x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Loạt bom tấn DC sau The Batman (Phần 3): Joker chính thức tái xuất

SEIZEDIX 14:25 - 29/03/2022

Chỉ trong vài năm qua, DC - hãng phim chuyển thể từ truyện tranh đình đám đã trải qua loạt khó khăn và vất vả, nếm đủ ngọt bùi đắng cay. Sau những thất bại với loạt phim chiếu rạp, hãng phim dần rút ra được kinh nghiệm và đột phá với những bom tấn tỷ đô ngoài phòng vé. Ngoài The Batman đang chiếu và oanh tạc tại phòng vé, DC còn rất nhiều quân át chủ bài sẽ được tung ra trong vài năm tới, hứa hẹn sẽ thay đổi cục diện phim siêu anh hùng, đặc biệt là khi phong trào nữ quyền càng ngày càng mạnh mẽ. Hãy cùng mình tìm hiểu những bom tấn DC sắp ra mắt nhé.

Blue Beetle

Trong thời đại mà các bom tấn thuộc thể loại siêu anh hùng ngày càng đa dạng hơn, thật ngạc nhiên khi cả DC và Marvel đều không phát hành bất kỳ một bộ phim riêng nào về nhân vật có nguồn gốc latinx. Nhưng điều đó cuối cùng đã thay đổi với siêu phẩm Blue Beetle sắp ra mắt của DC. Bộ phim sẽ tập trung vào cuộc phiêu lưu của Jaime Reyes tới những vùng đất hoàn toàn mới với cả anh và người xem. Mặc dù ban đầu được lên kế hoạch phát sóng độc quyền trên HBO Max, thế nhưng giờ đây bộ phim đã được phát triển thành dự án chiếu rạp.

Được biết, Gareth Dunnet-Alcocer đã viết kịch bản cho bộ phim này từ năm 2018 và Angel Manuel Soto đã ký hợp đồng đạo diễn bộ phim vào tháng 2/2021. Xolo Maridueña - từng xuất hiện trong dự án phim Cobra Kai đã được chọn vào via siêu anh hùng nổi tiếng vào tháng 8 cùng năm. Ngoài nam diễn viên, bộ phim còn có sự xuất hiện của Harvey Guillén, Bruna MarquezineBelissa Escobedo. Mình hy vọng bộ phim này sẽ mang tới một góc nhìn mới về thể loại siêu anh hùng.

Supergirl

Supergirl (do Sasha Calle thủ vai) sẽ có màn ra mắt vô cùng hoành tráng trong The Flash vào năm 2023 và sẽ trở lại trong bộ phim riêng của cô ngay sau đó. Đáng tiếc là đến thời điểm hiện tại, không có bất kỳ thông tin chi tiết nào về Supergirl ngoài màn xuất hiện của nữ diễn viên tài năng Sasha Calle. Vừa qua, một số nguồn tin tiết lộ rằng Warner Bros. được cho là đang tìm kiếm một nữ đạo diễn tài năng và với lượng thông tin ít ỏi như trên, mình nghĩ nhiều khả năng Supergirl sẽ được lên kế hoạch phát hành vào năm 2023.

Tin tức về Supergirl xuất hiện ngay sau thông tin Warner Bros. thông báo hủy bỏ bộ phim phụ New Gods và một dự án khác của James Wan - The Trench. Đến thời điểm hiện tại, mình tin rằng hãng phim đang tập trung hết mình cho các dự án có nhân vật là nữ.

Green Lantern Corps

Được thông báo sẽ phát triển vào năm 2014, và kể từ đó, thế nhưng đến thời điểm hiện tại, Green Lantern Corps vẫn chưa thể phát hành vì vắp phải vô số trở ngại. Vào cuối năm 2019, Geoff Johns đã được DC tin tưởng giao cho nhiệm vụ viết kịch bản cho bộ phim, nhưng từ thời điểm đó, không có tin tức nào về dự án được tiết lộ ngoại trừ việc Green Lantern (John Stewart) đã bị loại khỏi Justice League do hãng phim có kế hoạch khác cho anh. Đến thời điểm này, nhiều người tin rằng Green Lantern Corps sẽ được lên kế hoạch phát hành vào năm 2022-2023.

