x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

KinnPorsche và loạt phim boylove Thái Lan sắp chiếu trong 2021 (P2)

Vô Diện Ma Ma 13:25 - 26/07/2021

 Mỗi năm, Thái Lan liên tục sản xuất hàng chục bộ phim boylove, từ kịch bản gốc cho đến chuyển thể từ truyện tranh, truyện chữ fanfic… Cũng chính vì nguồn tư liệu dồi dào nên Vô Diện Ma Ma thấy mỗi phim đều có sự khác biệt, nhưng chung quy hot thì vẫn cứ là học đường, cuộc sống sinh viên. Tuy vậy, mình cũng có để ý một số hãng phim quyết định đổi mới về tuyến nhân vật, thay bằng câu chuyện gia tộc hoặc nhân vật ngầu hơn chứ không đơn thuần là cậu chàng sinh viên học trò nữa. 

  Dưới đây là 6 bộ phim dạt dào tình trai tiếp theo Vô Diện Ma Ma muốn giới thiệu đến các bạn. Những tác phẩm mà hội hủ nữ chờ đợi bao lâu nay sắp được “bùng nổ” trên màn ảnh nhỏ rồi! 

Kinn Porsche

 Kinn Porsche gồm 14 tập, là một dự án lớn của nhà đài GMM, nơi được mệnh danh là thiên đường mỹ nam của xứ Thái. Kịch bản của phim được giới thiệu là cực kỳ gay cấn, đậm chất “cẩu huyết” với loạt phân cảnh nóng bỏng mắt.

 Cụ thể nội dung như sau: Kinn Anakinn (Mile Phakphum) là con trai của một trùm mafia đã bị kẻ thù tấn công. Trên đường tháo chạy khỏi sự truy đuổi anh đã vô tình gặp Porsche Pitchaya (Apo Nattawin), một sinh viên đang làm công việc bồi bàn để kiếm thêm thu nhập.

 Porsche với kỹ thuật võ thuật tốt đã giúp đỡ, cứu Kinn thoát ra khỏi nguy hiểm. Vì vậy Kinn đã đề nghị Porsche làm vệ sĩ riêng cho mình. Porsche sau khi chần chừu suy nghĩ thì cũng quyết định làm việc cho Kinn và gia nhập vào băng đảng xã hội đen. Hai chàng trai khi sát cánh bên nhau đã nảy sinh tình cảm. 

 Tuy nhiên trong thế giới ngầm, mối quan hệ của họ gặp phải rất nhiều biến cố và thử thách. Liệu hai nam chính sẽ có được một cái kết hạnh phúc?

Love Mechanics (2021)

 Tiếp nối câu chuyện của En of Love: Love Mechanics, năm nay cặp đôi Mark (War Wanarat) và Vee (Yin Anan Wong) tiếp tục trở lại xâm chiếm màn ảnh nhỏ vào tháng 8 sắp tới.

 Lần này hai chàng sẽ kể cho khán giả về cuộc tình ngọt ngào, lãng mạn của họ. Ngoài ra còn có chuyện quá khứ của cặp đôi chính, những lo lắng, tâm sự của họ khi bị cuốn vào mối quan hệ phức tạp giữa các chàng trai trẻ. 

Love Stage

Vô Diện Ma Ma đã từng mê mẩn bộ manga Love Stage của Taishi Zaou và Eiki Eiki, giờ đây tác phẩm truyện tranh nổi tiếng một thời này đã có phiên bản live action do Thái sản xuất. Thật là vui sướng ngập tràn khi nghe tin này.

 Kịch bản giữ nguyên cốt truyện gốc và có những cải biên, thay đổi mới mẻ hơn. Chuyện phim kể về Anda (Turbo Chanokchon) có gia đình đều là những nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz. Nhưng ngoài tham gia một dự án chụp ảnh cho một tạp chí lúc còn nhỏ thì Anda không có hoạt động gì để thành ngôi sao. Anh có ước mơ làm họa sĩ truyện tranh.

 

 Lớn lên Anda lại dấn thân vào showbiz lần nữa khi tạp chí khi xưa quảng cáo kỷ niệm 10 năm, yêu cầu các diễn viên nhí gốc cho dự án. Điều này dẫn lối cho Anda gặp lại Ryo (Kaownah Kittipat), giờ đây là một nam diễn viên nổi đình nổi đám. Trước đây, Ryo từng hiểm nhầm Anda là con gái nhưng hiện tại khi biết sự thật thì anh chàng lại không hoảng hốt mà đã phải lòng Anda.  Và hai anh đã cùng nhau viết nên một chuyện tình đẹp như mơ.

