực có thực lực, càng ngắm lại càng mê. Chúc mừng sinh nhật anh, chúc cho Lee Jun Ki của tuổi 39 hiện tại hay thậm chí năm sau khi đã qua tuổi 40 cũng vẫn vững vàng với sự nghiệp, thành công và cho ra đời nhiều tác phẩm hay hơn nữa. Với vẻ trẻ trung này, anh hoàn toàn có thể đóng chính cùng những đàn em đang trong độ tuổi 20 và cho ra đời nhiều tác phẩm xuất sắc hơn nữa trong tương lai.

*Bài đóng góp của một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.