x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

'Mã Văn Tài đẹp trai nhất màn ảnh': U50 vẫn trẻ trung như trai 18

Hóng hớt Cbiz 09:00 - 25/05/2022

Trần Quán Lâm từng chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả sau màn hóa thân xuất sắc thành chàng Mã Văn Tài vừa điển trai, lại si tình trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài năm 2007. Đã nhiều năm trôi qua kể từ ngày phim lên sóng, không biết nam diễn viên hiện nay thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu nhé!

Theo mình được biết, Trần Quán Lâm của hiện tại vẫn còn hoạt động năng nổ trong giới giải trí, nhưng tiếc là sau một vài biến cố, tình yêu mà khán giả dành cho anh đã không còn nhiều như trước. Phim có sự tham gia của nam diễn viên đa phần đều không tạo được tiếng vang lớn. Trần Quán Lâm của tuổi 49 chọn cuộc sống bình yên bên gia đình bé nhỏ của mình.

Nhưng điều làm Hóng Hớt Cbiz bất ngờ hơn chính là, dù đã bước vào tuổi U50 nhưng nam tài tử bảo dưỡng nhan sắc cực tốt, trông thật trẻ trung và phong độ so với đồng nghiệp cùng trang lứa. Khuôn mặt của anh hồng hào, căng mịn, mình soi cả buổi trời mà chẳng tìm ra một nếp nhăn nào trên chiếc nhan sắc cực phẩm ấy cả.

 Được biết, Trần Quán Lâm sinh năm 1973 trong gia đình khá giả ở Đài Loan. Nhờ thành tích học tập tốt cùng gương mặt tuấn tú, anh nhanh chóng tìm được chỗ đứng, phát triển trong giới giải trí. Vai diễn Mã Văn Tài trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài đã đưa nam tài tử bước lên đỉnh cao của sự nghiệp, được mệnh danh là “Mã Văn Tài đẹp trai nhất màn ảnh”.

Sau vai diễn này, Trần Quán Lâm tiếp tục góp mặt vào hàng loạt dự án tên tuổi khác như Trung Hoa Anh Hùng; Cam Vị Nhân Sinh; Tiếng Pháo Vu Quy... và đa phần đều hóa thân vào vai phản diện, trai hư, có tính cách đểu. Cũng chính vì anh vào vai “trai tệ” quá hoàn hảo nên nhiều khán giả không còn tin tưởng, bắt đầu nghi ngờ nhân cách khi nam diễn viên dính ồn ào, dẫn đến thân bại danh liệt.

Được biết, anh nên duyên cùng nữ diễn viên Trịnh Trọng Nhân trong một lần hợp tác, cả hai kết hôn chớp nhoáng chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Ai ngờ đầu, sau khi kết hôn, vì tình cách không hợp, phía nữ lại có tính hay ghen tuông, nhiều lần vu cho Trần Quán Lâm trăng hoa, có thói hành xử không đúng... trên các chương trình truyền hình, còn đòi anh bồi thường các kiểu. 

Mình thấy tâm lý của khán giả đa phần sẽ bênh vực phái nữ, lại thêm chuyện Trần Quán Lâm vào vai trai đểu quá xuất sắc nên anh có "trăm miệng một lời" cũng khó mà biện minh cho mình. Bị khán giả quay lưng, sự nghiệp tiêu tan, nam tài tử từng có ý định buông xuôi rời bỏ mọi thứ. 

May mắn thay, trong thời gian khó khăn nhất, anh đã nhận được sự động viên, an ủi của bạn gái cũ Tạ Tâm Di, vực dậy tinh thần, làm lại mọi thứ. Cả hai “gương vỡ lại lành”, kết hôn và có con trai đầu lòng vào năm 2009.  

 Trong cuộc hôn nhân của Trần Quán Lâm với Trịnh Trọng Nhân, công lý tuy đến trễ nhưng vẫn có mặt. Mãi sau này, người ta mới biết những nỗi oan mà Trần Quán Lâm gánh chịu đều do Trịnh Trọng Nhân bịa ra, vết trên người cô xuất hiện trong quá trình “giao lưu” với người khác, chứ không phải do nam tài tử gây ra. Ngay cả tin đồn Trần Quán Lâm không chu cấp, không nhìn mặt con cũng là thông tin sai sự thật.

Tuy vẫn còn hoạt động năng nổ trong giới nghệ thuật, nhưng Trần Quán Lâm đã không còn tìm lại được hào quang như trước. Anh cũng không quá mặn mà với cái gọi là công danh lợi lộc nữa, rảnh rỗi thì dành thời gian cho gia đình, một nhà ba người vô cùng hạnh phúc, mỹ mãn tràn đầy.

Hóng Hớt Cbiz thấy Trần Quán Lâm cuối cùng cũng “khổ tận cam lai” mà mừng thay cho anh. Rất may mắn khi có sự xuất hiện của Tạ Tâm Di, nếu không không biết cuộc đời anh rồi sẽ trôi về đâu. Ngoài ra, nhan sắc trẻ mãi không già của nam tài tử cũng thật “mờ lem” phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Lý do Triệu Lệ Dĩnh hay bị cô lập, bơ vơ giữa dàn tiểu hoa sau 85

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.