x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ "chiếm sóng" khi làm phù dâu

Beaver 13:20 - 02/02/2021

Trong hôn lễ, ngoài hai nhân vật chính cô dâu, chú rể thì dàn phù dâu xinh đẹp cũng là yếu tố nhận được nhiều sự quan tâm. Các mỹ nhân Hoa ngữ đình đám cũng từng đảm nhiệm vị trí quan trọng này trong ngày vui của bạn bè và khiến dân tình phải xuýt xoa vì quá đỗi lộng lẫy. Thậm chí, đôi khi, họ còn trót chiếm luôn cả spotlight của cô dâu nữa.

Trịnh Sảng

Quen biết khi hợp tác trong bộ phim Họa Bích (2012), Trịnh Sảng và Tạ Na nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết.

Đến năm 2014, khi Tạ Na lên xe hoa với siêu sao võ thuật Ngô Kinh, “nữ thần thanh xuân” đã được mời làm phù dâu trong hôn lễ và đây cũng là lần duy nhất cô thử sức với vai trò này. Khi đó, Trịnh Sảng mới 23 tuổi và gây thương nhớ với nhan sắc trong veo, thanh thoát, nụ cười ngọt ngào. Khi đó, nữ diễn viên vẫn còn đầy đặn, tràn ngập sức sống khi chưa có những kế hoạch “siết cân” cực gắt.

Lưu Diệc Phi

Được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” của làng giải trí Hoa ngữ, nhan sắc của Lưu Diệc Phi là điều không ai có thể phủ nhận được. Với ngoại hình hoàn hảo và khí chất ngút ngàn như vậy, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp rất ít khi làm phù dâu trong hôn lễ.

Lưu Diệc Phi có hai lần đảm nhiệm vai trò này, một là trong hôn lễ của “họa mi Trung Quốc” Trương Lương Dĩnh năm 2016 và một lần khác là ở ngày vui của người bạn thân thời đại học Chu Dương. Cả hai lần này, Lưu Diệc Phi đều lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội vì trót “chiếm sóng” của cô dâu.

Lưu Diệc Phi trong hôn lễ của Chu Dương.
Trong ngày vui của Trương Lương Dĩnh, nữ diễn viên cũng lộng lẫy không kém.

>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Khâu Thục Trinh và dàn sao Cbiz "thất thủ" khi đối mặt thử thách 100kg

Nghê Ni

Sau khi hợp tác trong bộ phim Cô Dâu Đại Chiến, AngelaBaby và Nghê Ni trở thành cặp chị em thân thiết với nhau.

Trong hôn lễ thế kỷ của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh – AngelaBaby, “Mưu nữ lang” được mời làm phù dâu. Với khí chất sang chảnh, Nghê Ni tỏa sáng trong bộ váy dài màu tím có thiết kế đơn giản. Trong một bộ trang phục phù dâu khác, nữ diễn viên Kim Lăng Thập Tam Thoa vẫn “cân” được sự phối hợp màu mè, “hoa hòe hoa sói” kém sang, bất chấp việc các đồng nghiệp bị “dìm tới bến”.

Chung Hân Đồng

Thường xuyên có mặt trong hôn lễ của hội chị em, Chung Hân Đồng được cộng đồng mạng tung hô là “phù dâu đẹp nhất”. Tại đám cưới của cặp đôi Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy, mỹ nhân Cổ Kiếm Kỳ Đàm còn lấn át cả "cô cô đùi gà" khi ngồi kế bên với nhan sắc trong trẻo, không góc chết.

Lý Thấm

Trong ngày trọng đại, cặp đôi Trương Nhược Quân – Đường Nghệ Hân được cả nửa giới giải trí Hoa ngữ cùng đến chung vui. Dàn phù dâu trong hôn lễ cũng "khủng" chẳng kém với toàn những mỹ nhân hàng đầu. Dù vậy, với gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn và khí chất hơn người, Lý Thấm vẫn thu hút mọi sự chú ý của công chúng.

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

Với vẻ ngoài hoàn hảo như vậy, dàn mỹ nhân Hoa ngữ nói trên đều để lại ấn tượng mạnh vì quá xinh đẹp dù chỉ “làm nền” trong hôn lễ. Có lẽ, không ít người phải băn khoăn khi ngỏ lời mời những mỹ nhân này làm phù dâu vì sợ bị chiếm mất spotlight.

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.