Theo mình dự đoán, bộ phim sẽ tập trung vào Green Lantern of Earth và phần còn lại của Green Lantern Corps khi họ chiến đấu chống lại với một thế lực vô cùng nguy hiểm. Hãy cùng mình chờ đợi những thông tin tiếp theo về dự án này nhé.

Zatanna

Emerald Fennell là một đạo diễn tài năng của Hollywood, đặc biệt là sau những điều phi thường mà cô làm được với Promising Young Woman. Và sắp tới đây, cô sẽ sử dụng trí óc của mình để góp phần phát triển thế giới DC Comics trên màn ảnh rộng. Cụ thể, nữ đạo diễn sẽ làm việc với Warner Bros. để tạo ra phiên bản phim đầu tiên của Zatanna - ảo thuật gia được người hâm mộ vô cùng yêu thích. Nhân vật này được giới thiệu trong truyện tranh từ năm 1964.

Được biết, Emerald Fennell chỉ mới được ký hợp đồng viết kịch bản cho bộ phim Zatanna vào tháng 3/2021 nên sẽ còn rất lâu nữa dự án này mới được đưa lên màn ảnh rộng. Thế nhưng, mình vẫn vô cùng mong chờ xem cô sẽ phát triển dự án này như thế nào.

Static Shock

Được giới thiệu lần đầu tiên trong DC Comics vào những năm 1993, Static Shock được sáng tạo bởi những tác giả đình đám của làng truyện tranh như Dwayne McDuffie, Denys Cowan, Michael Davis và Derek T. Dingle. Ngay sau khi ra mắt, nhân vật này đã trở thành ngôi sao, được người hâm mộ yêu thích hơn cả khi xuất hiện trong loạt phim hoạt hình đoạt giải Emmy. Dù dự án phim người đóng của Static Shock đã được đồn đoán suốt nhiều năm qua, thế nhưng đến thời điểm hiện, bộ phim mới thực sự được lên kế hoạch sản xuất. 

Reginald Hudlin đã thông báo tại DC Fandome vào tháng 8/2020 rằng một bộ phim solo tập trung vào Static Shock hiện đang được phát triển và đến thời điểm hiện, dự án này vẫn chưa có ngày phát hành chính thức. Dù chưa biết ai sẽ đóng vai chính trong Static Shock, nhưng với việc ngôi sao của Black Panther - Michael B. Jordan đã tham gia với tư cách một phần của đội ngũ sản xuất vào tháng 10/2020, mình hy vọng nam diễn viên sẽ thủ vai siêu anh hùng kinh điển này.

Joker 2

Có lẽ một trong những dự án bí ẩn nhất và đồng thời cũng là bom tấn được mong đợi từ DC và Warner Bros. là phần tiếp theo của Joker - bom tấn từng thu về 1 tỷ USD của đạo diễn tài năng Todd Phillips. Tin đồn về việc Joker 2 đang được phát triển đã nổi lên từ năm 2019 và vào cuối năm 2021, đạo diễn của bộ phim được cho là đã bắt đầu ký hợp đồng viết kịch bản cho bộ phim. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Warner Bros. vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức liên quan đến Joker 2 và mình hy vọng bom tấn này sẽ sớm được bật đèn xanh.

Chỉ trong hai năm tới đây, vũ trụ điện ảnh mở rộng DC sẽ chào đón sự xuất hiện của hàng loạt những bom tấn đình đám và hứa hẹn sẽ gây bão tại phòng vé. Bạn kỳ vọng với màn xuất hiện của nhân vật nào nhất? Hãy chia sẻ với mình nhé

>>>Xem thêm: Hé lộ thú vị về siêu tội phạm Riddler trong phần tiếp theo The Batman

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.