x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nhân Hàn mặc váy bó sát: Seo Ye Ji khoe dáng đỉnh, Lisa eo cực bé

Trà Thái Xanh 06:05 - 02/02/2021

Với lợi thế thân hình cực chuẩn, những mỹ nhân này rất biết cách tạo ấn tượng bằng các bộ trang phục ôm sát khoe triệt để eo thon và chân dài. Mỗi lần họ xuất hiện với hình ảnh như thế là người hâm mộ lại được phen bùng nổ mạnh mẽ. 

>> Bạn có biết: Mỹ nhân Hàn đại diện mỹ phẩm cao cấp: Song Hye Kyo, Yoona nâng tầm hình ảnh lên hẳn

Seo Ye Ji 

Nhờ thành công của bộ phim Điên Thì Có Sao mà Seo Ye Ji trở thành cái tên rất được yêu thích của làng giải trí Hàn Quốc. Ngôi sao sinh năm 1990 ngoài khả năng diễn xuất cực kỳ tốt, còn gây ấn tượng bởi thân hình chuẩn đến từng centimet của mình. 

Không chỉ sở hữu chiều cao lí tưởng 1m69, Seo Ye Ji còn có vòng eo con kiến cực kỳ ấn tượng, khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ ghen tỵ. Biết được thế mạnh đó, Seo Ye Ji cũng thường xuyên diện trang phục ôm sát người để khoe trọn vẹn những đường nét gợi cảm trên thân hình. 

>> Có thể bạn quan tâm: 9 nữ hoàng thảm đỏ xứ Hàn 2020: Son Ye Jin, Seo Ye Ji quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn

Go Jun Hee 

Nữ phụ Mối Tình Đầu Của Tôi lúc nào cũng là gương mặt mỹ nhân được nhắc tới trong các bài viết đề cập đến thân hình và khí chất gợi cảm của những diễn viên nữ xứ Hàn. 

Với cái thần quyến rũ có từ trong máu, mọi loại trang phục mà Go Jun Hee diện lên người đều sẽ mang lại cảm giác gợi cảm đầy cuốn hút cho người đối diện. Đặc biệt là khi mặc đồ ôm thì ưu điểm này của sao nữ 36 tuổi lại còn được tỏa sáng ấn tượng hơn nữa.

Lee Da Hee 

Thân hình của nữ diễn viên Lee Da Hee được rất nhiều người hâm mộ đánh giá là đẹp nhất nhì làng phim Hàn Quốc. Nhờ vào thân hình chuẩn mực này mà dường như không có món đồ nào có thể trở nên xấu xí khi nó được cô diện lên người. 

Với những trang phục ôm sát người, Lee Da Hee trở nên quyến rũ khó cưỡng cùng thân hình đồng hồ cát nóng bỏng. Dù những trang phục đôi khi không hở quá bạo nhưng sao nữ Phẩm Chất Quý Cô vẫn toát lên vẻ gợi cảm có một không hai.

Lisa 

Nữ thần người Thái không chỉ diện đồ ôm sát thân hình mà còn thường xuyên phối những chiếc áo crop top và quần đùi để khoe trọn vẹn cả eo thon lẫn đôi chân dài. Thân hình đẹp trứ danh của Lisa lúc nào cũng gây bão mạng xã hội mỗi khi những hình ảnh gợi cảm của cô được tung ra. 

Nếu như Seo Ye Ji là "nữ hoàng eo thon" của làng phim ảnh, thì Lisa đích thị là quý cô có được những đường cong hấp dẫn nhất của thị trường âm nhạc Hàn Quốc.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn nhan sắc trồi sụt vì tóc mái: Riêng Song Hye Kyo cân hết mọi phong cách

Lee Sung Kyung 

Vì từng là người mẫu nên không quá khó hiểu khi Lee Sung Kyung sở hữu chiều cao và thân hình được xem là lý tưởng nhất trong dàn sao nữ trẻ của Hàn Quốc. Tùy vào sự kiện khác nhau mà nữ chính Người Thầy Y Đức 2 sẽ lựa chọn loại trang phục phù hợp nhờ vào đầu óc thời trang nhanh nhạy của mình. 

Mặc gì cũng đẹp nhưng những khán giả chuộng phong cách gợi cảm chắc chắn sẽ yêu thích nhất hình ảnh của Lee Sung Kyung trong các bộ váy ôm. Thân hình chuẩn mực của sao nữ sinh năm 1990 được khoe hết cỡ cùng váy bó sát và người hâm mộ lại có được phen "rửa mắt" với ngoại hình hấp dẫn của cô.

Nana 

Nữ chính của Into The Ring đã nổi tiếng từ thời còn làm thần tượng với nhan sắc thuộc hàng cực phẩm của mình. Cô cũng nhiều năm liên tiếp trở thành "mỹ nhân đẹp nhất thế giới" nhờ sự bình chọn của khán giả cũng như đánh giá từ các chuyên trang giải trí nổi tiếng.

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp như nữ thần mà thân hình của mỹ nhân sinh năm 1991 cũng thuộc hàng "đỉnh của chóp" trong giới hiện nay. Thân hình của Nana là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự đẫy đà của Lee Da Hee và mảnh mai của Seo Ye Ji cùng phần eo hút hồn và đôi chân dài tít tắp. Hai "vũ khí" lợi hại này của Nana luôn được phát huy hết sức mạnh trong những bộ váy ôm mà cô diện lên người. 

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.