Middleman's Love

Tiếp tục lại là một mối tình công sở hường phấn, bay bổng với Middleman's Love. Bộ phim này gắn mác 15+, Vô Diện Ma Ma dự đoán sẽ có nhiều cảnh thân mật “rực lửa” lắm đó!

 Chuyện phim kể về Jade (Tommy Sittichok), một nhà thiết kế đồ họa, có tích cách hướng nội và không tin vào tình yêu. Anh là một kẻ khô khan, sống tẻ nhạt, buồn chán. Thế rồi vào một ngày đẹp trời, cuộc đời của Jade trở nên tươi đẹp hơn khi Mai (Jimmy Karn) xuất hiện. 

 Mai là soái ca được hội chị em mê đắm đuối nhưng anh chàng lại chỉ hướng trái tim đến Jade và tìm mọi cách chinh phục vị đồng nghiệp “chán ngắt” kia. Liệu Mai sẽ “cưa đổ” Jade? Hai anh sẽ về chung một nhà? Chờ phim lên sóng rồi đón xem câu trả lời nhé!

My Ride

Tác phẩm này có phần kịch bản mang hương vị rất đậm đà, mặn mà với loạt tình tiết đầy sự bất ngờ thú vị. Phim phác họa nên chuyện tình của anh xe ôm và nam bác sĩ tài giỏi.

 Tawan (Fame Chawinroj) là chàng bác sĩ điển trai đang nghi ngờ bạn trai của mình ngoại tình và thuê Mork (Fluke Pongsakorn), nam thanh niên đang hành nghề xe ôm đi theo dõi.

 Sau khi biết rằng gã bạn trai đã phản bội mình thì Tawan đã chia tay. Trong lúc đau khổ, rơi vào cảnh lâm ly bi đát vì tình thì Mork đã ở bên cạnh võ về an ủi Tawan. Và sau đó, Tawan không buồn nữa mà anh đã “quay xe” chuyển sang “thả thính” Mork. Từ đó anh bác sĩ và chàng xe ôm cùng nhau viết chuyện tình đong đầy mật ngọt.

Not Me

 Đây là tác phẩm mà Vô Diện Ma Ma mong đợi mỏi mòn ngày phim lên sóng vì có cặp đôi mà mình rất yêu thích, đó là Off Jumpol và Gun Atthaphan. Hai bạn từng gây sốt qua tác phẩm Theory Of Love (Thuyết Tán Tỉnh Cậu) và giờ đây trở lại với diện mạo gai góc, trưởng thành hơn trong Not Me.

Chuyện phim kể về Black (Gun Atthaphan), một thanh niên đầu gấu, là thủ lĩnh của một băng nhóm đã gây thù chuốc oán với hội xã hội đền và bị đánh đến trọng thương. Em trai sinh đôi của Black là White đã đóng giả thành anh mình, trà trộn vào thế giới ngầm để tìm ra kẻ đã hại Black. 

Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai anh em đã bị Sean (Off Jumpol) phát hiện. Sau đó thì hai người đã yêu nhau say đắm.

 Trên đây là những tác phẩm BL sắp công chiếu trong nửa cuối năm 2021. Theo Vô Diện Ma Ma, Not Me hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt, được yêu thích cuồng nhiệt. Vì phim có nội dung kịch tính, khai thác về những góc khuất xoay quanh vấn đề bạo lực trong xã hội đen cùng tình yêu đồng giới. Bên cạnh đó, phim còn có dàn diễn viên nổi tiếng, tài sắc vẹn toàn cùng bối cảnh đậm chất nghệ thuật. 

Ngoài ra, KinnPorscheahay My Ride cũng xây dựng nhân vật siêu ngầu nên rất dễ thu hút lượng lớn người xem. Cặp đôi Tommy - Jimmy từ vai thứ chính chuyển sang có phim riêng làm nam chính thì hẳn cũng đã có lượng fan ổn định. Chúng ta cùng đón chờ xem bộ phim nào sẽ trở thành bom tấn khiến chị em hủ nữ u mê không mê không lối thoát. 

Bài viết do Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.net

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.