x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lý Thừa Ngân và những "tra nam" khét tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ

Beaver 07:35 - 22/02/2021

Bên cạnh những nam thần hoàn hảo, làm chị em “quắn quéo”, chỉ muốn cưới về nhà thì trên màn ảnh Hoa ngữ cũng có không ít “tra nam” khiến khán giả thấy “tức anh ách”. Người thì không chung thủy, người thì lợi dụng danh nghĩa tình yêu để làm những việc chẳng thể nào yêu thương nổi. Hãy cùng điểm lại những “tra nam” đình đám trên màn ảnh nhỏ Cbiz nhé!

Hà Thư Hoàn – Tân Dòng Sông Ly Biệt

Nói tới bộ phim Tân Dòng Sông Ly Biệt, chắc hẳn khán giả Việt sẽ nghĩ ngay tới những mối tình tay ba rắc rối giữa dàn nhân vật chính. Trong đó, Hà Thư Hoàn do Cổ Cự Cơ thể hiện từng là soái ca khiến biết bao người mất ăn mất ngủ. Thế nhưng, giờ đây, khi lật lại những tình tiết trong phim, netizen lại cảm thấy có gì đó “sai sai”.

Có nhiều ý kiến cho rằng, Hà Thư Hoàn quả thực là “nam trà xanh” kiểu mẫu khi liên tục do dự trong chuyện tình cảm, làm tổn thương cả hai cô gái trao trọn trái tim cho anh là Như Bình (Lâm Tâm Như) và Y Bình (Triệu Vy). 

Nghe những câu nói sặc mùi “tra nam” của Hà Thư Hoàn, khán giả chẳng thể nào yêu thương nổi: “Tôi không phải là người đàn ông duy nhất trong thiên hạ rung động vì hai người phụ nữ chứ?”, “Nếu không có cô ấy, anh sẽ yêu em”, “Như Bình, em làm anh bội phục từ tận đáy lòng, cả đời này, anh sẽ không quên em. Dù anh ở bên cạnh ai, trong lòng anh vẫn có một góc vĩnh viễn giữ lại cho em”. 

Sau tất cả, Hà Thư Hoàn vẫn chẳng thấy mình có lỗi gì khi liên tục “thả thính” tạo ra mối tình tay ba rắc rối này.

Hồng Thế Hiền – Hoa Hồng Có Gai

Cũng như Hà Thư Hoàn nhưng Hồng Thế Hiền (Lăng Tiêu Túc) trong bộ phim Hoa Hồng Có Gai lại “tỉnh” hơn rất nhiều, tự nhận thức được bản chất “tra nam” của bản thân mình. Có quan hệ “ngoài luồng” với bạn thân của vợ, mặc kệ “tiểu tam” hại bà xã mình, Hồng Thế Hiền nhận vô số “gạch đá” từ công chúng. Thậm chí, đến nam diễn viên Lăng Tiêu Túc – người sắm vai Hồng Thế Hiền cũng bị ghét lây.

Những lời nói của Hồng Thế Hiền với tình nhân Ngãi Lợi (Lý Thể Hoa) khiến khán giả vô cùng hả dạ nhưng cũng chẳng thể xóa được bản chất “tra nam” của người đàn ông bội bạc này: “Hôm nay, nếu anh vì tình yêu mà lựa chọn em thì nhất định cũng có một ngày anh vì tình yêu vứt bỏ em. Tình yêu là thứ không đáng tin cậy nhất. Điều buồn cười là có người vì tình yêu mà mụ mị đầu óc, sau đó ly hôn rồi kết hôn, kết hôn rồi lại ly hôn, vĩnh viễn chẳng có ngày nào được yên tĩnh cả”, “Em tin tưởng có tình yêu vô thời hạn không? Anh không tin”.

Quách Hâm Niên – Thời Đại Lập Nghiệp

Là nam chính trong bộ phim Thời Đại Lập Nghiệp, Quách Hâm Niên (Hoàng Hiên) được xây dựng với hình ảnh chàng trai nhiệt huyết, lạc quan nhưng phải đối mặt với hai cú sốc lớn là ly hôn và sự nghiệp thất bại. Nhờ tài năng của mình, Quách Hâm Niên đã vượt qua muôn vàn khó khăn để xây dựng sự nghiệp và tìm được tình yêu bên nhà phân tích Na Lâm (AngelaBaby).

Tưởng như chàng nam chính hoàn hảo bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình nhưng thực tế, Quách Hâm Niên khiến biết bao người phải “vỡ mộng” khi lộ bản chất “tra nam”. Câu nói của anh với Ôn Địch (Tống Dật) khiến khán giả phải “tức anh ách” không thôi: “Anh yêu cơ thể của em và âm thanh của một người phụ nữ khác”.

>>> Xem thêm: Phong Vân và loạt phim cổ trang kinh điển Cbiz chưa từng được làm lại

Lý Thừa Ngân – Đông Cung

Nói tới những “tra nam” trên màn ảnh Hoa ngữ, sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) của “siêu phẩm” Đông Cung. Che giấu thân phận, tiếp cận với Cửu công chúa Tây Lương Khúc Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm), Lý Thừa Ngân phạm phải sai lầm không thể tha thứ được là lợi dụng tình cảm để làm chuyện xấu với tộc người thương.

Dù vậy, Lý Thừa Ngân vẫn thản nhiên bộc bạch với Khúc Tiểu Phong rằng: “Ta xác thực đã lừa nàng nhưng tình cảm của ta dành cho nàng là thực sự”. Thứ tình cảm “sâu nặng” của chàng trai “hệ diệt tộc” này chắc hẳn chẳng có cô gái nào chịu đựng nổi.

Phó Thận Hành – Dưới Ánh Mặt Trời

Cứ ngỡ Lý Thừa Ngân đã là “đỉnh của chóp” thì ai ngờ vẫn có người còn “trên cơ” cả mỹ nam Đông Cung. Đó là Phó Thận Hành – “đệ nhất tra nam” của bộ phim Dưới Ánh Mặt Trời do nam diễn viên Bành Quán Anh thể hiện. Đây cũng là nhân vật gây nhiều tranh luận trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong thời gian vừa qua.

So với những nhân vật nói trên, Phó Thận Hành là kẻ máu lạnh, ác độc hơn nhiều khi dính vô số lùm xùm pháp luật, xứng đáng được “ăn cơm nhà nước”. Cô gái thông minh Hà Nghiên (Thái Văn Tịnh) vì trót đắc tội với Phó Thận Hành mà bị “ăn hành” tới bến. Ai ngờ, Phó Thận Hành lại nảy sinh tình cảm với người con gái tưởng như yếu đuối nhưng lại vô cùng mạnh mẽ này. Hắn muốn mang cô vào địa ngục đen tối của mình với câu nói “xanh rờn”: “À, đúng rồi, anh quên mất, anh là người xấu, là một tên cặn bã mà”.

>>> Xem thêm: Lưu Thi Thi và dàn sao nữ chỉ là khách mời lại "át vía" cả nữ chính

Nhìn lại những nhân vật nói trên, không ít người phải “sởn gai ốc”. Bạn nghĩ sao về “tra nam” trên màn ảnh Hoa ngữ này? Hãy cùng chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.