x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Loạt phim boylove Thái sắp chiếu (P3): Ngọt tới quắn quéo người

Vô Diện Ma Ma 16:00 - 06/08/2021

Vô Diện Ma Ma xin phép giới thiệu 5 tác phẩm còn lại trong series bài loạt phim BL thái sắp lên sóng trong nửa cuối năm 2021 này. 

Secret Admirer

Secret Admirer là bộ phim lãng mạn mà hiện thực khi tập trung khai thác về đời sống tinh thần của người trẻ.

 Phim do Aam Anusorn làm đạo diễn, người đã từng tạo nên thành công cho 2 Moons 2. Kịch bản xoay quanh bốn cặp đô: Sinto (Fluk Chatchawan) và Kimhan (Earth Teerapat), Tim (Boat Yongyut) và Mhai (Art Pakpoom), Bear (Bew Sitthikarn) và Bomb (Yut Kritsadayut), Bung (Leoji) và Phing (Kaprao).

 Qua câu chuyện của họ khán giả sẽ trải nghiệm được những cung bậc cảm xúc, trải qua muôn vàn sắc thái trong tình yêu.

Secret Crush On You

Tác phẩm này tràn ngập không khí thanh xuân vườn trường với tình trai dạt dào, đong đầy những yêu thương mật ngọt. 

 Nội dung bắt đầu với lời nói của Toh (Seng Wichai) rằng: “Kaojao nói với tôi rằng tôi đã yêu. Som nói rằng tôi bị ốm nặng. Daisy nói tôi là người đồng tính. Nhưng tôi nghĩ rằng tôi là một kẻ đi theo tiếng gọi của trái tim”. 

Và trái tim của Toh đã hướng đến Neua (Billy Patchanon). Cậu âm thầm lặng lẽ dõi theo chàng trai mà mình thầm thương trộm nhớ. Thế rồi một ngày kia mối tình đơn phương bị phát hiện. Liệu Toh sẽ có một cái kết đẹp? Neua sẽ đáp lại tình cảm của Toh?

 Secret Crush On You quy tụ dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp cùng bối cảnh trẻ trung hiện đại hứa hẹn sẽ chinh phục người xem. Vô Diện Ma Ma xem phần trailer giới thiệu của phim mà cảm thấy một bầu trời đáng yêu, vô cùng dễ thương của các chàng trai trẻ. 

The Miracle of Teddy Bear

Huyền huyễn, ngọt ngào và thơ mộng là The Miracle of Teddy Bear. Phim kể về chuyện tình của chú gấu bông và anh chàng đẹp trai.

 Taohu (In Sarin) là một con gấu bông khổng lồ màu trắng và đã làm bạn tâm giao với Nat (Job Thuchapon) trong mười năm. Taohu là chú gấu bông đặc biệt khi có năng lực giao tiếp với mọi đồ vật. Một ngày nọ, Taohu đã biến thành người, hóa thành một chàng trai khôi ngô tuấn tú.

 Tuy nhiên Taohu lại mất đi ký ức về chuyện trong quá khứ thế nên anh đã bước vào hành trình khám phá về thân phận của bản thân và tìm ra những bí mật đen tối. Trong quá trình đó, Nat đã luôn sát cánh, ở bên giúp đỡ Taohu và giữa hai người phát sinh tình cảm với đối phương. 

 Taohu sẽ giải đáp những bí ẩn về thân thế của mình và sống hạnh phúc bên Nat mãi mãi? Vô Diện Ma Ma cũng tò mò lắm nhưng phải chờ phim lên sóng thì chúng ta mới biết rõ đáp án nhé!

What Zabb Man!

Đây là câu chuyện tình “chủ - tớ” vô cùng ngọt ngào. Chuyện kể rằng Poon (Peter Chonpachara) là một chàng trai chăm chỉ. Kể từ khi bố mẹ qua đời, anh nghỉ học và bắt đầu làm việc để kiếm tiền nuôi sống bản thân và em trai. 

 Poon mở một quầy hàng bán đồ ăn nhưng không đủ tiền để trang trải chi phí sinh hoạt nên anh đã ứng tuyển vào vị trí đầu bếp của một khách sạn. Tại đây, Poon đã gặp Tian (Boss Thawatchanin), chủ khách sạn và là một doanh nhân trẻ kiêu ngạo, tính tình “khó ở”. 

Trước đây hai người từng gặp nhau và có ấn tượng xấu với đối phương. Nhưng bỏ qua chuyện quá khứ, Poon đã chấp nhận làm “nô lệ” của ông chủ Tian. Và thiên hạ nói cấm có sai, rằng “con đường đến trái tim của một người đàn ông là thông qua dạ dày của anh ấy”. Sau khi thưởng thức các món ăn ngon mà Poon chế biến thì Tian đã phải lòng anh đầu bếp. Kể từ đó, hai chàng viết nên câu chuyện cổ tích đẹp như mơ.

You're My Sky 

 You're My Sky kể về sinh viên năm nhất Thorn (Suar Kritsanaphon), người đã yêu thầm Tupfah (Tae Chayapa), một hotboy học đường vạn người mê. Khi hai người ở bên nhau, Thorn dần rơi vào lưới tình của anh chàng đẹp trai Tupfah bất chấp những lời cảnh báo của người bạn thân rằng Tupfah là một kẻ nguy hiểm. 

 Liệu Thorn có thể thu hẹp khoảng cách với Tupfah, làm tan chảy trái tim của mỹ nam? Khán giả sẽ tìm thấy câu trả lời khi phim lên sóng vào tháng 11 năm nay.

Thái Lan đúng là đất nước chuyên sản xuất loạt phim boys love khiến hội hủ nữ bấn loạn và “quắn quéo” vì những phân cảnh ngọt hơn đường của dàn trai đẹp. Chúng ta cùng chờ đợi xem tác phẩm nào sẽ “gây sốt” khiến dân tình nhớ mãi không quên nhé!

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.