x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Y Hiểu: Mỹ nữ cổ trang thành "ác nữ" bị ghét nhất Cbiz

Nhật Nguyệt 07:35 - 03/04/2021

Hiện tại, bộ phim Tư Đằng đang dần đi đến hồi kết, nội dung phim cũng ngày càng hấp dẫn hơn. Sự xuất hiện của Bạch Anh, một nhân cách khác của Tư Đằng cũng khiến người hâm mộ lo sốt vó cho tương lai của nàng yêu nữ. Chỉ mới lộ dện vài phút, Bạch Anh do Lý Y Hiểu đảm nhận đã trở thành nhân vật bị ghét nhất phim.

Trái ngược với Tư Đằng đài các, cao ngạo và mỹ miều, Bạch Anh lại là tập hợp của mọi cái xấu. Lông mày xếch, mái tóc pha trộn giữa dân quốc và hiện đại, đôi môi sẫm màu và biểu cảm như kẻ có vấn đề tâm lý của cô khiến người ta nhìn thôi cũng đã mất cảm tình. Chẳng những thế, diễn xuất giả trân của Lý Y Hiểu cũng khiến nhân vật này hứng thêm nhiều “gạch đá” của cư dân mạng.

Theo nhận xét của cư dân mạng, Lý Y Hiểu dù được coi là "ác nữ chuyên nghiệp của Cbiz" nhưng cô đang bị đóng khung trong một kiểu phản diện. Từ Minh Lan Truyện cho đến Tư Đằng, cô đều gây khó chịu cho khán giả với những kiểu cười to, biểu cảm dữ tợn, trợn trừng mắt, kêu gào ầm ĩ. Khuôn mặt của cô cũng có vẻ cứng đờ theo từng bộ phim vì tu sửa nhan sắc quá nhiều.

>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Thực tế, trước khi trở thành "ác nữ chuyên nghiệp" của Cbiz, Lý Y Hiểu từng là gương mặt được các nhà sản xuất ưu ái và giao rất nhiều vai chính trong phim cổ trang. Từ Chân Mật trong Tân Lạc Thần hợp tác với Dương Dương, cho đến Tô Đát Kỷ trong Phong Thần Anh Hùng...

Tuy nhiên, cuộc đời cô lại bất ngờ rẽ ngang khi bước chân vào con đường tu chỉnh nhan sắc. Ban đầu, Lý Y Hiểu chỉ làm tiểu phẫu để xóa nốt ruồi hay chỉnh lại hàm răng. Lần chỉnh sửa lớn nhất của cô là vì một vụ tai nạn liên quan đến Diệp Tuyền, cựu hoa đán TVB. Từ sau cú sốc này, người đẹp họ Lý cũng bắt đầu sa đà vào việc nhờ đến bác sĩ thẩm mỹ để cải thiện dung mạo.

Năm 2014, Lý Y Hiểu tham gia bữa tiệc sinh nhật của Ấn Tiểu Thiên, Diệp Tuyền lúc này cũng mang theo cún cưng xuất hiện. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà chó của cựu hoa đán TVB t.ấn c.ông khiến Lý Y Hiểu phải nhập viện cấp cứu. Sau này, Lý Y Hiểu chia sẻ, vì vết thương ở ngay đầu nên bác sĩ không thể dùng thuốc gây tê, cô phải khâu chay đến 20 mũi.

Ban đầu, Diệp Tuyền còn lên tiếng xin lỗi và tuyên bố đã đền bù cho Lý Y Hiểu 200 ngàn CNY (~700 triệu đồng). Tuy nhiên, 1 năm sau đó cô lại lật lọng tuyên bố chú chó cưng của mình chỉ cào đồng nghiệp chứ không phải là cắn. Đồng thời, cựu hoa đán TVB đổ lỗi cho Lý Y Hiểu khiến chó cưng của mình khó chịu nên mới phản kháng.

Hành động của Diệp Tuyền đã chọc giận Lý Y Hiểu. Mỹ nhân họ Lý sau đó bóc phốt đàn chị chưa hề đền bù cho mình một đồng, nhưng vì nể nang nên cô mới im lặng. Từ đó, cả 2 người đẹp đã nổ ra những cuộc đấu khẩu không có hồi kết, thậm chí là còn tính đưa nhau lên tòa. Chưa biết ai đúng ai sai, nhưng rõ ràng, hành vi trốn tránh trách nhiệm của Diệp Tuyền khiến công chúng quay lưng với cô.

>>> Xem thêm: Lê Tư và dàn mỹ nhân Cbiz gây tiếc nuối vì nhan sắc đỉnh cao không có người thừa kế

Lý Y Hiểu từng gây chú ý với vai Độc Cô Mạn Đà trong Độc Cô Hoàng Hậu

Về phía Lý Y Hiểu, sau khi đi "trùng tu" nhan sắc, sự nghiệp của người đẹp này cũng tuột dốc không phanh. Từ nữ chính, cô chỉ còn nhận được vai phụ trên màn ảnh. Khuôn mặt đơ cứng vì nhiều lần tu sửa cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến diễn xuất của cô, khiến người đẹp này chỉ còn biết trợn trừng mắt hay gào to trên màn ảnh.

Hy vọng, Lý Y Hiểu sớm nhận ra vấn đề của bản thân, đừng sa đà vào con đường làm đẹp bất chấp nữa mà tập trung phát triển kỹ năng diễn xuất, nhất là phần biểu cảm để không còn bị đóng khung trong hình tượng ác nữ, có thêm cơ hội để thử thách với những vai diễn đa dạng hơn. 

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cùng chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.