x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mai Phương Thúy và dàn hoa hậu đóng cảnh ân ái: Người khen kẻ chê

Ngân Phạm 15:35 - 05/02/2021

Hoa hậu đóng phim đã là vấn đề gây chú ý, mà còn đóng cảnh thân mật lại càng gây sự quan tâm, tò mò của công chúng. Chúng ta hãy cùng điểm qua những vai diễn để đời của dàn hoa hậu đình đám tại Việt Nam. Dù cùng chung hoàn cảnh nhưng người được khen tới tấp, kẻ lại bị chỉ trích, tẩy chay.

Mai Phương Thúy

Âm Tính chính là bộ phim “nhớ đời” của Mai Phương Thúy trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật. Cô bị lên án làm mất hình tượng hoa hậu vì đóng cảnh "yêu đương". Một số dân mạng đã ra sức bảo vệ cô nàng, cho rằng đó là vì nghệ thuật. Tuy nhiên, sau những ồn ào không đáng có, Mai Phương Thúy không tham gia thêm bất kỳ dự án phim ảnh nào nữa.

Trong một lần được hỏi về bộ phim từng gây sóng gió của mình, Mai Phương Thúy cho biết: “Nếu ai đã biết thì tôi là người thích thử nghiệm, rất tò mò, hứng thú với những cái mới. Tôi đóng phim vì muốn tuyên truyền, nâng cao nhận thức của mọi người về việc phòng chống các tệ nạn xã hội.

Ước muốn về nghệ thuật trong tôi không mạnh mẽ bằng việc đóng góp được điều gì cho cộng đồng. Tôi cứ nghĩ làm được điều gì tốt cho người khác thì tôi làm thôi, không nghĩ làm gì cho mình cả. Sau bộ phim cũng có ý kiến này khác, rằng hình ảnh Hoa hậu không toàn vẹn. Đối với tôi, để có hình ảnh một Hoa hậu an toàn rất dễ, nhưng tôi không phải người như vậy”.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh, Sam, Phương Trinh chọn bạn trai: Đại gia là được

Hà Kiều Anh

Nhắc đến cảnh “yêu đương” trong phim thì nhất định không nên bỏ qua hoa hậu Hà Kiều Anh. Dù sự nghiệp diễn xuất khá ngắn ngủi nhưng Hà Kiều Anh lại sở hữu khá nhiều cảnh quay táo bạo trong các bộ phim cô tham gia. Thậm chí trước khi đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 1992 vào năm 16 tuổi, cô nàng từng nhận vai diễn khá nóng ở tác phẩm Người Tình Trong Mơ.

Trong phim, người đẹp vào vai một cô sinh viên nghèo, vì không có tiền ăn học nên nhận lời mời làm người mẫu cho một anh họa sĩ (Lê Tuấn Anh). Dù còn khá trẻ, Hà Kiều Anh vẫn mạnh dạn diễn những phân đoạn khoe vóc dáng yêu kiều của một thiếu nữ mới lớn. Cảnh quay của cô nhận được nhiều lời khen từ giới nghệ thuật vì hình ảnh nghệ thuật, nét diễn tự nhiên, không quá lố.

Sau đó, Hà Kiều Anh tiếp tục tham gia Lục Vân Tiên với cảnh tắm suối. Khá may mắn so với các hoa hậu khác, Hà Kiều Anh đều nhận được sự khen ngợi vì dám hy sinh hình tượng để hoàn thành vai diễn. Bên cạnh đó, cách diễn xuất của cô cũng vừa đủ, không gây phản cảm cho người xem.

Người đẹp từng bật mí về quá trình quay những phân đoạn như thế: “Mọi người thấy thế nhưng lúc tôi quay thì không nóng gì cả. Thực hiện cảnh tình cảm giữa tôi và anh Chi Bảo còn có đạo diễn, quay phim, ê-kíp trong đoàn. Tôi vẫn mặc quần, đắp chăn trên người, rất kín đáo. Có điều, tôi mặc quần đùi nên nhìn chân dài. Cộng với sự cắt dựng khiến khán giả cảm thấy khác. Cảnh này cũng là cần thiết trong phim bởi nó nói về tình cảm gia đình, khao khát có một đứa con”.

>> Có thể bạn muốn xem: "Tình trẻ" của Lệ Quyên: Nhẵn mặt game show hẹn hò, toàn yêu người đẹp

Phan Thị Mơ

Khác hẳn với Hà Kiều Anh, Phan Thị Mơ lại nhận về rất nhiều lời chỉ trích vì nhân vật nữ chính của mình trong phim Kiều @ của đạo diễn Đỗ Thành An. Trong phim, cô nàng hóa thân thành nàng Kiều thời hiện đại, là một cô gái miền Tây lên thành phố lập nghiệp và gặp phải nhiều cám dỗ.

Mọi chuyện sẽ không có gì cho đến khi trailer chính thức của phim được tung ra. Khán giả vô cùng bất bình vì nội dung chẳng thấy gì mà chỉ toàn nghe giọng lạ của Phan Thị Mơ. Không những thế, nhà sản xuất còn thường dùng các cảnh quay táo bạo. Điều này đã khiến cho người người bức xúc, cho rằng bộ phim đang “câu like” rẻ tiền và thậm chí còn kêu gọi tẩy chay.

Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Huyền từng chia sẻ cảnh yêu đương mặn nồng trên thuyền cùng Ngô Thế Quân đã để lại ấn tượng sâu sắc với cô. Trong phim Thời Xa Vắng, người đẹp vào vai cô thôn nữ tên Hương, có mối tình sâu đậm với một chàng trai nhưng không thể đến được với nhau vì rào cản của các lề thói ngày xưa. 

Không quá phô trương, cảnh quay của Nguyễn Thị Huyền được diễn ra một cách nhẹ nhàng, tình cảm, đủ để lại dư âm cho người xem. Để hoàn thành phân đoạn đó, cô nàng đã phải trải qua hơn 20 lần diễn. Mỗi lần được Ngô Thế Quân đỡ ngang lưng để nằm xuống, Nguyễn Thị Huyền lại bị đau và nhăn mặt vì không thể chịu nổi. 

Người đẹp cũng chia sẻ về những khó khăn mà mình gặp phải: "Cảnh diễn khó nhất là tôi và anh Ngô Thế Quân phải diễn cảnh yêu đương, hẹn hò lần đầu trong khi hai anh em… chưa biết yêu đương là gì, chưa biết động tay động chân với người khác giới như thế nào nên chúng tôi diễn không ra cảm xúc đó”.

>> Bài viết liên quan: Học vấn khủng của Hải Tú: Thông thạo 3 thứ tiếng, văn vở lai láng, từng du học Pháp

Bên cạnh những lời khen ngợi, các nàng hậu vẫn phải nhận lấy không ít những lời bàn tán xôn xao xung quanh cảnh diễn yêu đương của mình. Nhưng suy cho cùng, họ đã có sự nỗ lực hy sinh vì nghệ thuật và xứng đáng nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Bạn có ủng hộ việc hoa hậu tham gia đóng cảnh thân mật? Hãy chia sẻ với DienAnh.Net và đừng quên theo dõi fanpage để cập nhật những thông tin mới nhất về phim ảnh, hậu trường, showbiz Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.